Chap 11

674 61 24
                                    

Momo vừa xuống máy bay ngồi xe hết 1 tiếng đồng hồ mời tới được bệnh viện. Mùi thuốc khửi trùng trong bệnh viện nồng nặc nó cứ phẳng phất trong mũi của Momo.

Mina và Momo cả hai đến căn phòng mẹ cậu đang nằm. Và tất nhiên đó là khu Vip. Vào khu Vip người của Bà Hirai ở khắp nơi tất cả đều là vệ sĩ có súng và một số vũ khí khác tất cả đều có võ rất thâm hậu. Trước cửa đều có 2 vệ sĩ đứng canh. Mỗi giờ đều có người đến thay ca.

Momo và Mina vội vàng vào phòng bệnh của bà Hirai. Momo hối hả chạy vào quỳ xuống bên cạnh giường của bà còn Mina thì đứng ở phía sau lưng Momo nhết miệng tạo thành một nụ cười đầy khinh bỉ .

Momo nắm lấy tay của mẹ cậu quỳ một bên hối hả nhận mọi tội lỗi vào người mình lúc đó mẹ cậu đã tỉnh lại.

Mẹ con xin lỗi. Đáng lẽ con nên về thăm mẹ- Momo cúi mặt xuống xin lỗi.

Không sao đâu đứa con gái ngoan của mẹ- Bà Hirai nở một nụ cười hiền hậu lấy tay vuốt vuốt đầu Momo.

Mẹ à. Con sẽ giải quyết vụ này mẹ yên tâm nhá- Momo ngước mặt lên với vẻ mặt muốn chuộc lỗi của mình.

Được. Bây giờ mẹ giao lại công ty cho con. Con phải cứu nó. - Bà Hirai mỉm cười tiếp tục vuốt vuốt tóc mượt mà của Momo.

Từ nãy đến giờ Mina đứng sau thấy tất cả hình động của Momo và lời hứa của Momo.

Mina rất tội nghiệp cho Momo. Nhưng cũng cảm thấy đáng cho Bà Hirai. Và Mina của rung sợ vì lời hứa của Momo đối với mẹ mình. Momo đã hứa cái gì thì sẽ giữ lời. Sau này Mina sẽ khó sống đây.

Bây giờ Bà Hirai mới để ý đến Mina.

Chào con Mina rất lâu rồi chúng ta mới gặp lại nhau.- Bà Hirai ngước lên nhìn Mina.

Dạ phải.- Mina mỉm cười cúi đầu lễ phép.

Momo quay đầu lại nhìn thấy hành động của Mina thì vô cùng hài lòng.

Bà Hirai bảo Mina lại gần bà. Bà ngồi dậy cầm tay Momo để lên tay Mina

Momo còn sao này phải chăm sóc tốt cho Mina- Bà Hirai nói xong quay lại nhìn Mina và nói

Mina à. Ta giao lại Momo cho con, con hãy chăm sóc nó thật tốt thay ta.- Bà Hirai Mỉm cười hiền hậu với Mina.

Dạ vâng con sẽ chăm sóc Momo thật tốt. Và bác cũng vậy hả lo thật tốt cho sức khỏe cũng mình.-
Nói xong Mina buông tay Momo ra hai tay nắm chặt Bà Hirai lo lắng.

Hai con nên đăng kí kết hôn và làm lễ cưới đi. Ta muốn thấy Momo làm lễ cưới còn cháu thì cứ từ từ.- mẹ Momo mỉm cười nhìn Momi.

Dạ vâng con sẽ cố gắng tổ chức sớm nhất.-Momo nắm lấy tay của Mina. Rồi quay sang mỉm cười nhìn Mina.

Được ta đợi trà con dâu đây ha ha ha- Bà Hirai.

Sao một hồi dài đằng đẳng ba người cùng nhau nói chuyện đến tối. Thì Momo mới chở Mina về.

Nhưng không về nhà Mina mà là về nhà của Momo.  (Ây nha sẽ có chuyện gì đây tiếp tục đọc nhé😂😂😂)

Momo mở cửa vào nhà. Mina cởi bỏ đôi giày cao gót của Mình ra cho thoãi mái bằng đôi dép trong nhà của Momo hình của một chú chim cánh cụt 🐧🐧🐧.

Giờ đã tối từ khi xuống máy bay đến bây giờ thì cả hai điều chưa ăn gì hết. Hai người đều không Muốn ra Ngoài ăn nên đã cùng nhau vào bếp.

Mina nấu canh rong biển còn Momo và bích tết. Hai người phối hợp cùng nhau trong căn bếp rất ăn ý.

Mina đưa Mo bơ- Momo

Mo đưa em rong biển- Mina

Cả hai cùng nhau phối hợp trong bếp. Món của Momo làm nhanh hơn Momo đã bày ra dĩa và trang trí hoàn tất và đã được mang ra bàn.

Mina vẫn nấu chưa xong. Momo chạy lại ôm eo của Mina đầu thì cằm đặt xuống vai của Mina.

Em nấu xong chưa.-Momo

Mo mếm thử đi- Mina vừa nói vừa múc muỗng canh thổi cho nguội bớt rồi đưa vào miệng của Momo.

Ngon rồi ngon rồi. Đúng là một người vợ đảm đang.-Momo

Ai nói sẽ làm vợ của Momo chứ.- Mina quay người lại đối mặt với Momo. Momo ôm eo của Mina sát gần Mình hơn

Em đã hứa rồi. Mà dù em có chịu hay không thì cũng bắt em về làm vợ Mo- Momo nói xong liền hôn Mina một cái lên môi.

Cả hai cùng nhau ăn tối rất vui vẻ và hạnh phúc. Cùng nhau nấu cùng nhau ăn cùng rửa chén cùng vui đùa xem Tv. Đúng là giống với  mấy cặp vợ chồng mới cưới.

Trời cùng đã tối. Nhà Momo thì chỉ có một phòng ngủ. Nên hai người phải ngủ chung. Momo tắm trước Mina. Momo ngồi trên ghế mở loptop ra xem về tài chính và lý do tại sao công ty lại như vậy.

Trong khi Momo làm việc thì Mina tắm. Mina mặc trên người là chiếc sơ Mi trắng lớn của Momo làm lộ ra cặp đùi săn chắc trắng trẻo của Mina. Nước trên tóc vẫn chưa lau khô những giọt nước vẫn cứ chảy xuống từng nơi trên gương mặt Mina.

Momo đang làm việc thì phải ngừng lại ngay chạy lại ôm Mina.

Em định quyến rủ Mo hả. Nếu đúng thì em thành công rồi đó-Momo

Mo này- Mina

Em ngồi xuống đây để Mo sấy tóc cho kẻo bệnh Mo lo- Mo nắm tay Mina lại một chiếc ghế.

Momo cứ đứng đó sấy tóc cho Mina tiếng máy sấy tóc đã chiếm hết sự yên tĩnh của căn phòng. Mina ngồi trước một chiếc gương. Nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Mo đang chăm chỉ sấy tóc cho mình thì cô liền rất vui và hạnh phúc. Sau một hồi sấy thì tóc của Mina đã khô . Trời bắt đầu lại. Momo liền bế Mina lên giường lấy chăn đắp lên người của Mina.

Sao đó Momo cũng chui vào trong chiếc chăn sao đó xoay người ôm Mina vào lòng.

Mina à. Hãy luôn ở bên cạnh Mo nhé- Momo

Được em sẽ ở cạnh Mo.

Momo nở nụ cười tràng đầy hạnh phúc đã rất lâu rồi cậu đã không cảm nhận được sự hạnh phúc. Nhưng bây giờ thì đã có Mina sưởi ấm trái tim băng giá của Momo.

Cả hai ôm nhau ngủ dưới một chiếc chăn ấm áp. Trước khi ngủ Momo còn hôn lên trán Mina một cái rồi mới yên phận mà đi ngủ.

----------------------------------------------------

Mọi người đón chờ tiếp chap mới nhá.

Mọi người hãy góp ý. Và thấy hay thì cho mình một ngôi sao nhá cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hội mình.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤







[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ