Fic-request 15: (Thunderstorm x Earthquake) Dù cho bao nhiêu lần đi chăng nữa

1.8K 111 63
                                    

*Bởi vì đây là thứ chúng ta vừa muốn vừa không muốn @phihoangyen156*

Rào rào rào...

Toàn thân lạnh ngắt, những ngón tay tê cứng.

Mưa quất lên mặt, lên người, những giọt nước vô hại cóng như băng ghim con người xuống mặt đất.

Trước mắt chập sáng chập tối, sấm dội rùng rùng, thấp thoáng sắc đỏ.

Máu và nước mưa, chảy ròng ròng.

Đôi mắt đỏ mở trừng trừng, khuôn mặt trắng bệch bất động. Khủng hoảng, chết lặng, nỗi đau thương tột cùng... vo thành một cục xấu xí méo mó nhồi vào ngũ quan nát bươm tung tóe máu. Một con rối xác bị giẫm đạp, nhưng lại còn sống.

Giữa chiến trường sặc mùi tử khí. 

... Dẫu đó chỉ là chút hơi tàn.

*

Hôm ấy cũng là một ngày mưa xối xả.

Hung tàn mà giá lạnh.

Cậu thiếu niên gầy trơ xương nằm bất động, úp mặt xuống đất, bùn bắn tung lên mặt cũng chẳng còn sức nhấc tay lau.

Chính xác là nằm chờ chết.

Không chỉ chết đói, mà còn chết rét.

"Ơ?"

Những ngày chạy thục mạng, đã sớm không còn trông mong vào tình người.

Thế mà, dưới màn mưa ấy...

"Có phải là người không? Cậu còn sống đúng không?"

Thế mà...

"Cố lên, tôi sẽ cứu cậu."

... lại được cứu vớt bởi tình người.

*

"Hơ..."

Bị vây hãm trong bóng tối nặng trịch, đôi mi nhấc lên tưởng như đang nâng đá, khó khăn để lộ cặp mắt đỏ lèm nhèm.

"Ah, tỉnh rồi!"

Một bóng người lờ mờ ghé tới cạnh người nằm trên giường, giọng điệu hân hoan. Trước mắt chợt sáng trở lại, có tiếng chân chạy đi, "Cha, mẹ, cậu ấy tỉnh rồi!"

Cái gì...?

Đây là đâu?

Cậu khó nhọc ngước nhìn lên, phát hiện căn bản mình nhìn không tới, thần trí vẫn là một mảng sương mù.

Nhưng có một ý nghĩ nổi lên rất rõ rệt.

Mình còn sống.

*

"T... Tên con là Thunderstorm."

Ngồi nghiêm chỉnh trước cặp vợ chồng đã cưu mang mình, cậu ngập ngừng giới thiệu.

Từ sau khi được cứu dưới cơn mưa như muốn lấy mạng người, Thunderstorm vẫn luôn sốt lên sốt xuống, đầu óc tỉnh tỉnh mê mê, đến lúc có thể xuống giường vận động cũng đã qua mười ngày. Dĩ nhiên bây giờ mới có thể nói ra danh tính.

Fic-request_Ishigami AkashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ