Chương 172 - Nùng tình mật ý

682 26 9
                                    


Ca Trần bất an nhìn vẻ mặt không tốt của Lục Thiên Thần, hắn ở bên người nam nhân này không phải một ngày hai ngày, trên thực tế so với Tô Khải Trình hắn càng sợ Lục Thiên Thần hơn.

Từ đêm qua đến bấy giờ, Lục Thiên Thần phái ra không ít người đi kiếm bọn Đường Phong, thế nhưng ngoại trừ nghe người qua đường nói có thấy Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây bị người tha đi thì không có thêm tin tức hữu dụng nào nữa, cũng không tìm được bất cứ ai trong ba người mất tích.

Từ sau khi bị Tô Khải Trình biết được hắn là quân bài mà Lục Thiên Thần an bài bên cạnh thì Tô Khải Trình đối hắn không có gì hòa nhã, tuy rằng Ca Trần bởi vì chuyện Đường Phong mà hướng Tô Khải Trình thẳng thắn nhưng từ đó về sau Tô Khải Trình luôn đối hắn phòng bị.

Hiện tại khiến cho hắn không phải người của cả hai đầu, Lục Thiên Thần bên này có Đường Phong ở, Ca Trần là thế nào cũng không thể trở về, hiện tại Lục Thiên Thần đang cưng chìu Đường Phong, ai biết cái tên giả dạng người tốt kia có hay không đột nhiên từ sau lưng đâm hắn một đao?

Hắn vốn từng nghĩ, hướng Tô Khải Trình thẳng thắn đem một ít chuyện biết được từ chỗ Lục Thiên Thần nói cho Tô Khải Trình, có thể tranh thủ đủ tư cách đứng bên người Tô Khải Trình, thế nhưng hiện tại Tô Khải Trình lại lôi ra một dân quốc tiểu sinh đặt bên người, con rệp này hiện tại ỷ vào Tô Khải Trình cưng chìu cũng dám cùng hắn vênh váo rồi.

Suy tính tới lui, Ca Trần biết tình cảnh hiện tại của hắn vô cùng bấp bênh, cả hai đầu đều không thể lấy lòng.

Đêm qua hắn kéo Lục Thiên Thần, kết quả khiến Lục Thiên Thần không đuổi theo kịp, Lục Thiên Thần vẫn không nói gì, nhưng thỉnh thoảng ánh mắt của hắn rất lạnh lẽo, mỗi lần chạm phải đều khiến Ca Trần mất hết hồn vía.

Hiện tại hắn đã không còn chỗ dựa vững chắc, nếu như Lục Thiên Thần muốn đối phó hắn thì đơn giản như bóp chết một con kiến vậy.

"Lục tổng, tốt xấu gì em cũng theo anh mấy năm, em... em khi đó cũng là bởi vì quá thích anh, thấy anh ở cùng người khác nên cũng có chút khó chịu." Ca Trần vò góc áo, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt thấy thế nào cũng chọc người yêu thương.

"Nói chuyện này để làm gì?" Lục Thiên Thần nhàn nhạt nói, hắn căn bản không thèm để ý Ca Trần phản bội hay muốn trở về, ở trong mắt hắn Ca Trần bất quá chỉ là một quân cờ không quan trọng, có cũng tốt, không có cũng không sao, hoàn toàn không có chút tác dụng ảnh hưởng đến tính quyết định của toàn cục.

"Em chỉ là đố kị Đường Phong được anh thích, em thật sự không có muốn hại cậu ta!" Ca Trần thoáng cái khóc ra, đem khả năng diễn xuất phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, "Ô ô, Lục tổng, anh đừng giận em, ngày đó em thật sự không biết Đường Phong bọn họ sẽ bị người bắt đi."

"Được rồi, chuyện này cậu tốt nhất là ngậm miệng lại không được tiết lộ ra ngoài, những chuyện khác cậu không cần quan tâm." Lục Thiên Thần còn không có vô năng đến mức sẽ đem việc Đường Phong mất tích thảy lên người Ca Trần.

Người mang Đường Phong đi, ở trong lòng Lục Thiên Thần đại khái đã chọn ra được.

Sớm biết cái tên kia sẽ không an phận, chưa đến hai tháng đã chịu không nổi mà ra tay, bọn họ thật đúng là bạn tốt, liền ngay cả nhìn người cũng giống nhau.

Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ