Reng... Reng... Reng...
Tiếng chuông đã giải thoát cậu khỏi ánh nhìn khinh bỉ của Sol Hee. Thật chẳng biết sao cậu lại hên đến vậy. Được chung lớp với ả nữa. Ông trời có lẽ không nghe thấy lời cầu nguyện của cậu. Cậu thực sự đã rất thành tâm đó !!!
Trích lời cầu nguyện của Jungkook :
" Xin ông, Đừng cho cô ta chung lớp với vời con. Con nguyện ăn chay 3 tháng, bán luôn nhà để đi từ thiện. Chỉ xin ông một điều, đừng để Sol Hee chung lớp với con "
--------------------- Căn tin--------------------
- AAAAA...
Tiếng la thất thanh của Sol Hee phát ra từ trong căn tin làm mọi người giật mình. Kể cả con người đang say giấc ngủ kia cũng bật giậy, mặt nhăn nhó khó chịu hết sức.
Chuyện là, cậu đang bưng một mâm thức ăn ngon thiệt ngon thì bị ngán chân. Nhìn cậu giống ngu không ? Tất nhiên không để cô ta gạt chân rồi, cậu chỉ đứng yên thôi. Ai ngờ ả không gài được cậu thì lại bẫy cậu bằng cách khác. Ả lấy mâm cơm của cậu định đổ lên đầu vì từ xa đã thấy các anh đi tới. Cậu nhếch mép.
Jungkook pov
Canh chuẩn thật
End Jungkook pov
Vừa định đổ lên đầu đồng thời là lúc các anh vừa bước vào. Cậu chộp lấy cánh tay của ả. Nói thật to:
-CÔ ĐIÊN HẢ ? CƠM TÔI CÒN CHƯA ĂN MÀ ! SAO LẠI LẤY ĐI GỘI ĐẦU. CÓ ĐIÊN THÌ CŨNG LẤY MÂM CỦA CÔ CHỨ !!!
Ả đơ, các anh đơ, học sinh toàn trường đơ. Cậu mỉm cười ám muội, giựt lấy mâm cơm của mình rồi bước ra ngoài. Để lại học sinh toàn trường đang há mồm.
1s
2s
3s
- Fu... hahahaha.. Bấy lâu nay, tóc Sol Hee mượt vậy là nhờ thức ăn sao ... ha ha ha
-... Ra xưa giờ Sol Hee rất thích cho khay thức ăn của người ta lên đầu...haha
Tiếng cười của học sinh tràn ngập khắc căn tin, riêng ả thì giận dữ, 2 mắt á đỏ ngầu, móng tay bấm chặt vào da đến bật máu.
Sol Hee pov
Mày được lắm Jungkook ! Nhưng mày nên nhớ khi xưa tao hại được mày thì giờ cũng vậy. Thằng chó
End Sol Hee pov
Nhưng trạng thái đó của ả đã được thu lại trong vòng 5 giây. Ả chạy lại phía các anh, cô gắng giải thích :
- Các anh phải làm chủ cho em... hic... em... hic... là cậu ta.... hic....
Cuối cùng là các anh đéo hiểu bảo bối của mình đang nói cái vẹo gì cả. tất cả các anh nghe thấy là tiếng "hic".
-----------------Cut-----------------
Sorry, nó ngắn quá ._,
YOU ARE READING
Đừng lại gần tôi. Tổn thương đã đủ rồi... [ AllKook ]
FanficLà các anh tự đến bên cậu " Kookie bọn anh yêu em " Là các anh làm cậu hạnh phúc " Kookie cả đời này bọn anh chỉ có mình em " Là các anh dựng nên lời hứa " Kookie bọn anh hứa mãi bên em suốt đời " Các anh khiến cậu say mê rồi đạp cậu xuống vũn...