Nếu đứng trước một con mãnh thú đang chìm đắm trong dục vọng bạn sẽ làm gì?Liệu có cách nào để thoát ra hay không?
Từng nút cúc áo của Vy đang bung ra mặc cho cô giãy giụa thế nào Thế Uy vẫn không buông cô ra.Đôi môi tham lam của anh ta đang khoá chặt môi cô,cô cắn ngay vào môi anh ta tới bật máu.Bị cắn mạnh Thế Uy mới tỉnh táo buông cô ra,Vy sợ hãi ngồi lùi vào góc giường.Thế Uy nói với cô:
-Vy anh.....anh xin lỗi anh không cố ý!
-Anh ra khỏi phòng tôi ngay!(Cô hét lên)
-Anh....anh xin lỗi mà Vy anh thật không....không kìm được mình!
-Tôi không nghe anh mau ra khỏi phòng tôi ngay đi nhanh đi!
-Được rồi anh đi!Anh đi ngay đây!
Thế Uy nói rồi đi thẳng ra ngoài bỏ lại Vy với nỗi sợ hãi chưa vơi.Thế Uy đi về phòng của mình anh ta đập phá hết đồ trong phòng của mình:
-Thế Uy mày điên rồi sao mày lại giám làm vậy với người mày yêu như vậy hả?Mày đúng là điên rồ!
Việt Nam,.....trong phòng kế hoạch của TL hội'ông tám bà tám'lại tụ tập:
-Này mọi người có thấy đội trưởng của chúng ta không?
-Sao đội trưởng làm sao?(một người hỏi)
-Này tôi không ngờ đội trưởng lần này còn nghiêm hơn cả Thế Uy đó nha!(người thứ 2)
-Gớm hôm trước thấy ông ý vui vui ai dè làm việc cực kì nghiêm túc.hazzZ đúng là anh em!(người thứ 3)
-Mọi người ới ời ơi....mọi người ơi ời ới.....
Tiếng hét thất thanh từ ngoài cửa vọng vào phòng làm họ giật nảy cả người,họ quay lại thì ra là chị Anna hót hòn họt của phòng.Anna chạy vào phòng thở dốc:
-Có chuyện gì mà la thất thanh vậy hả?Tôi bị yếu tim đấy!(người số 1)
-Tôi...hộc hộc.....vừa nghe....hộc hộc.....
-Thôi nói chả ra nói,toàn nghe tiếng thở nào uống nước đi rồi nói nghe coi!(người thứ 2)
Anna uống cốc nước lấy lại nhịp thở rồi nói:
-Tôi vừa nghe được một tin hót hòn họt luôn đây!
-Tin gì tin gì nói nghe coi!(nhao nhao như mèo thấy mỡ)
-Đội trưởng của phòng mình chính là người thừa kế TL chủ tịch tương lai đó!
-Hả cái gì?(đồng thanh)
-Mấy người bị điếc hả?Tôi nói là Thiên chính là người sẽ điều hành TL đó!Sẽ sớm nhận chức thôi!
Cả nam lẫn nữ trong phòng đều há hốc mồm ngạc nhiên,họ không ngờ anh còn trẻ như vậy mà sắp trở thành chủ tịch của một tập đoàn lớn như TL rồi sao?Họ còn rất vinh dự được làm việc cùng chủ tịch tương lai nữa chứ quá hãnh diện:
-Ôi anh ý giỏi quá ước gì anh ý cầu hôn tôi!(một nhân viên nữ nói)
-Cốp....bớt mơ tưởng đi cưng ạ!
-Hic người ta mơ cũng không cho mơ là sao?
-Mọi người ơi tôi đang lo sợ một điều!(một người nói)
-Lo gì vậy hả?
-Thiên làm việc ở phòng thôi đã nghiêm như vậy không biết lên làm chủ tịch sẽ ra sao?
-Mọi người đang nói gì tôi vậy hả?(Thiên nói)
-Đội trưởng anh....anh tới khi nào vậy ạ?
-À tôi vừa tới nhưng mà từ sau mọi người đừng gọi tôi là anh nữa nha!gọi theo kiểu bạn bè là được rồi!
-Chúng tôi nhớ rồi!Hì hì
-Mà mọi người đang nói xấu tôi hay sao?Thất tôi đến ai cũng im vậy!
-Đúng rồi.....à chết nhầm không có,làm gì có nói xấu đội trưởng đâu!(căng thẳng)
-Tôi đùa thôi sao mọi người căng thẳng vậy chúng ta bắt đầu làm việc thôi chứ!
-À vâng chúng ta bắt đầu làm việc được rồi ạ!Sau cái ngày Thế Uy suýt nữa đã làm nhục cô tới nay,ngày nào gặp mặt anh ta cô cũng tránh như tránh hủi.Hôm nay cũng vậy vừa xuống bếp đã gặp anh ta nhưng khi cô vừa quay lưng đi thì nghe tiếng nói:
-Em vẫn giận tôi sao Vy?
-Không có không giận!
-Vậy tại sao em lại tránh tôi như tránh tà ma vậy?
-Tôi thích tránh anh cấm được tôi sao?
-Vy à xin em hãy tha lỗi cho anh đi được không?Tôi thật sự không cố ý làm như vậy đâu,hôm đó tôi say không biết gì nên......
-Cứ say mà làm như anh thì phụ nữ chúng tôi biết làm sao hả?
-Anh biết anh sai rồi!Em tha lopix cho anh đi mà từ giờ trở đi anh sẽ không uống rượu nữa được không?
-Anh hứa là không uống nhá!
-Anh hứa được chưa em tha thứ cho anh nha!
-Sẽ xem xét lại xem sao!Nếu hôm nay anh làm tốt tôi sẽ xem xét!
-Được thôi hôm nay là ngày nghỉ em cứ ngồi đó làm gì thì làm còn anh sẽ làm
việc nhà ok không em gái?
-OK.ka ka thảnh thơi rồi.
Cô sung sướng đi ra ghế ngồi bỏ lại một mình Thế Uy làm hết mọi việc.Mọi chuyện đã qua cô không muốn nhắc tới nó nữa.Chắc Thế Uy chỉ vô tình làm vậy mà thôi xí xoá cho đỡ đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Chiến Song Sinh
Short StoryCuộc chiến của hai anh em nhà họ Lưu ai sẽ thắng,ai sẽ thua???