Chap 14: Ngọt Ngào

594 41 38
                                    


Mina-Momo cùng nhau đi chơi vui vẻ cả ngày hết làm những chuyện ngọt ngào này đến ngọt ngào khác khiến nhiều người phải nghen tị.

Đi chơi cả ngày thì cả hai đói lả ra cùng nhau đến một tiệm mỳ Ramen quen thuộc.

Cùng nhau ăn mỳ đùa giỡn. Cả hai ngồi ngay cửa kiếng lớn có thể nhìn thấy từ bên ngoài.

Momo này ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta chính là nơi này có phải không- Mina mỉm cười nhớ lại những kỉ niệm trước đây.

Phải hôm ấy là một ngày mà Mo đây chẳng quên được. Quá nhiều chuyện xảy ra- Momo mỉm cười nhìn Mina một cách ân cần nhất.

Phải. Ngày hôm ấy chúng ta bị bể bánh xe còn gặp phải mưa lớn lỡ mất buổi xe phim.- Mina cười không ngừng.

Đúng rồi đúng rồi. Hôm đó chúng ta đã lỡ xem phim. Mà cũng hên là lỡ không là cũng phải mua lại vé vì Mo đã để ở nhà- Momo cùng cười với Mina.

Nhưng thật sự cũng rất tiếc bộ phim đó. Phim đó rất hay- Mina chu mỏ nhìn Momo.

Phải. Nhớ lại thì đó là những ký ức tốt đẹp nhất mà Mo không thể quên được- Momo mỉm cười nhìn Mina.

Ai nói mình Mo nhớ còn cả em nữa- Mina.

Momo chẳng nói gì nhìn hành động của Mina mỉm cười. Cậu bất ngờ vì không ngờ em lại cũng nhớ những ký ức đó. Trong thời gian đó cũng đã rất tồi tệ còn gì.

Momo sao vậy- Mina lo lắng nhìn Momo vì cô thấy Momo có vẻ không ổn.

Không có gì hết. Mau ăn thôi- Momo nhìn Mina rồi nhìn vào tô Mì nóng hổi khi chị phục vụ vừa mới bưng ra.

Mo chắc chứ- Mina lo lắng.

Chắc mà- Momo gắp mì lên thổi thổi rồi hút một hơi vào miệng nhai nhóp nhép.

Nè không cho Momo ăn đâu- Mina giựt cái tô mì của Momo. Momo ngơ ngác nhìn tô Mì đang dầng rời khỏi chổ cũa mình.

Trả lại đây cho Mo- Momo phản kháng dành lại tô mì.

Không- Mina nói mà hai má phồng lên rất đáng yêu.

Không trả hả- Momo nham nhỡ nhìn Mina.

Momo đột ngột hôn lên má của Mina một cái. Mina ngơ ngác bất động. Momo biết đây là thời cơ để cướp tô mì lại nên nhanh chóng lấy lại.

Cho chừng tật cướp đồ ăn của Mo- Momo cười.

Mina nhìn Momo bằng ánh mắt giận hờn yêu thương miệng thì bất giác chu mỏ lên.

Mina không nói gì cấm cúi ăn từng đũa. Thấy người bên cạnh mình chẳng nói gì. Thì liền quay sang xem.

Giận Mo à. Aigoo Mo thương đừng giận nữa cho Mina miếng thịt này- Momo xoa xoa đầu Mina ra sức dỗ dành.

Mina ngước lên nhìn Momo ánh mắt giận hờn đáng yêu rồi cười tươi một cái. Momo hài lòng xoa xoa đầu Mina rồi cả hai tiếp tục ăn.

Thấy người bên cạnh chăm chú ăn nên Mina liền giở trò.

Aigoo Momo nhà ta ăn cho nhiều vào cho mau lớn nhé- Mina cười đùa.

[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ