Chap20

0 0 0
                                    

Chap20:Cuộc Chiến Song Sinh

Nếu yêu mà không tới được với nhau thì thà đôi ta cùng nhau gặp mặt ở thiên đường được không?Nhưng em không muốn em muốn có anh ở nơi này.Về đi anh về đi em vẫn chờ anh,chờ anh về nói tiếng yêu em.....
Trong phòng phẫu thuật các bác sĩ đang căng thẳng:
-Bác sĩ bệnh nhân mất nhịp tim rồi!
-Chuẩn bị máy trợ tim!
-Đã chuẩn bị xong thưa bác sĩ!
-Được rồi mức 250 chuẩn bị 1...2...3.....
-Vẫn chưa có nhịp tim thưa bác sĩ!
-Tăng tiếp 350 chuẩn bị 1...2..3 kích!
-Làm lại chuẩn bị 1...2....3 kích.
Trên màn hình của máy đo nhịp tim xuất hiện những tia nhịp yếu ớt.Y tá nói với bác sĩ:
-Bác sĩ nhịp tim của bệnh nhân đã trở lại rồi!
-Tốt điều hoà nhịp tim tiếp tục tiến hành lấy viên đạn ra khỏi nạn nhân!Quả là một ca khó đỡ!
Các bác sĩ lại tiếp tục công việc của mình,phía ngoài phòng cấp cứu tất cả mọi người đều thoát khỏi một phen hú hồn.Phong đỡ lấy Vy an ủi:
-Chị thấy chưa anh Thiên không dễ từ bỏ như vậy đâu!Anh ấy là một người hiền lành chắc chắn không chết dễ dàng vậy đâu!
-Cậu nói đúng tôi tin anh ấy,tin anh ấy nhất định không bỏ tôi lại đâu!
-À chị có qua xem tình hình Tuệ Anh không?
-Tôi không muốn!Tôi không muốn xa anh ấy một giây nào cả,tôi phải ở đây ngay cạnh anh ấy!
-Ừ tuỳ chị!
Đứng được một lát thì bố mẹ Tuệ Anh cũng đi tới thấy Nam mẹ Tuệ Anh lao tới hỏi:
-Nam!Cậu Nam con gái tôi sao rồi?Sao đột nhiên nó lại bị bắn vậy hả?
-Cô ấy đang trong phòng phẫu thuật,tình hình không quá nghiêm trọng.Cô ấy bị như vậy là vì hắn ta.
Nam vừa nói vừa chỉ tay về phía Thế Uy,mẹ Tuệ Anh lao tới đánh anh ta:
-Lại là mày!Tại sao lại là mày?Mày khiến nó đau khổ như vậy chưa đủ hay sao mà còn hại nó nữa?Tất cả là tại mày,tại mày!
-Bác thôi ngay đi đừng có mà đánh vào tôi như vậy!(Thế Uy lạng lùng nói)
-Cái gì?
-Là cô ta tự chuốc lấy thôi tôi đâu có khiến cô ta đỡ cho tôi!
-Mày còn giám nói như vậy hay sao?Mày có còn là con người hay không?Con gái tao đúng là có mắt như mù mới đi yêu một thằng như mày!
-Bà à!Bà đừng phí lời với loại người như thế này làm gì,tốn nước bọt thôi đi xem con gái chúng ta nào!
Thấy vợ mình nóng giận bố của Tuệ Anh can ngăn đúng lúc này bác sĩ cấp cứu cho Tuệ Anh chạy ra:
-Xin cho hỏi người nhà của Phương Tuệ Anh tới chưa ạ?
-Tôi là bố mẹ của nó.Con gái tôi sao rồi bác sĩ?
-Cô ấy đang bị mất máu quá nhiều mà bệnh viện của chúng tôi thì không đủ nhóm máu ấy nên cần có người hiến máu!
-Vậy cứ lấy máu của tôi đi bác sĩ!(mẹ Tuệ Anh nói)
-Không được bà quá yếu không thể cho một lượng máu lớn như vậy được!
-Cô ấy nhóm máu gì vậy bác sĩ?
Tiếng người từ đằng sau vang lên bố mẹ Tuệ Anh quay lưng lại nhìn thì ra đó là Thế Uy.Anh ta đi tới gần bác sĩ hỏi:
-Bác sĩ cô ấy nhóm máu gì vậy?
-À cô ấy nhóm máu AB!
-Vậy để tôi cho máu tôi nhóm máu AB!
-Không cần tôi không cần cậu giúp!(mẹ Tuệ Anh nói)
-Phu nhân tôi không biết giữa hai người xảy ra chuyện gì nhưng nếu Phương tiểu thư không được chuyền máu chỉ e....(bác sĩ nói)
-Bác sĩ nói đúng đó bác bây giờ cứu Tuệ Anh quan trọng hơn nhiều!(Vy đi tới nói)
-Thôi được rồi vậy cứ để cậu ta hiến máu đi!
-Mời anh đi theo tôi!(bác sĩ nói)
-Được rồi!
Anh ta đi theo vị bác sĩ đó vẫn khuôn mặt lạnh lùng không có cảm xúc, thế nhưng trong lòng anh ta đang rất hỗn loạn.Anh ta không biết vì sao mình lại hiến máu cho Tuệ Anh?Chỉ biết khi nghe bác sĩ nói Tuệ Anh có thể gặp nguy hiểm tới tính mạng lòng anh cứ bồn chồn lo lắng.Không lẽ anh đã động lòng với Tuệ Anh?Không không thể nào người anh yêu chỉ có một đó là Vy,anh cho cô gái đó máu là vì mang ơn mà thôi.

Cuộc Chiến Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ