Chap 22 ( H nặng )

2.5K 152 17
                                    

Cậu chớp mắt vài cái cầu mong người trước mặt là giả nhưng khốn cái là càng chớp mắt thì lại càng nhìn rõ người trước mắt chính là tên cầm thú Kim Taehyung. Hắn đang đi từng bước về phía cậu a ~ Hắn đang đi từng bước về phía cậu !!! Cho nốt chân còn lại vào rồi kéo quần lót lên. Cậu chạy vội về phía cửa phòng vặn nắm cửa.

Chết tiệt ! Khóa trái rồi !! Nhận thấy được mùi nguy hiểm đang tới gần. Cậu vội nắm chặt tay thành nắm đấm mà đập đập vào cánh cửa dày kêu lớn :

- Mở cửa ! Mau mở cửa cho tôi. Quản gia Kim ! Mau mở cửa cho tôi.

Từ sau lưng, cậu bỗng nhẹ bẫng rồi phút chốc lại tê tái cả người. Hắn ném cậu về phía giường. Dùng tay nới lỏng cà vạt rồi nhanh chóng áp chế thân cậu dưới thân mình.

Cậu hốt hoảng đẩy mạnh anh ra nhưng hình như lại ngu ngốc tăng thêm cái gọi là kích thích đối với tên cầm thú trước mặt. Khuôn mặt bắt đầu lộ vẻ hoảng hốt. Tay chân bắt đầu chống cự lại tên trước mặt nhưng rốt cuộc lại nhanh chóng bị nắm chặt hai rồi nhận lại một câu nói nhẹ nhàng đến hốt hoảng :

- Đang cố khơi gợi thú tính của tôi à.

Im bặt ! Sau câu nói đó, một hành động chống cự cũng không có. Nhìn thấy biểu tình của cậu hắn nhẹ nhếch môi thành một nụ cười quyến rũ :

- Ngoan thật đấy !

Nói rồi xé toạc cúc áo chiếc áo sơ mi cậu đang mặc. Cậu bực mình lên tiếng :

- Đây không phải áo của tôi. Anh rốt cuộc có cần thú tính đến mức xé áo người ta không ?

Anh nhìn cậu rồi thả nhẹ một câu :

- Cần

Nói rồi lại kéo cả chiếc quần lót cậu mới mặc vừa này ra mà ngón tay hung hăng xông và hậu huyệt của cậu.

Vì đêm quá tên Park Jimin khốn khiếp kia thật quá mạnh liệt mà đến bây giờ cúc huyệt của cậu vẫn còn sưng nhưng quả thật gặp tên cầm thú này mà còn uống thêm cái thứ thuốc kích dục kia thì chính là cậu số chó quá rồi. Cúc huyệt của cậu vì đêm qua mà chỉ cần chạm nhẹ vào thôi cũng đau chết được thế mà...

Hắn cho cả ngón tay vào cùng một lúc khiến cúc huyệt cậu như xé toạc ra vậy cậu cũng không kìm được mà hét lên một tiếng :

- A !

Hắn cười nửa miệng rồi bắt đầu cho hai ngón rồi ba ngón vào trong cúc huyệt của cậu khiến cậu không thể ngừng hét vì đâu được :

- Không ! A ! Đau quá ! Mau bỏ tay ra !!

Động vài cái hắn rút ba ngón tay ra rồi thay thế bằng cự vật thô to của mình. Cậu cong cả người mình lại vì đau mắt trợn tròn chưa đầy một giây mà hét lên thảm thiết :

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!

Cậu vì đau mà không kìm được nước mắt giàn dùa trên khuôn mặt xinh đẹp trong tiếng hét có xen vài tiếng nức nở :

- A! Hức ... Dừng...

Hắn bắt đầu động thân dưới một cách mãnh liệt. Lửa dục như đốt cháy cả con người của hắn vậy. Lúc này, hắn chỉ biết ra vào để thõa mãn cơn dục vọng của mình mà chẳng thèm để ý đến con người ở dưới thân đã ngất đi từ lúc nào. Hắn cứ thế mà mãnh liệt ra vào.

Cậu vì đau rồi sực tỉnh. Cầu xin hắn tha cho mình nhưng những lời đó đều bị đem cho vào thùng rác.

Mãi một hồi hắn mới bắn ra trong cậu chất dịch đặc màu trắng. Tưởng mình đã an lành thoát thân cậu lên thân đau nhức thoát khỏi hắn. Chưa lết đi được hai bước đã bị hắn kéo lại bắt cậu chống hai tay trên giường mà quay lưng về phía hắn tiếp tục mãnh liệt làm đến chết đi sống lại xong lại chuyển thành tư thế cậu ngồi lên trên cự vật của hắn mà để cho hắn bóp đến hằn cả dấu tay ở eo. Xong lại di chuyển vào nhà tắm nâng một chân cậu lên vai mà đâm vào mãnh liệt suốt quá trình làm trong nhà tắm cậu chẳng dám xỉu đi một lần sợ mình sẽ té dập mông xong hắn lại bắt cậu quấn hai chân ngang hông rồi ôm lấy cổ hắn. Thăng bằng của cậu chính là thứ nam căn của hắn hắn nâng cắp mông căng tròn của cậu lên đi ra khỏi nhà tắm quơ trên bàn chiếc điều khiển rồi mở cửa ra đi xuống cầu thang mỗi lần cậu sắp tuột khỏi hắn lại sốc người cậu lên làm cho cự vật đâm vào chỗ sâu nhất trong cúc huyệt. Làm cậu không tránh khỏi vài tiếng rên rỉ.

Cậu xuống nhà mới phát hiện giờ đã khá tối. Người hầu đã đi nghủ hết. Tên cầm thú này quần cậu từ sáng đến tối trong phòng xong giờ lại muốn làm gì đây. Hắn đi vào nhà bếp. Đặt cậu lên thành bếp rồi lại ra vào thật nhanh. Cậu vì không chịu nổi mà đã ngất đi từ lúc nào.

Tên này thực sự...

Quá Mãnh Liệt

Hay nói thẳng ra là đồ cầm thú

------------------------------ Cut-------------------

Ahihi =)))) Dư âm cá tháng tư

Đừng lại gần tôi. Tổn thương đã đủ rồi... [ AllKook ]Where stories live. Discover now