Chap 11,2

2.9K 223 45
                                    

- Kookie 

- Zell

Hai mĩ nam đang  ôm nhau tại sân bay, cậu mỉm cười hạnh phúc. Zell về rồi. Cậu sẽ không phải cô đơn nữa. Những đêm trằn trọc, những nụ cười gượng gạo sẽ không còn. Cậu hạnh phúc lắm ! Mỗi đêm cậu cô đơn Zell đều chạy đến bên cậu,  mỗi lần cậu khóc Zell đều an ủi cậu. Cậu biết Zell không đơn thuần xem cậu là một người bạn. Zell yêu cậu. Cậu biết điều đó ! Nhưng...

Cậu không thể... Trái tim cậu không cho phép cậu mở lòng.

- Tớ nhớ cậu Kookie

- Tớ cũng vậy.

- Đi nào !

 Cậu nắm tay Zell rồi chạy vồi ra khỏi sân bay, tay ngoắc ngoắc quản gia ý kêu mang vali của Zell về nhà. Cậu nắm tay Zell chạy thật nhanh đến quán ăn của cô Bích. Cô Bích nấu ăn rất ngon, 10 lần ăn thì cả 10 lần cậu đều giơ ngón cái lên mà khen.

Đến rồi !!!

- Cô Bitch ! Cho cháu 2 phần cơm cuộn trứng đặc biệt nga ~

- Có liền đây !

Cậu và Zell mỏi mê trò chuyện mà chẳng hay, cánh cửa mở ra lần nữa, 6 người con trai đi vào mỗi người một vẻ, chỉ có điều mắt họ đều bị 2 con người kia thu hút đến mức chẳng thèm nhắm mắt. Jimin bước đến bàn cậu đang ngồi, nắm cổ tay cậu. Anh trừng mắt, mặt nổi vài đường hắc tuyến.

- Em là của chúng tôi ! Đừng có tự tiện đi ngoại tình. Chúng tôi chưa chán em, em không có quyền tìm người khác.

Cậu nhăn mặt đau đớn. Cô phát ra âm thanh thật tự nhiên

- Ch... Chứ không phải các anh đã đuổi tôi ra khỏi nhà rồi sao ?

* Chóc *

Anh hôn nhanh lên môi cậu, cố để nó phát ra tiếng cho người kia thấy. 

Jungkook là của anh

- Các anh đã bỏ tôi thì đừng có cấm cản. Anh chả là cái thá gì cả !

Cậu giật mạnh tay ra khỏi người anh rồi nắm tay Zell ra ngoài. Để lại sau con người mặt đen như đít nồi. Taehyung đã bóp nát cái ly thủy tinh. Anh nghiến răng.

- Đã là của tôi thì mãi mãi là của tôi !

------------- Quay lại với Cúc -------------

- Họ là ai ?

Zell mặt đầy hắc tuyến nói với cậu.

- Cậu đừng hỏi.

- Anh không hỏi ! Anh muốn nghe em nói ! Họ là ai !

Cậu quay mặt đi chỗ khác, cố làm lơ đi lời Zell vừa nói.

- Đừng hỏi tớ.... ưm

Zell hôn cậu.

- Anh yêu em, Kookie. Vậy nên trả lời anh, trước khi anh nổi nóng.

- Là...

- Trả lời anh...

- L... Là

- Trả lời anh đi  !

- Là người làm tớ đau đớn mỗi đêm ! Là người khiến cậu đến bên tớ mỗi tối ! Là người đầu tiên tớ yêu và cũng là người cuối cùng tớ yêu ! Là họ ! Tất cả đều là họ ! Vừa lòng chưa ? Tớ không phải  em cậu. Cũng không hề thích cậu. Đừng xưng anh với tớ !... hức

Cậu đưa tay lên chùi chùi mắt. Cậu khóc rồi.

- Tớ xin lỗi...

- Tớ không khóc... ư... hức 

- Tớ không nói cậu khóc mà.

- Ưm... hức

- Ngoan~

Anh ôm cậu vào lòng. Hối hận thật. Lần này, anh chính là người làm cậu đau. Anh thật đáng trách mà...

------------- Cut-----------------

Tui ngâm giấm lâu nhể =)))

Đừng lại gần tôi. Tổn thương đã đủ rồi... [ AllKook ]Where stories live. Discover now