Momo à bây giờ chúng ta đi đâu nữa- Mina nắm tay Momo bước đi trên con đường đầy hoa đào đang rơi khắp bầu trời.
Khu giải trí - Momo quay sang nhìn Mina cười híp cả mắt.
Momo nắm chặt tay Mina kéo Mina lên xe của Mình. Cậu nhanh chóng lái xe khoảng 5 phút là tời vì nó ở gần đó. Trên xe thì cả hai rất háo hức. Momo cứ nghĩ đến những hình ảnh vui vẻ của hai người.
Cả hai đến tiệm gần trong khu giải trí mua hai cái cài tóc. Của Mina là Thiên Thần còn của Momo là Ác Quỷ.
Cả hai nắm tay nhau cười nói đi đến gần các loạt trò chơi. Đang nói chuyện vui vẻ thì cả hai đứng lại nhìn loạt trò chơi trước mắt mình. Tiếng la hét của những người chơi khác vang vội.
Hiện tại có hai người đang khẽ rung với cảnh tượng bây giờ.
Momo à hay chúng ta đi chổ khác đi- Mina khẽ nói bên tay Momo không cảm xúc.
Lỡ đến rồi giờ về thì hơi tiết- Momo đứng nhìn mấy trò cảm giác mạnh ở phía trước mắt mình cảm xúc như cô bạn gái bên cạnh mình.
Có vẻ hôm nay Momo và Mina rút ra một câu *Khu giải trí chính là nơi đáng sợ*😂😂😂😂
Momo nhìn xung quanh xem có trò nào hợp với cậu không. Nhưng đáng tiết là No. Momo và Mina đành cùng nhau đi bộ xung quanh khu giải trí. Đi lòng vòng thì cả hai đã mệt trời thì đã lên cao nắng chói trang. Cả hai tìm thấy một chiếc ghế thì ngồi xuống.
Ôi mát quá- Momo hít một hơi thật sâu rồi vương vai.
Còn Mina không nói gì chỉ ngồi đó nhắm mắt lại hưởng thụ bóng mát dưới gốc cây. Momo ngồi khoảng một lúc thì hình như có ý tưởng gì đó liền bảo Mina ngồi đó nói xong Momo chạy đi một mạch bỏ Mina lại.
Momo vừa đi thì có một người mặc cả người mặc áo khoác đen đội nón lưỡi trai trùm thêm chiếc nón dính liền với chiếc áo khoác. Người áo đen đó thấy Momo vừa đi thì từng bước bước đến chỗ Mina. Người đó đứng đối diện Mina sao đó từ từ khụy gối xuống.
Tôi vẫn luôn theo dõi cô.
Mina thấy tên áo đen đó thì bất động chẳng nói nên lời.
Làm nhanh vào.- Tên đó cúi đầu kéo nón xuống sau đó lấy từ túi áo khoác ra là một chiếc USB màu đen đưa cho Mina.
Mina im lặng lấy lại được bình tĩnh tay từ từ cầm lấy chiếc USB của tên đó đưa. Sau đó bỏ vào vỏ sách của Mình.
Tên áo đen xem như đã hoàn thành nhiệm vụ thì liền đứng dậy biến đi mất.Khi nảy Momo chạy đi là vừa thấy một người bán kem nên chạy lại Mua hai cây kem. Cậu chạy lại gần người bán kem. Cậu chưa nói câu nào thì người bán kem đưa cho cậu hai que kem.
Cầm lấy đi chúng điều là Miễn phí- người bán kem vui vẻ mỉm cười chìa 2 que kem đưa cho Momo.
Momo cần lấy que em ngơ ngác nhìn người bán kem. Sau đó lấy từ trong túi tiền ra một tờ 10.000₩ đưa cho người bán kem.
Không cần đây chúng điều là miễn phí cô cầm đi- người bán kem.
Momo không nói lời nào. Cậu vừa định quay lưng đi thì bị người bán kem gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em
ФанфикVẫn còn yêu em nhiều lắm . Hãy cho chúng ta thêm một cơ hội để đến bên nhau nha em. Chúng ta đừng vì thù hằng của nhau mà bỏ qua chuyện tình của mình Mo muốn bước vào trái tim của em 1 lần nữa