Chương 163 - Kết cục của phim

466 25 3
                                    


  Câu chuyện có một mở đầu, có một quá trình, cuối cùng cũng sẽ có một kết thúc.

Giữa hai người diễn viên có bắt đầu hợp tác, có quá trình tiếp xúc, cũng có kết thúc cuối cùng.

Người đại diện của Kino đối với chuyện xảy ra ngày đó rất không vui, nhưng hai bên cuối cùng lựa chọn giải hòa, nếu như chính chủ đã không có ý định tranh chấp thì những người khác không có cách nào xen vào.

Đạo diễn Lý Nguy từng gọi riêng từng người Kino cùng Đường Phong để nói chuyện, nỗ lực điều hòa mâu thuẫn giữa hai người, cũng may hai người cũng không thuộc tuýp người thích ghi hận, cũng sẽ không đi ghi hận đối phương.

...

...

Điện ảnh: Satan's Alley

Cảnh 72, nước Anh, kết cục

"Chris... Chris..."

Đường ôm lấy Chris, thanh âm vì áp lực mà run rẩy, phảng phất như rơi từ thiên đường xuống địa ngục chỉ trong nháy mắt, hắn cho là sau khi bọn họ rời đi giáo đường bên biển đến thành phố lớn này có thể đạt được giải phóng, nhưng kết quả cuối cùng lại làm cho người ta cảm thấy đau lòng.

"Anh thích nghe thanh âm của em, Đường, sau này em nên tiếp tục đem thanh âm của em cấp cho thế giới này." Chris nằm trong lòng tu sĩ, sắc mặt có chút tái nhợt, nơi miệng của hắn không ngừng trào ra máu đỏ tươi.

Vào buổi tối khi họ vừa đến ngã tư, đột nhiên có một đám người đem họ kéo vào trong ngõ hẻm, những người đó không ngừng hướng họ quyền đấm cước đá, trong miệng không ngừng tuôn ra lời mắng chửi.

"Tụi mày... đồ đồng tính ghê tởm!"

"Xuống địa ngục đi!"

"Tốt nhất là đem tụi mày đi thiêu cho chết cháy hết!"

"Phản bội thần chỉ có thể xuống địa ngục!"

Không có ai biết chuyện xảy ra trong hẻm nhỏ âm u, thỉnh thoảng có người đi ngang cũng chỉ vội vội vàng vàng rời đi không muốn rước họa vào thân.

Mặc dù bọn họ ở dị quốc tha hương bọn họ vẫn luôn sống một cách lặng lẽ, khoa học kĩ thuật tiến bộ đem đến tương lai mà mọi người mong muốn, lại khó có thể trong nháy mắt xóa đi tư tưởng thủ cựu thâm căn cố đế của mọi người, bọn họ sống thật cẩn thận, lại làm việc siêng năng chăm chỉ, bọn họ chỉ hi vọng có thể vẫn luôn sống tốt đẹp như vậy.

Tu sĩ Đường nghĩ tới một tuần trước khi Chris ngoài ý muốn chạm mặt một người bạn, người kia là một tu sĩ từng đi học cùng Chris, là một đồng sự với Chris hai ba năm trước. Khi đó Chris hoàn toàn chìm đắm trong niềm vui sướng ở dị quốc tha hương có thể gặp bạn cũ, Đường lại bắt đầu có chút lo lắng, hắn nghĩ đến tin tức hai người thoát đi giáo đường cạnh biển không biết đã truyền đến nơi nào, hắn nghĩ đến nhất định có rất nhiều người biết bọn họ song song cùng rời đi, thậm chí đoán được vì sao hai người bọn họ rời đi.

Hắn lo lắng bạn của Chris biết được quan hệ giữa bọn họ, rồi lại không muốn phá tan sự vui mừng khi gặp lại bạn của Chris.

Sau khi người bạn kia rời đi, Đường đem lo lắng của mình nói cho Chris, lúc này người sau mới kịp phản ứng.

Khi bọn hắn dắt tay nhau làm kẻ phản bội, cũng ý nghĩa bọn họ rời đi cuộc sống tu đạo, nhưng Chris càng nguyện ý tin tưởng bằng hữu của hắn.

Lúc bị đánh, Chris đem tu sĩ ôm chặt trong ngực của mình, tiếng la, tiếng ẩu đả, tiếng mắng chửi hỗn tạp cùng một chỗ không nghe được gì cả.

Một nhân viên tuần tra ngẫu nhiên đi ngang qua liền quát lớn những người kia, kẻ bắt cóc trước khi đi còn hung ác chém một dao, tuần cảnh liền đuổi theo kẻ bắt cóc, trong ngõ hẻm chỉ còn lại hai người bọn họ.

"Không, anh không thể rời bỏ em... Anh quên lời thề của mình sao? Anh đã đáp ứng em, phải sống cùng nhau, cùng nhau! Không phải một mình em, không cần để em lại một mình..." Trong hẻm nhỏ tối tăm lạnh lẽo chỉ có mỗi thanh âm khàn khàn của tu sĩ, thanh âm thống khổ bi thương không ngừng vọng lên trong ngĩ hẻm, nước mắt tuyệt vọng giống như mưa thi nhau rơi xuống.

Hắn cố gắng che lại vết thương đang không ngừng chảy máu của Chris, nhưng thứ chất lỏng màu đỏ mang theo nhiệt độ cơ thể cùng sinh mệnh của Chris vẫn không ngừng chảy len qua những ngón tay của hắn.

Hắn làm không được, hắn không có cách nào, hắn tuyệt vọng kêu gào. "Cứu anh ấy! Tôi van mọi người... ai đó cứu anh ấy!"
Tiếng kêu cứu như vậy lúc gặp phải kẻ bắt cóc cũng đã hô qua vô số lần, cho dù là hiện tại, Đường cũng chỉ nghe thấy thanh âm của mình. Chris đang hấp hối dùng tia khí lực cuối cùng nắm lấy bàn tay của người trong lòng, làn môi tái nhợt đối với ái nhân vung lên một tia mỉm cười, "Anh không hối hận về lựa chọn của mình, cho dù kết cục vẫn là hủy diệt, anh vẫn lựa chọn trong thời gian có được mà yêu em, xin lỗi, anh không có cách nào ở cạnh em thêm nữa, những ngày sau, hãy mang theo tình yêu cùng hi vọng của anh mà tiếp tục tồn tại, hảo hảo... sống."

Nước mắt khiến nam nhân không nhìn rõ gì cả, khi ái nhân ở trong lòng đã từng cho hắn vô hạn ấm áp cùng hi vọng trở nên băng lãnh, hắn rốt cuộc nhịn không được mà ngửa đầu gào thét.

"AAAAAAAAAAA!"

Nếu như thần là muốn dành cho mọi người tương lai cùng hi vọng, thì tại sao hết lần này đến lần khác lại cướp đi tất cả mọi thứ của bọn họ?

"Ngài không thể đoạt đi tình yêu của tôi!"

Nước mắt rơi xuống mặt của ái nhân, tu sĩ cúi xuống hôn lên trán của Chris, hắn không hối hận đã tín ngưỡng thần cũng như lựa chọn của hai người.

Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ