Ai không sợ chết?
Trong đêm khuya hai chữ "tử vong" cứ lập lờ ẩn hiện bay tới sẽ khiến người nhịn không được mà yên lặng ngắm nhìn lại những năm tháng mình đã trải qua, ngay sau đó ngực một mảnh thắt chặt, lưng lại lạnh lẽo đến có chút tuyệt vọng.
Này cũng không phải vấn đề về dũng khí, có đôi khi là bản năng của nhân loại kháng cự với hắc ám, với tử vong, nhưng càng nhiều hơn là lo lắng đối với sinh hoạt ở hiện thực, vậy đại khái bởi vì nguyên nhân đời trước Đường Phong ra đi quá bình yên, bởi vì thiếu khuyết sự lo lắng trong sinh hoạt, đã ở trong mộng không ngừng tưởng tượng qua thời khắc mình ly khai, ngay khi tử thần dùng lưỡi hái cùng xiềng xích trói buộc linh hồn cậu thì cũng không có quá kinh khủng.
Chỉ là có một chút tiếc nuối.
Tiếc nuối trong cuộc sống của cậu thiếu khuyết một ít cảm tình.
Đường Phong nửa đêm giật mình tỉnh lại từ trong giấc mộng, đây là lần đầu tiên sau khi sống lại cậu mơ thấy mình lúc nhỏ, đáng sợ là cậu bị khóa trong cô nhi viện cả đời đều không có cách nào đi ra, cậu đứng ở trong căn phòng vắng vẻ, chỉ có song sắt cậu vĩnh viễn không thể mở ra.
Thế giới cách cậu ngày càng xa, dù cậu hò hét thế nào cũng không có người đáp lại, sau đó cậu tỉnh lại.
Cả người đều là mồ hôi lạnh, hô hấp hoàn toàn bất ổn.
"Quay một bộ phim đều có thể nhanh ép mày trở nên suy nhược thần kinh." Bàn tay cố sức xoa đi tầng mồ hôi mỏng trên trán, Đường Phong mò mẫm trong bóng tối mở lên đèn bàn, ánh sáng ấm áp của ngọn đèn tuy không phải ảnh mặt trời lại có thể giống như ánh mặt trời mà an ủi thân thể cậu, cậu hít sâu mấy lượt cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại.
Đồng hồ treo tường chỉ ra lúc này là một giờ bốn mươi bảy phút sáng, bốn phía là một mảnh an tĩnh chỉ có thể nghe được âm thanh hô hấp của cậu cùng âm thanh tí tách của đồng hồ báo thức, cảm giác vắng vẻ này khiến cậu cảm thấy như đang lần nữa tiến vào trong mơ.
Ngực bó chặt, một cỗ cảm giác tê dại trong nháy mắt chạy thẳng lên đỉnh đầu, Đường Phong xốc chăn lên rồi đi xuống giường, cậu bức thiết muốn mở cửa ra để hít thở chút không khí tươi mới, may là bên ngoài cửa sổ cũng không phải là một mảnh đen kịt, từ ban công nhìn ra vẫn là một mảnh thành thị sáng rực phồn hoa, những ngọn đèn tỏa sáng như ánh trăng thi nhau chiếu rọi mặt đất.
Hai tay cố sức nắm chặt lan can, Đường Phong hít sâu một hơi.
"Thùng thùng đông." Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa thanh thúy, lúc này còn ai đến trước cửa nhà cậu đây?
Charles, hay là Lục Thiên Thần?
Sau khi cậu đi Mỹ thì Lục Thiên Thần cùng Charles cũng đi theo, người trước nói là bàn chuyện hợp tác với một công ty điện ảnh, người sau nói sinh ý gốc của hắn vốn là ở nước Mỹ.
Đường Phong đi qua đem cửa mở ra, mắt mông lung buồn ngủ mặc hai kiện áo ngủ Charles cùng trong mắt một mảnh thanh minh cũng khoác áo ngủ Lục Thiên Thần đều đứng ở cửa, sau đó ngay lúc Đường Phong mở cửa ra thì đường nhìn của hai người đàn ông trong nháy mắt lền rơi lên người Đường Phong.
Charles còn đang mộng du thì trong nháy mắt liền thanh tỉnh, còn Lục Thiên Thần vốn đang thanh tỉnh thì đôi mắt lại càng sáng rực.
Sau đó Đường Phong cúi đầu nhìn chính mình, âm thầm mắng một câu chết tiệt, lúc cậu ở trên giường vốn không có mặc quần áo, kết quả lúc mở cửa cũng đã quên, một người đàn ông có thói quen lõa ngủ hiện tại đương nhiên chỉ biết kêu trời a ! Cậu cư nhiên chưa mặc quần áo thì đã đi mở rộng cửa cho Charles cùng Lục Thiên Thần, mà hai tên khốn kiếp còn dùng ánh mắt nóng rực theo dõi cậu !
« Phanh ! » Mặc dù Đường Phong đã qua cái tuổi xấu hổ khi không mặc quần áo, cậu vẫn là đóng cửa lại, nhanh chóng vơ lấy chiếc áo ngủ tơ tằm màu đen khoác lên người, lúc đi tới cửa thì suy nghĩ một chút liền quay lại tìm quần lót mặc vào.
Năm phút sau đó trong phòng của cậu liền không chỉ có mình cậu một người.
Tình hình bây giờ có chút kì quái, Đường Phong kéo nhẹ cổ áo ngồi dựa người vào ghế salon, mà sóng vai cùng cậu chính là Lục Thiên Thần cùng Charles, hai người đàn ông cứ nhìn cậu không chuyển mắt, cậu hiện tại tuy rằng không có cảm giác lạnh sống lưng nhưng lại đột nhiên có chút mao cốt tủng thiên.
« Các anh thế nào còn chưa ngủ ? » Đường Phong biết mình hỏi vấn đề này có chút ngu ngốc, từ hình dạng mộng du của Charles cùng với Lục Thiên Thần tuy rằng thanh tỉnh nhưng lại một đầu tóc như ổ chim thì cậu có thể đoán được, hai người đàn ông này là vừa mới thức dậy, thế nhưng có cần ăn ý đến mức song song đi đến phòng của cậu như vậy hay không ?
Lại nói tiếp vì sao ba người sẽ ở trong cùng một khách sạn, nguyên nhân cùng việc bọn họ đạt thành một hiệp nghị có liên quan, đối ngoại, chuẩn xác mà nói đúng là diễn cho Albert xem.
Đường Phong chìm đắm trong việc đóng phim đã quên mất việc này, nhưng hiển nhiên Lục Thiên Thần cùng Charles lại nhớ vô cùng rõ ràng, sau đó liền là tình huống của ba người hiện tại.
Thời gian làm việc thì Đường Phong sẽ đi phim trường đóng phim, Lục Thiên Thần cùng Charles cũng sẽ đi làm chuyện riêng, sau đó đến chạng vạng thì cùng nhau trở về ăn cơm, bởi vì không ai nguyện ý làm nên bọn họ đều gọi cơm bên ngoài. Kỳ thực Charles cũng có báo danh muốn nhảy đi nấu cơm, nhưng bị Đường Phong nghiêm khắc cự tuyệt, cậu không muốn bị ngộ độc thức ăn.
« Úc, tôi thực ra rất mệt, tôi nghĩ chúng ta ngồi như vậy không bằng đi đến giường tiếp tục ngủ đi. » Charles ngáp một cái, buồn bã ỉu xìu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Sao
Fiksi RemajaTác giả: Vạn Diệt Chi Thương Thể loại : Ngôn tình, Đô Thị, Đam Mỹ,