Cậu trai trên giường dần mở mắt. Hình ảnh trần nhà vàng rực hiện ra. Từ đâu đó cất lên một giọng nói.... trầm ấm ? :
- Chào
Bất giác nhận thức được người đang nói là ai. Âm điệu của cậu giảm hẳn xuống. Một phần là vì cậu nhớ những thứ mà hắn đã làm với cậu trong quá khứ phần còn lại là những việc hắn làm trong hiện tại. Cũng chẳng khác gì mấy. Có khác cũng chỉ khác ở chỗ tim cậu không còn đập nhanh vì họ cũng không hướng về phía họ. Thứ đau đớn nhất của trước kia là trái tim còn thứ đau đớn nhất của bây giờ là cơ thể :
- Ra ngoài.
Giọng nói qua nhiều ngày bất tỉnh mà không có chút nước nào vô họng đã khàn nay lại còn mang chút vẻ gì đó tuyệt tình. Chất giọng oanh vàng ngày nào gần như biến mất. Giọng nói vừa nghe có chút gì đó gọi là.. đáng sợ.
Park Jimin. Chủ nhân của giọng nói trầm ấm lúc nãy có vẻ cũng hiểu hoàn cảnh hiện giờ nên chỉ im lặng bước ra ngoài rồi đóng cửa thật nhẹ. Ngồi trên ghế sofa phòng khách anh bắt đầu suy nghĩ.
Trước đây thần thông quản đại nói gì cậu sẽ làm nấy. Nghe lời đến ngu ngốc. Mọi lúc đều gọi là " Jiminie ". Bây giờ thì khác rồi. Một câu hai câu " Park Jimin " âm điệu rõ lạnh lùng. Đôi lúc còn " Park Jimin chó đẻ ". Cũng không trách được cậu. Trước đây có lẽ do cậu quá nghe lời mà sinh ra nhàm chán đi yêu cô gái mang tên Sol Hee nay lại nhận ra con mẹ đó còn nhàm chán đến mắc mệt. Nhiều lúc đứng trước mặt cậu bênh vực cho cô ta thì cũng chỉ là trách nhiệm mà thằng Tae Đao giao cho. Cuối cùng, chỉ có mình nó là lọt lưới con nhỏ õng ẹo, suốt ngày chỉ biết khóc. Còn lấy đâu ra cái chân lý " Sol Hee chỉ là một cô gái yếu đuối còn Jungkook lại là con trai cậu ta rất mạnh mẽ. Không cần tôi che chở vẫn sống tốt "
À mà nhắc đến mới nhớ. Hôm qua đi tiệc bị người ta chuốc xuân dược rồi qua nhà này làm loạn. Còn léo nhéo sợ Sol Hee bị đau. Con mẹ nó mày sợ bảo bối của mày đau không có nghĩa là mày được lấy bảo bối của tao ra mà giải tỏa cái sinh lý cầm thú của mày. Bảo bối của tao mới rước về nhà chưa được một tuần. Tao chỉ mới làm một lần, còn phải dùng kiềm chế dùng nước lạnh để giải tỏa. Làm bảo bối của tao bất tỉnh đến 3 ngày đã thế trong lúc ẻm ngất xỉu còn nhìn thương xót nói bảo bối nhìn vậy mà thật yếu đuối. Thế cái thằng nào cứ léo nhéo cái chân lý Jungkook mạnh mẽ bên tai tao nay lại nói vậy.
Nghĩ lại cảm thấy muốn đánh thằng Tae đao bầm dập.
------------ Cut ---------------
=))))))) Tui đang trong mùa thi. Chắc các thím chờ lâu lắm
YOU ARE READING
Đừng lại gần tôi. Tổn thương đã đủ rồi... [ AllKook ]
Hayran KurguLà các anh tự đến bên cậu " Kookie bọn anh yêu em " Là các anh làm cậu hạnh phúc " Kookie cả đời này bọn anh chỉ có mình em " Là các anh dựng nên lời hứa " Kookie bọn anh hứa mãi bên em suốt đời " Các anh khiến cậu say mê rồi đạp cậu xuống vũn...