Chap 8: Du lịch

794 59 8
                                    

Nay đã là 4 tháng kể từ khi Momo và Mina đã trở lại với nhau sau biết bao nhiêu năm sống gió xa cách thì bây giờ họ đã quay về với nhau và không bao giờ xa cách nữa.

Công ty của Momo và Mina sau khi kí hợp đồng với hai bên thì công việc bắt đầu bận rộn và khó khăn vì đang lên kế hoạch để ra mắt sản phẩm mới nên có rất nhiều công việc phải làm.

Nên Mo và Mi phải lo công việc cho công ty nên chẳng có thời gian để gặp nhau hay chuyện hẹn hò .

Mo thì vùi đầu vào trong công việc làm không hết, không có cả thời gian tắm, có khi Mo phải bay đi bay về, ngồi máy bay mà vẫn phải làm công việc, tội cho Momo (thở dài).

Còn bên Mina cũng không kém phần bận rộn. Mina phải lo cho kế hoạch, chiến lược cho sản phẩm vì đây là sản phẩm có thể hot trên thị trường.

Trên bàn làm việc của Mina nào là hình sản phẩm, kế hoạch chiến lực, loptop, và cà phê. Một đống bừa bộn trên bàn kể tới sáng cũng không hết.

Nói chung là 2 cái công ty đang trong tình trạng vô cùng bận rộn chẳng ai có thời gian nghỉ.

1 Tháng sau..........

Công việc của Momo và Mina đã trở nên bình thường và đã có thời gian nghỉ ngơi.

Còn công ty hai bên sau khi kết thúc tháng vừa rồi thì công ty 2 bên thu được một khoảng tiền không nhỏ.

Và khoảng thời gian về sau sẽ trở nên rảnh rỗi hơn nên Momo nghĩ rằng sẽ cùng Mina đi du lịch cùng mình để bù đắp thời gian trước đây mà hai người bận rộn không thể ở bên nhau.

Momo đang ở hầm xe dừng lại đứng trước cửa xe màu trắng, móc điện thoại ra bấm và giữ số 1, một cái tên vừa dễ nhìn và vừa dễ nghe và còn vừa dễ thương hiện ra hiện ra "Cục Bông".
.
.
.

Phòng làm việc của tổng giám đốc Myoui Mina.

'Các ngươi làm cái quái gì vậy, sao lại sơ ý đến như vậy hả' Mina nặng giọng quát lớn của người đang đứng đối diện.

'Xin lỗi thưa giám đốc, tôi sẽ giải quyết chuyện này ổn thỏa' Jungsic cú đầu giọng đầy quyết tâm sửa lỗi.

'Không được có lần sao nữa' Mina đập mạnh xuống bàn lớn giọng.

'Vâng thưa tổng giám đốc'.

Pov's Mina
' cứ đợi đấy tôi sẽ không tha thứ cho '
End pov's
Mina nắm chặt bàn tay lại với ánh mắt đành thù hận và quyết tâm.

Bỗng nhiên Điện thoại của Mina vang lên tiếng nhạc ngân vang trong căn phòng đầy nặng nề.

Mina cầm điện thoại lên xem người gọi mình là ai, màng hình điện thoại chiếu vào mắt của Mina là hai chữ "Momo".

Liền vẫy tay bảo Jungsic ra ngoài.

Jungsic cúi người chào Mina lễ phép ra ngoài. Rương mặt lạnh lùng.

Mina nhìn theo Jungsic mở cửa ra ngoài, thì mới nghe điện thoại.
Giọng của Mina khác hẳn khi nãy khi nói chuyện với Jungsic.

'Alo, Momoring gọi có chi không'

Đầu dây bên kia cũng dễ thương không kém.

' A, chỉ muốn hỏi cụt-chan đã ăn gì chưa để người yêu này của cụt chở đi ăn và có số chuyện muốn nói'

'Dạ, cụt cũng đói rồi người yêu của em qua đón em đi ăn đi'

'Em xuống dưới công ty đi Mo tới liền'

'Dạ' Mina vừa nói xong thì liền lấy những đồ cần thiết bảo vào vỏ xách và trang điểm lại một chút liền xuống dưới công ty.

Vừa xuống tới thì có một chiếc xe màu trắng đang đậu trước công ty. Mina nhìn chiếc xe đó không biết có phải là Momo không. Thì chiếc xe liền hạ cửa xe xuống.

Một người đeo mắt kiếng đen đồ thì rất thời trang hàng hiệu, người đó liền hạ kiếng đen xuống nháy mắt với Mina một cái.

Mina nhìn thấy Momo liền Vui mừng chạy lại, Momo xuống xe cầm vỏ xách trên tay của Mina đem bỏ vào hàng nghế dưới vào trong xe.

Và mở cửa cho Mina ngồi vào xe rất cẩn thận, Momo cũng nhanh chóng vào xe và nổ máy lên.

Chiếc xe đang lưu thông trên đường lớn.

'Mina à em muốn ăn gì?'

'Em muốn ăn pastas'

'Vậy thì em muốn ăn ở nào?'

'Chỗ nào cũng được miễn là ăn cùng Mo là được' Mina cười hì hì..

'Em dẻo miệng quá'

Một lát sau. Hai người trên xe ngồi ghẹo nhau. Cho đến khi đến nhà hàng ý thì mới chịu dừng lại.

.
.
.
.
Hai người đã chọn món mỳ mà mình muốn ăn xong. Thì Momo mới nói với Mina về chuyến du lịch.

'Mina à công việc của chúng ta hiện nay đã ổn định hơn trước và còn kiếm được một khoảng không nhỏ. Nên Mo muốn chúng ta đi du lịch để bù đắp cho nhau trong những ngày mà chúng ta bận rộn  không ở bên nhau được'

'Em nghĩ vậy cũng tốt chúng ta cần bù đắp cho nhau và cần phải được nghỉ ngơi nên chúng ta đi du lịch đi'

'Em muốn đi đâu. Ơ hay , chúng ta về quê của em đi há?'.

'Quê của em sao?'

'Ừ'

'Để đầu năm sau về thì sẽ vui hơn. Đi đảo Jeju đi hiện giờ ở đó rất vui'

' Vậy thì mai chúng ta đi nhá'

'Vâng'.

Món ăn được mang ra cuộc trò chuyện của hai người kết thúc. Hai người vừa ăn và thưởng thức rượu vang sau đó lại nói chuyện với nhau bàn về việc ngày mai đi jeju.

Cho đến tối thì Momo đưa Mina đi hóng gió cả thành phố phố Seoul thì mới đưa Mina về nhà. Trước đi về Momo còn luyến tiếc nên đã hôn một cái trên trán Mina và chúc Mina ngủ ngon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

TBC

Hè hè sắp thi òi. Nên các bạn cố gắng học bài nhé. Chúc các bạn thi tốt nha. Cảm ơn vì đã ủng hộ mik nha. "Hôn các bạn ngàn n hôn"

[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ