Chap 18

473 31 5
                                    

Momo bế Mina vào căn phòng rộng lớn có một chiếc giường to đùng nằm chính giữa phòng đang chờ đợi họ. Momo đặt Mina nằm xuống giường một cách nhẹ nhàng.

Sao đó Momo nhanh chóng cở áo khoắc của mình ra, Momo không chờ đợi lâu được nữa.

Momo nằm trên người Mina nhẹ nhàng đưa người hôn lên môi Mina, tay thì chóng xuống giường giữa vững người tránh nằm đè lên người Mina

Momo bắt đầu cỡ từng nút áo của Mina ra từng nút từng nút một. Mọi Hành động của Momo điều rất điêu luyện thuần thục.

Momo bỏ qua hết mọi công đoạn bắt đầu tới công đoạn gây cấn nhất Momo cỡ chiếc quần nhỏ nhỏ xinh xinh của Mina ra quăng chúng vào một góc nhỏ lạnh lẻo.

Momo bắt đầu tiến thẳng vào nơi đen tối huyền bí. Momo bắt đầu lấy đà. Nhưng

Reng reng reng reng

Một chiếc điện thoại iphone 6 nằm trong túi quần của Momo reo lên khiến cho Momo mất hứng. Momo di chuyển ngồi bên cạnh Mina. Sau đó Momo lấy điện thoại ra nghe. Cuộc gọi từ thư kí

Alo- Momo giọng lạnh lùng. Trong thâm tâm Momo thật sự Momo rất muốn giết người này.

Thưa cô công ty ở Mĩ có vấn đề cô về ngay ạ- Thư kí nhanh chóng báo cáo.

Chuyện gì đã xảy ra -Momo lạnh lùng giọng nói ngày càng nghiêm trọng hơn.

Thưa cô công ty ở Mĩ đột nhiên cổ phiếu rớt liên tục các cổ đông ở Mỹ không ngừng đòi rút cổ phiếu- Thư kí.

Hai hàng chân mày Momo nhíu lại kể từ khi nghe được thông tin từ Thư Kí Của mình, Momo thở dài rồi đáp:

"Hừm, được rồi các cô chuẩn bị bay qua Mĩ tôi về công ty ngay đây"- Momo.

"Vâng thưa cô"- Cô thư kí nói xong thì liền tắt máy.

Momo quay người nhìn Mina.

"Xin lỗi bảo bối, Momo có công việc tại Mỹ rồi Mina ở nhà ngoan nha"- Momo vuốt vuốt tóc Mina.

"Để em chuẩn bị đồ cho Mo"- Mina bật ngồi dậy.

Không cần đâu em cứ ngồi ở đây đi ở bên đó Momo còn đồ em không cần chuẩn bị- Momo mỉm cười nhìn Mina.

"Mo đi mạnh khỏe nha"- Mina cười tươi.

Momo vén tóc Mina qua 1 bên hôn nhẹ lên trán một cái rồi hôn lên môi 1 cái rồi mới chịu đi.

"Mo đi đây có gì gọi cho thư ký của Momo nha"- Momo nhanh chóng rồi khỏi nơi đây bỏ lại Mina bơ vơ một mình trong căn hộ lạnh lẽo vô cùng lạnh lẽo này.

.
.
.
.

Tối 9h30p
Tại USA, New York

Căn phòng tràng đầy sự căn thẳng. Của một vị tổng tài và một vị thư kí

_"Tại sao cô lại nói dối tôi để tôi về đây" Momo nhíu mày

_"Thưa cô hiện tại tình hình công ty của chúng ta đang rất bất ổn" Thư kí

_"Trong lúc tôi đi đã có chuyện gì xảy ra" Momo nhíu mày lại đầy sự căng thẳng.

_"Trong lúc cô đi thì một số thông tin nội bộ đã truyền ra ngoài mọi kế hoạch cô chuẩn bị đầu tư đều có người đi trước một bước" Thư kí.

_"Không thể nào kế hoạch đó chỉ nội bộ tôi ,cô và...." Đột nhiên Momo bổng dừng lại mồ hôi bắt đầu đổ ra ánh mắt cô đầy hoang mang.

_"Còn ai nữa thưa cô" Cô thư kí tò mò đầy hoang mang.

_"Không thể nào là cô ấy được, không thể nào" Momo tuột vọng bất lực.

_" Không lẽ nào là ..." Cô thư mở to hai mắt nhìn Momo.

_"Tôi muốn nhờ cô một chuyện" Momo.

_"Được cô cứ nói" Cô thư ký.

Momo nói nhỏ cho cô thư kí nghe.

_" Cô hiểu chưa" Momo nhìn cô thư kí ánh mắt đầy kì vọng.

"Tôi đã hiểu thưa cô" Cô thư kí.

Momo mỉm cười trong cậy vào thư kí của mình.

Trong lúc đó tại Seoul.

Mina đang ở Một quán ăn truyền thống ở ngoại ô Seoul cùng với một người luôn mà cô không vui.

_"Em gái em làm tốt lắm" Juna mỉm cười hài lòng.

Mina lặng im không muốn trả lời.

_"Chị còn một chuyện muốn nhờ em nữa" Juna .

_"Lại chuyện gì nữa tôi không muốn chuyện chị nhờ lại làm hại đến Momo" Mina nhìn Juna bằng ánh mắt câm hận vì tại sao lại có một người chị sinh đôi mà cả hai lại không hiểu nhau hay tính cách giống nhau.

_"Chuyện này đơn giản lắm chị muốn cổ phấn cho tay em" Juna

_"Không Tôi sẽ không đưa cho Cô đâu" Mina bực tức.

_"Em không đưa chị, chị sẽ...." Juna .

-"Chị Dám" Mina mở to mắt nhìn Juna.

_"Tại sao không" Juna nhép cười.

Mina bực tức đứng dậy bỏ đi.

Hai người vệ sĩ thấy Mina đi ra liền vào trong hỏi Juna.

_"Thưa cô" Vệ sĩ.

_"Mặc kệ nó để nó đi" Juna cầm ly rượu lên uống một hơi.

Mina nhanh chóng leo lên xe chạy đi. Trên đường chạy Mina cảm giác có người bám theo mình.

Mina nhanh chóng cắt đuôi người đó. Cô chạy vào một Con đường khá vắng vẻ.

Trong lúc cô quay đầu nhìn xem đã cắt đuôi tên đó chưa thì bổng Chiếc xe của Mina bổng nhiên mất lái đâm thẳng vào một cái cây đầu xe hư hỏng nặng.

Mina mơ màng rồi sao đó bắt tỉnh. Một lúc sao tên tay sai thân cận nhất của Juna tìm đến.

Thấy chiếc xe cũa Mina đâm vào một cái cây và hư hỏng rất nặng hắn ta hoảng hốt liến dừng xe.

Xem Mina có gì không nhưng vừa mở cửa xe ra hắn ta vô cùng ngạc nhiên liền móc điện thoại ra điện cho Juna.

_"Thưa cô có chuyện rồi".






______________________________________

TBC

Xin lỗi mọi người vì trong thời gian qua không ra chap được. Mình mới vừa thi xong nên có thời gian viết chap. Xin lỗi nha cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến truyện của mình








[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ