Buổi sáng chủ nhật ngọt ngào.Ánh nắng ấm ấp của ngày chủ nhật len lỏi vào trong một căn phòng đầy ngọt ngào của hai người con gái đẹp chết người vẫn còn đang say giấc.
Ánh nắng hư hỏng đã khiến Mina thức dậy. Mina ngồi dậy vương vai sau đó nhẹ nhàng đặt chân xuống giường để không làm người bên cạnh đang ngủ ngon và cô nhẹ nhàng từng bước đi vào nvs đi làm vệ sinh cái nhân.
Có vẻ người nằm bên cạnh của cô cũng đã thức giấc. Cậu thức dậy không thấy người ngủ cùng giường mình đâu thì cũng có chút giận hờn sau đó cậu nghe được tiếng nước chảy trong nhà tắm thì cậu biết rằng cô người yêu mình đang vệ sinh cá nhân thì cậu cũng theo cô vào vệ sinh cá nhân. Mina đang chuẩn bị đánh răng thì nghe được tiếng mở cửa nên cũng giựt mình.
Momo từng bước từng bước một đến chổ của Mina. Cậu đứng phía sau ôm eo cô đầu thì dựa vào vai của Mina. Mina thấy vậy đưa tay mình về phía sau xoa xoa đầu Momo. Momo hài lòng liền đứng bên cạnh ngoan ngoãn cùng đánh răng với Mina.
Hai người đánh răng cùng nhìn vào kính cả hai rất vui vẻ cùng nhau đánh răng xong thì Mina xuống lầu trước để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai. Còn thì thay đồ vào làm v.v. một số thứ. Mina đang nấu ăn thì Mo từ trên lầu chạy xuống nhào tới Ôm Mina.
Hôm nay em nấu món gì cho Mo ăn vậy- Momo nụ cười luôn nở trên Môi.
Chiên trứng cho Mo ăn- Mina một tay cầm cán chảo một tay cầm đôi đũa.
Ưm không thích đâu- Momo nhũ nhẻo.
Vậy muốn ăn cái gì nè- Mina tắt bếp quay lại phía đối diện với Momo.
Ăn gì à. Mo muốn ăn em- Momo nham nhỡ cười nói.
Vậy thì còn lâu mới ăn được nhá- Mina cùng Momo đùa giỡn.
Vậy thôi không cho ăn thì thôi. Để Mo ăn đôi môi em đỡ vậy.
Nói xong thì Momo nghiêng đầu hôn Mina thật sâu. Chiếc lưỡi tinh nghịch bắt đầu xâm nhập. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Mina bắt đầu phát ra những tiếng rên đầy um ám.
Ưm.. Ưm...
Momo tách khỏi nụ hôn đưa tay vuốt ve gương mặt Mina.
Em thật khiến Mo đây không cưỡng lại được mà. Có cơ hội thì Hirai Momo đây sẽ ăn sạch em.- Momo nham nhỡ nói xong thì lại tiếp tục hôn Mina thật lâu.
Sau khi một hồi lâu thì Momo mới chịu rời khỏi đôi Môi của Mina thì Momo mới chịu ăn bữa sáng của Mina nấu cho mình. Cả hai cùng nhau vào bàn ăn.
Mina ngồi đối diện Momo thấy hôm nay Mo không phải là ngày đi làm mà Mina thấy Momo mặc đồ như thế này hình như định đi đâu thì Phải. Mina tò mò hỏi Momo.
Momo à. Mo định đi đâu à- Mina với gương mặt tò mò hỏi.
Ăn xong em đi thay đồ đi chúng ta cùng nhau đi chơi- Momo vừa ăn vừa nói.
Thật à- Mina miệng cười rất tươi.
Thật chứ- Momo.
Mina và Momo ăn xong Mina thì đi thay đồ còn Mo thì đi rửa chén(đúng là người chồng gương mẫu).
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em
FanfictionVẫn còn yêu em nhiều lắm . Hãy cho chúng ta thêm một cơ hội để đến bên nhau nha em. Chúng ta đừng vì thù hằng của nhau mà bỏ qua chuyện tình của mình Mo muốn bước vào trái tim của em 1 lần nữa