Sanya part
เมื่อกลับมาถึงบ้าน ทุกคนที่บ้านฉันก็ออกมาต้อนรับเหมือนเพิ่งกลับมาจากบ้านเป็นเวลาหลายปี มีโอกาศอะไรพิเศษนะ"ปึ้งง ปั้งง ยินดีต้อนรับกลับบ้าน"
"นี่ทุกคนเป็นอะไรกันคะ"
"วันนี้ต้องฉลอง"
"ฉลองอะไร"
"อ่าวนี่ ลูกลืมแล้วเหรอ วันนี้เป็นวันเกิดโคล่านะ"
โคล่าคือสุนัขของฉันเองค่ะ ปีนี้เป็นปีแรกที่จัดงานวันเกิดของโคล่า
"มาม่ะ ชวนเพื่อนมาด้วยเหรอ ดีเลยๆ มีทานข้าวเลี้ยงกัน"
ฉันอยากจะแก้ตัวในตอนนั้น แต่สถาณะการมันไปเร็วกว่าที่ฉันคิด
"อื้มม..หนูนี่แฟนซันย่าเหรอ"
"พ่อคะ เพื่อนค่ะๆ"
"ค..ครับ ผมชื่อฟอร์ซครับ เป็นเพื่อนซันย่าเองครับ"
"อ้าว พ่อก็คิดว่าแฟนกันซะอีก ดูเหมาะสมกันดีนะ"
ทำไมใครๆก็ต้องบอกว่าฉันกับนายนั้นเหมาะสมกันด้วยเนี่ย
"ขอบคุณนะครับที่ชวนผมมาทานข้าว"
"จ้ะๆ งั้นอยู่เป็นเพื่อนซันย่าก่อนสิ"
แม่!!."ใช่ค่ะ พี่ฟอร์ซอยู่เล่นกับหนูก่อนก็ได้นะคะ"
โซเฟีย!! เธอก็เป็นไปกับแม่ด้วยเรอะ"ไม่ได้นะโซเฟีย หนูต้องไปอาบน้ำแล้วจ้ะ"
"โถ่แม่อ่ะ"
"ขาดเหลืออะไรก็บอกคนใช้นะจ้ะ แม่ไปปั่นงานในห้องแปบนึง เดินเล่นไปก่อนเลยนะ"
"ข..ขอบคุณครับ"
หลังจากนั้นฉันก็พาฟอร์ซไปเล่นกับโคล่าตรงสระว่ายน้ำของบ้าน
"โคล่า มานี่เร็วว!!"
ฉันพูดเพื่อเรียกโคล่า"นี่เธอชอบหมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่น"
"ชอบตั้งนานแล้วแหละ"
"ชอบหมาหรือชอบผมกันแน่"
ถ้าอ้วกตอนนี้ได้ ฉันอ้วกไปนานแล้วแหละ"หมาสิ"
หลังจากนั้นเราสองคนก็ไปตรงขอบสระว่ายน้ำ เอาขาหย่อนลงไปในสระ เพราะมันสบาย และเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมากเลยแหละ
"นี่เธอ"
"ไร"
"หาไรทำกันหน่อยมะ"
อารมณ์ไหนของหมอนี่เนี่ย"ทำอะไร"
"ก็แบบนี้ไง"
เขาผลักฉันลงน้ำ กล้ามากก"ช...ช่วย ด้วย... ฉันว่ายน้ำไม่เป็น!!"
ฉันร้องขอความช่วยเหลือ
"ช่วย...ด..ด้วย!!"
VOCÊ ESTÁ LENDO
[STUMBLE]สะดุดรัก กับดักนายขโมยจูบ[End]
Ficção Adolescenteลองเข้ามาอ่านดูสิ.. เผื่อจะสนุก ถ้าไม่สนุก.. เราขอโต๊ด