Chap17:Cuộc Chiến Song Sinh
Hãy nắm lấy tay em mặc kệ con đường phía trước như thế nào chỉ cần có anh bên cạnh là em thấy đủ rồi.
Hai người họ tay trong tay đi lên vừa lên tới phòng thư kí Nam đã trêu chọc:
-Ái chà chà bắt được rồi nha!Nắm tay ư?Đi cùng nhau luôn ư?
-Ừ đấy thì sao không Nam?
-Không sao không sao!Mà sao hai người lại đi với nhau vậy?
-Cậu không hỏi được câu nào hay hơn à Nam?Như thế này thì là.....(Phong nói mắt nhìn Vy)
-Thì là như thế nào?
-Thì là như thế ý!Không thấy nàng mặt e thẹn kia à!
-Này hai người có thôi đi không?(Vy nói)
-À à giờ thì tôi hiểu rồi!Hiểu rồi!ha ha
-Thôi không nói nữa vào làm việc đi!Phong việc tôi nhờ hai cậu sao rồi?
-À chết quên mải nói đùa với chị dâu mà quên mất việc anh nhờ!Tụi em đang tìm kiếm thưa anh!(Nam nói)
-Ai nói tôi là chị dâu của hai người?
-Thôi khỏi chối chị ạ!Cái nhẫn trên tay hai người là cái gì!Lại còn giả vờ nữa!
-À ừ thì....mà anh này anh tìm kiếm gì vậy?
-Không có gì một vài thứ linh tinh thôi,em vào làm việc đi!Khi nào có kết quả nhớ báo cho tôi biết!
-Vâng anh Hai!Chị dâu vào làm việc thôi nào!
-Đừng có gọi tôi như vậy nữa gọi như mọi ngày đi!
-Được thôi!Thấy chưa Nam tôi nói rồi mà kiểu gì tôi cũng có người đánh liên quân cùng mà!
-Chị Vy chị làm việc đi!Phong cậu qua đây!
-Sao hả Nam có tin gì rồi à?
-Ừ tìm được rồi giờ làm gì?
-Gọi cho anh em ở đó bắt tên đó lại chờ anh Hai tới giải quyết!
-Ok!Lát nữa cậu qua báo với anh Hai đi!
-Được rồi khi nào bắt được tôi sẽ báo với anh ấy!
-Giờ làm việc thôi!Chờ tin từ anh em!
Cả phòng lại trở về im lặng,tiếng chuông báo tin nhắn của Nam reo lên Phong ngay lập tức đứng dậy đi qua phòng anh:
-Anh Hai em vào được chứ?
-Cậu vào đi!
Anh từ trong nói vọng ra,Phong từ bên ngoài đi vào:
-Anh Hai!Đã tìm được hắn rồi ạ!
-Ở đâu?
-Hiện tại hắn ta đang ở căn cứ thưa anh!Anh tới luôn chứ?
-Được rồi chúng ta đi thôi!Tôi rất muốn xem ai là người đứng sau sai hắn làm chuyện này!
Anh và Phong đi ra ngoài thì gặp Nam cả ba người cùng đi tới căn cứ của anh.Một toà nhà to lớn từ ngoài vào phải tới chục người mặc áo đen thấy anh tới họ cúi chào:
-Chào Đại ca,Nhị ca và Tam ca ba người mới tới ạ!
-Ừ!Người đâu?(Anh hỏi nét mặt lạnh lùng)
-Ở phòng Vip thưa anh!
-Được rồi!Anh Hai chúng ta vào đi!(Phong nói)
Cả ba người họ cùng đi vào trong đó là một căn phòng toàn màu đen.Trong một góc của căn phòng cái tên ám sát anh đang bị chói vào cái cột Anh,Nam,Phong bước tới:
-Thế nào anh bạn!Chỗ chúng tôi không đối xử tệ với cậu chứ?
-Mày....Mày là.....ông trùm sao?
-Ồ thông minh đấy đoán được ngay cơ à?
Anh vỗ vỗ vào má hắn ta rồi đi tới chiếc ghế đối diện ngồi xuống hỏi:
-Nào bây giờ mày hãy nói cho tao biết là ai sai mày ám sát tao?
-Chẳng ai cả tao thích thử sức mình nên vậy thôi!Không ngờ mày lại là ông trùm khét tiếng.Xã hội đen mà mượn mac doanh nhân hay sao?
Phong:-Thằng ranh này mày to gan quá rồi!Mày nghĩ bọn tao không làm gì mày thì mày lên giọng đúng không?
-Phong bình tĩnh đi để anh Hai giải quyết!(Nam nói)
Ánh mắt của anh giờ đây đã không còn ấm áp như hồi nãy nữa,nó đã chuyển sang ánh mắt lãnh khốc,tàn độc,lạnh lùng.Anh đi tới chỉnh cổ áo sơ mi của hắn ta nói:
-Chỉ muốn thử sức mình hay sao?Hazz có vẻ tao ẩn danh như vậy mà vẫn có người biết và muốn ám sát tao nhỉ?
-Dù mày có ẩn danh thì tao vẫn tìm được thôi!
-Ồ vậy à?Phong hắn ta có vợ con gì chưa?
-Mày hỏi vợ tao làm gì thằng khốn kia?(Hắn hỏi)
-Hắn có hai vợ và ba đứa con thưa anh!
-Mày cũng khá đấy chứ!Hẳn hai bà vợ,thật ra tao cũng không muốn làm vậy đâu nhưng mà ai đã cố tình ám sát tao thì tao nên trừ hết tránh hậu hoạ đúng không?
-Mày nói vậy là sao?Mày định làm gì?
-Phong cậu hãy mang vợ con nó tới đây tiễn chúng đi cùng nhau luôn!Thế nào như vậy có được không?(anh quay sang hỏi hắn)
Lời nói lạnh lùng của anh nói ra rành mạch rõ ràng.Phong và Nam đều biết anh có thể rất hiền nhưng một khi đã động vào anh thì chỉ có chết.Tên đó nghe vậy van xin rối rít:
-Xin anh,xin anh tôi sai rồi xin anh hãy tha cho vợ con của tôi!
-Tại sao tao phải tha cho họ nhỉ?Mày cho tao một lí do xem?
-Tôi nói tôi sẽ nói cho anh biết xin anh hãy tha cho họ!
Anh quay đi ngồi xuống ghế nói:
-Nào giờ hãy nói xem!
-Thật ra không phải tôi muốn thử sức mình mà tôi được người ta sai khiến,tôi hoàn toàn không biết anh lại là trùm xã hội đen!
Nam:-Nói ai sai mày làm chuyện này?
-Là một người giống hệt anh này đã sai tôi làm anh ta tên là Thế Uy!
-Bốp....thằng khốn này mày giám vu hoạ cho anh Thế Uy hay sao?Mày có biết hai người họ là anh em hay không mà giám!(Phong kích động)
-Phong nếu cậu không kìm chế được mình thì đi ra ngoài ngay đi!
-Anh Hai nhưng hắn ta.....
-Cứ để hắn nói tiếp!Nếu những gì mày nói là thật vậy mày có giám nói vào máy ghi âm hay không?
-Được tôi làm được!Tôi xin cam đoan với anh những gì tôi nói đều là sự thật!
Vẫn ánh mắt lạnh lùng ấy anh nói với Nam:
-Hắn đã làm xong nhiệm vụ của mình hãy giúp hắn có một công việc và chu cấp cho hắn một số tiền đi!
-Vâng thưa anh!
-Chúng ta đi thôi!
-Cảm ơn anh!Rất cảm ơn anh!(hắn nói)
-Không có gì hãy làm những việc tốt đừng bao giờ làm việc xấu nữa!
-Lời của anh tôi xin nghe!Cảm ơn anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Chiến Song Sinh
Historia CortaCuộc chiến của hai anh em nhà họ Lưu ai sẽ thắng,ai sẽ thua???