CHAPTER 1: HOSPITAL :)

503 14 0
                                    

                       Nagkaroon ng amnesia si VENICE. Wala siyang maalala sa huling dalawang taon na nakalipas sa buhay niya. Kahit maipaliwanag na ng doktor sa kanya ang tungkol sa kanyang kalagayan ay nalilito pa rin siya. Nilapitan niya ang matagal na niyang boyfriend si ANDREW para masandalan niya sa gitna ng mga nangyayari sa kanya. Sa isip isip niya parang hindi na ito yung boyfriend na mahal na mahal niya. Lumayo ito sa kanya at nagalit pa, mayroon ding ibang pangalan ng babae na binabanggit ito sa kanya na ayon dito ay siya ng mahalaga sa buhay nito.

CHAPTER 01

  Pakiramdam ko ay isa akong alien at nasa loob ako ng isang spaceship.

 Mag isa akong naglalakbay palabas ng daigdig ng mga tao. Patungo ako sa ibang dimensiyon ng buhay.

 Firts time kong makapasok sa machine na yun.

I was inside a large cylinder.

 Nakahiga ako doon sa may examination table. May mga strap na nakakabit sakin para ma-maintain ko ang tamang posisiyon at para hindi ako makagalaw sa gitna ng gagawing procedure.

 

                    "Are you okay, Miss Montero?" tanong sakin ng boses lalaki. "Nasa loob ka ng machine."

                    I tried to see who talking to me ,pero wala akong ibang makita sa paligid ko kundi ang mga magnet na nakapalibot sakin.

"AMNESIA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon