Fic-request 5: (Ice x Blaze) 1% thế giới

2.5K 131 148
  • Đã dành riêng cho HyyHee
                                    

*Chà, đây là một request từ trên trời rơi xuống của bạn @Imma_Mao và nếu Au nhớ không nhầm thì bạn ấy chính là Lang.

Ừ, chắc nhớ không nhầm đâu.

Có cảnh bạo lực nên ai không thích có thể bỏ qua nhé.*

Hôm nay trời mưa.

Mưa vừa. Lượng mưa đo được từ 16-50mm/24h.

Độ ẩm có dấu hiệu tăng nhanh vào cuối ngày, nhưng buổi sáng ít nhất cũng không quá âm u.

Mà... sao cũng được.

"Mình không ngại." Ice vùi đầu lên bàn học, đôi tay lười nhác thõng xuống hai bên mạn sườn. Trời mưa làm mọi thứ yên tĩnh hơn.

"Hắt xì! Hơ hơ... Hắt xì!"

... Gần như mọi thứ.

Không dời mắt khỏi ô cửa sổ hướng ra màn mưa trắng xóa như bụi, Ice thò tay vô hộc bàn, bỏ qua hộp y tế nhựa, rút một tờ khăn giấy khô rồi chìa qua bên phải.

"Cảm ơn. Hic... Hắt xì!" Có tiếng hỉ mũi rồn rột.

Ice thở dài.

Thở dài cái nữa.

Một cách từ tốn, hết sức từ tốn (nói thẳng ra là chậm như sên), Ice chuyển từ áp má phải lên mặt bàn thành má trái, động tác như trong Slow Motion. Cô lè nhè, cặp mắt vốn thường xuyên khép nửa giờ còn ríu lại vì buồn ngủ dán chặt vào bản mặt nhăn nhó của người vừa là bạn cùng bàn vừa là bạn thân và hiện nay trở thành người yêu chính thức, chỉ thiếu điều lập biên bản giấy tờ. Cái mặt ấy đeo biểu cảm không dễ chịu gì đã đành, đã vậy lại còn ửng đỏ, nhất là cánh mũi, trông chẳng khác nào quả cà chua bi.

"Thuốc đâu?"

"Không có."

"Sao không mua?"

"Mua cũng như không."

Đáp lời chưa dứt, Blaze đã lại che miệng hắt hơi, nhìn bộ dạng thê thảm hết chỗ nói. Ice ngán ngẩm vò mũ trùm đầu. Biết ngay mà.

Lần này cô đưa cả hộp khăn giấy cho Blaze, "Đừng có tùy tiện như hôm qua nữa."

Hai viên đá Carnelian đỏ cam sáng rực, "Tớ không có! Tại tụi nó gây sự trước! Sân bóng rổ là của bọn này hồi nào giờ."

"Ngoài tay chân cậu vẫn còn cái miệng."

"Vô ích! Lũ đó chuyên ỷ lớn hiếp nhỏ. Với lại..." Khóe môi khô nứt của Blaze nhếch lên, tia sáng lém lỉnh vụt qua mắt, "Ice thích nhìn tớ đánh nhau mà đúng không?~ Cậu nói vậy mà~"

Ice lười nhác dựng người dậy chỉ để chống tay lên cằm, "Cậu vẫn quyến rũ dù không thượng cẳng tay hạ cẳng chân, còn nếu không nhịn được thì cũng tìm nơi khô ráo mà giải quyết. Mặc dù..." Tới lượt môi Ice nhếch lên, "... trông cậu thế này cũng quyến rũ lắm." Với cánh mũi đỏ và làn da ửng hồng, khóe mi ươn ướt.

Blaze nhìn Ice, rồi nhìn bản thân.

"Quyến rũ với cái hộc bàn đầy giấy."

*

Bốn tháng đã trôi qua kể từ khi Ice chuyển đến ngôi trường này.

Cô không hứng thú với việc sống phụ thuộc vào cha mẹ trong suốt quãng đời cấp III, nói cách khác là, suốt cuộc đời. Mọi người thường nhận xét Ice có cách dùng từ khá kì cục, thứ cô cực kì tự hào. Sau hơn một tháng trời tranh luận, nhờ vào bộ mặt phớt tỉnh Ăng-lê đặc trưng và lý lẽ sắc bén, cuối cùng Ice được phép dọn ra ở riêng với ba điều kiện:

Fic-request_Ishigami AkashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ