Chương 200 - Hình tượng mới

1.2K 28 1
                                    


  Đường Phong không hiểu vì sao lúc đầu bọn người Tiểu Vũ đều kịch liệt phản đối cậu nhận bộ điện ảnh "tự hủy hình tượng" này, nhưng là cậu nhận bộ điện ảnh này không hề mang theo ý vui đùa hoặc là có mục đích gì khác, chỉ là vì thích bộ điện ảnh này mà thôi.

Tăng cân có thể giảm xuống, cậu có nghị lực cũng có quyết tâm, chỉ cần phối hợp với người hướng dẫn, không đến hai tháng là có thể khôi phục lại.

Mà cái mà bọn Tiểu Vũ muốn duy trì gọi là "hình tượng" gì đó, ngược lại Đường Phong là muốn hủy diệt nó, cậu không hy vọng làm cho người khác cảm thấy hình tượng của mình là loại yếu ớt cần bảo vệ, cậu cũng không phải tu sĩ xinh đẹp chọc người yêu thương.

Hình tượng diễn viên là cái gì?

Không có lúc nào là không bảo trì tư thái cùng sự xinh đẹp.

Tư thái làm ra vẻ vĩnh viễn cũng không xinh đẹp, mị lực của một diễn viên nằm ở chỗ sự lý giải của hắn đối với điện ảnh, ở chỗ dung hợp giữa diễn viên cùng nhân vật trong điện ảnh, sau khi cọ xát sẽ phát ra một loại mị lực.

Điện ảnh mới: [Kẻ giết ma]

Nghe có chút kinh dị, nhưng trên thực tế là một bộ phim trinh thám mạo hiểm, Đường Phong sắm vai một nhân vật có cái tên rất đơn giản, tên là Bạch Y.

Đây là ngoại hiệu mà người khác đặt cho hắn, hắn luôn mặc quần áo màu trắng, lại bởi vì thân thể mập mạp mà có vẻ càng thêm mượt mà, liếc mắt nhìn qua dung mạo bình thường, tròn tròn giống như một quả cầu tuyết di đọng, ngũ quan cũng không quá dễ coi.

Đây là miêu tả Bạch Y trong kịch bản, nhân vật hung ác đáng sợ nhất toàn kịch lại nhìn qua không có chút tà ác nào, ngược lại còn là hình tượng của một kẻ yếu đuối xuất hiện trước mặt người xem.

Bạch Y có dòng máu lai Trung Mỹ bị vứt bỏ tại ven đường, lớn lên ở cô nhi viện, bởi vì có tật bệnh về tinh thần mà thích rượu chè ăn uống quá độ làm cho hắn hơi béo một ít, Bạch Y từng trải qua trị liệu bệnh tâm thần hiện tại đang sống ở tầng đáy của xã hội, được một bà cụ thu dưỡng, mỗi ngày giúp cụ làm một ít vật dụng thủ công để kiếm tiền lương mỏng manh.

"Không, này không thể được." Chuyên viên hóa trang tóc vàng mắt xanh vừa thấy Đường Phong sau khi tăng bốn mươi kg liền cười đến run da đầu.

Sau một tháng chính thức nhận điện ảnh, Đường Phong lấy "hình tượng hoàn toàn mới" một lần nữa đến Mỹ, đầu tiên đương nhiên là để cho chuyên viên hóa trang giúp cậu định trang, bất quá người đẹp chuyên viên hóa trang tựa hồ không hài lòng với "hình tượng mới" của Đường Phong.

"Nhìn cậu vẫn rất được, oa úc, tôi có thể ôm cậu không?" Mỹ nữ tóc vàng nhiệt tình tự tiện bước lại cho Đường Phong một cái ôm lớn, hơn nữa còn khen không dứt miệng, "Nhìn cậu thật đáng yêu, giống như gấu trúc của Trung Quốc các cậu."

"Tôi cũng không muốn có một vòng mắt đen." Đường Phong cười ôm người đẹp, "Thật vui khi được quen biết cô."

Hai người chào hỏi lẫn nhau liền tính là quen biết, người đẹp chuyên viên hóa trang cùng trợ lý khác đem Đường Phong ấn ngồi xuống ghế, bắt đầu hóa trang cho Đường Phong.

"Mắt của cậu rất đẹp, tôi nghĩ khi chúng nó lên màn ảnh nhất định mười phần hấp dẫn người, cho nên chúng ta sẽ làm nổi bật đôi mắt của cậu." Chuyên viên hóa trang cầm một ít phấn có màu hơi tối, Đường Phong cũng không biết mấy đồ trang điểm màu sắc khác nhau kia là cái gì, những thứ này đối với cậu mà nói rất chuyên nghiệp.

Vài người đem màu da Đường Phong làm cho tối lại, toàn bộ tóc bị đánh rối, tu tu bổ bổ giống như một đống rơm, Đường Phong nghĩ lúc cậu ra khỏi cửa nên đội mũ.

Từ trong gương có thể nhìn thấy Tiểu Vũ đang vô cùng lo lắng mà nhìn cậu, nhất là lúc cắt tóc liền lộ ra bộ dáng đau lòng.

Đường Phong cười nói: "May là không cần phải cạo trọc."

"Thả lỏng thân ái, chúng ta chỉ là dùng tóc che khuất khuôn mặt khả ái của cậu." Vài cái chuyên viên hóa trang bắt đầu cùng nam nhân hàn huyên.

Cho dù tăng lên bốn mươi kg, nhưng trên thực tế nhìn qua vẫn rất tốt, cũng chỉ là hơi mập lên một chút, khuôn mặt thịt thịt làm ít đi khí thế sắc bén lại thêm vài phần khả ái như gấu trúc, ngũ quan vẫn nổi bật như cũ, cho nên nhóm chuyên viên hóa trang phải giúp Đường Phong đem ngũ quan làm xấu bớt.

Bởi vì là lần đầu tiên hóa trang, toàn bộ quá trình phải qua hơn hai tiếng, thành quả thực tế làm cho người ta thực vừa lòng.

Dưới bàn tay ma thuật của các chuyên viên hóa trang, Đường Phong nhanh chóng khác biệt với lúc ban đầu, ngũ quan nguyên bản bị bao phủ dưới màu da vàng như nến, mái tóc lộn xộn cơ hồ che khuất đôi mắt, cứ như vậy liếc mắt nhìn qua giống như là một người qua đường không hề được chú ý, như vậy làm sao có thể đánh đồng với một Đường Phong làm mê đảo bao nhiêu người chứ?

Lúc Lục Thiên Thần nhìn đến cũng hơi ngẩn người, Đường Phong trực tiếp để hóa trang đi ra.

"Không biết tôi?" Bộ dáng nam nhân tựa hồ thực vui vẻ, lúc nhìn đến bộ dáng sững sờ của Lục Thiên Thần thì cười càng lớn tiếng.

"Hóa trang thực tuyệt vời, cái dạng này xuất hiện trong phim khẳng định dọa đến không ít người, cậu không sợ dọa chạy hết tất cả người xem sao?" Lục Thiên Thần sau khi phản ứng lại liền cười rộ lên, không biết là đang cười phản ứng vừa rồi của mình, vẫn là bị ảnh hưởng bởi tiếng cười kia của Đường Phong.

Đường Phong cười đi tới: "Người xem vì thích bề ngoài của tôi mà xem phim, sớm muộn gì cũng sẽ vì người có ngoại hình xuất sắc hơn tôi mà rời đi tôi, cho nên..., anh cũng bị dọa đến sao?"

"Có một chút." Người nào đó thẳng thắn thành khẩn trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ