Chap 19

374 30 9
                                    

20h Newyork

Cốc cốc cốc.

"Vào đi" Momo nghiêm nghị ngồi trên ghế.

"Đây là những gì mà cô cần" Thư ký.

"Cảm ơn cô" Momo lật tài liệu ra nhìn 1 lượt rồi ngước lên mỉm cười.

Cô thư ký bước ra ngoài. Momo nhìn vào đồng hồ trên bàn. Rồi Momo lại xem tài liệu.

Momo xem thật chăm chú, làm việc rất chẳm chỉ vì 1 cái gì đó. Lật rồi lật rồi lại đọc đi đọc lại Momo luôn muốn làm thật hoàn hảo không sai sốt để nhanh chóng để ở bên ai đó.

Cô lại nhìn vào đồng hồ 21h30. Momo thấy vậy liền đứng dậy dọn dẹp tài liệu vào cặp. Momo lái xe đến một cửa hàng trang sức khá lớn.

"Xin lỗi tôi có thể giúp gì cho cô" nhân viên

"À tôi có đặt 1 cặp nhẫn ở đây" Momo vừa nói vừa đưa hóa đơn cho cô nhân viên.

"Xin quý khách đợi một chút" nhân viên mỉm cười.

Momo mỉm cười lại. Khoảng 2p sau.

"Của quý khách" cô nhân viên lịch sự.

Momo mở ra nhìn thật kĩ. Momo khá hài lòng.Nhưng còn thiếu gì đó.

"Xin lỗi có thể nhờ thợ khắc lên trên chiếc nhân tên tôi và người yêu của mình được không" Momo mỉm cười.

"Vâng xin hãy viết tên lên giấy" Nhân viên.

Momo viết tên mình lên giấy rồi viết tên Mina lên. Từng nét chữ rất cẩn thận.

"Đây làm phiền rồi" Momo.

"Không sao ạ" Nhân viên mỉm cười.

Rồi đem cặp nhẫn vào trong.

Nửa tiếng sau.

"Đây của quý khách" nhân viên mỉm cười.

Momo nhìn kĩ 1 lần nữa mọi thứ có vẻ ổn.

"Cảm ơn" Momo mỉm cười rồi đưa hộp nhẫn cho cô nhân viên gói lại.

Sau đó Momo lái xe về nhà thì cũng đã 10h30. Momo đi tắm rồi lại làm việc thật chăm chỉ.

Làm xong việc cô uống một chút rượu rồi nhớ đến Mina. Momo cứ tự hỏi rằng Mina đang làm gì ăn cơm tắm rữa chưa có đang nhớ đến cô không.

Đúng là những người đang yêu xa có khác.

reng reng reng 

"alo"

"thưa cô có chuyện không hay rồi"

"Có chuyện gì" Momo 

"Mi..na"

"mina có chuyện gì" Momo vừa nghe đến tên của Mina mặt mài nhăn nhó 

"Mina xãy ra tai nạn" 

"Tôi trở về nước liền " Momo nhanh chóng cúp máy

 điện đến thư ký ở mỹ bằng giao hết công việc cho cô thư ký 

Momo nhìn vào đồng hồ treo tường bây giờ cũng đã 12h chắc chắn sẽ không còn chuyến bay nào hết 5p sao Momo chợt nhớ ra mình có một chiếc máy bay riêng. Liền điện trực tiếp đến phi công của mình. Chỉ võn vẹn 15p thì Momo đã lên máy bay và trở về nước.

[LONGFIC-MOMI] Vẫn mãi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ