Hôm nay là sáng chủ nhật, trên chiếc bàn hiện giờ có 2 ly trà khói nghi ngút và 2 con người đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu trắng. Seokjin thì cứ cười tủm tỉm còn Jungkook thì ra vẻ chẳng quan tâm gì cả. Cậu cầm quyển sách mang tên : " Tình địch ". Mắt chỉ chăm chăm vào quyển sách cô gắng tìm ra cách đối đầu với kế sách của cô em họ " thánh thiện " kia.
Một âm thanh rất nhỏ vừa xảy ra. Chỉ mình cậu nghe Seokjin vì mải mê tủm tỉm nên vẫn ngồi đó tủm tỉm. Cậu gấp sách lại đặt nhẹ lên bàn rồi bước đến bên cạnh anh hôn nhẹ lên trán :
- Em lên phòng thay đồ. Hôm nay thời tiết lạ quá !
Ảnh tủm tỉm :
- Ừm ! hì hì
Cậu mỉm cười thật hiền từ rồi bước lên phòng lúc đi không quên nhìn vào khe cửa của Kera miệng nhếch lên một đường cong hoàn mĩ.
- Ra là quyến rũ. Đợi đi !
Cậu bước về phòng rồi đóng cửa lại.
* Cạch *
Cửa phòng của Kera bật mở. Cô từ trong một chiếc áo ngủ mỏng. Hai bầu ngực tròn hiện rõ, dây áo tụt xuống một bên vai làm lộ cả xương quai xanh.
Anh đang uống trà bỗng nhiên quay lại nhìn thấy cô thì sặc cả trà.
Jin pov
Cái phong cách gì đây ? Phong cách đồ ngủ à ? Cũng khá quyến rũ
End Jin pov
Cô vì thấy anh sặc trà thoáng một nụ cười hiện lên môi nhưng nhanh chóng dập tắt bằng vẻ mặt lo lắng. Cô chạy lại về phía anh. Cố tình cuối người xuống làm lộ khe ngực của mình.
Bỗng....
* Cạch *
Cậu mở cửa phòng bước ra ngoài với chiếc áo khoác màu trắng rộng thùng thình chụp mũ của áo khoác, trên mũ còn có 2 cái tai thỏ, quần bò đen và chiếc vòng Choker màu đen sát cổ.
Sự dễ thương này hoàn toàn đánh bật suy nghĩ lúc nãy cũng khiến người ta sững sờ không như Kera. Cậu không hở hang nhưng vẫn mang một vẻ gì đó rất quyến rũ. Dư để đánh bật Kera
Có lẽ vì cậu thông mình biết phối thêm vòng Choker nhỉ ?
-K....Kookie
Anh đỏ mặt ấp úng, ánh mắt cứ long lanh như nhìn thấy thỏ vậy
Cậu quay lại nhìn anh. Môi có tô phớt son hồng.
- Vâng ?
* Tách *
- Anh sẽ lấy ảnh này làm hình nền sau đó in thành áo thành huy hiệu rồi mỗi khi tới trường sẽ đeo huy hiệu còn ở nhà sẽ mặc áo này.
- ...
- Kookie !
- Vâng ?
- Em dễ thương chết mất. Anh lại yêu em hơn rồi.
Cậu mỉm cười khiêu khích nhìn cô em họ.
Ánh mắt của họ đang giao tiếp với nhau.
Còn anh ?
Chẳng biết cái gì cả.
------------ Cut----------
Hí hí chưa có biến đâu. Mấy thím cứ từ từ.
YOU ARE READING
Đừng lại gần tôi. Tổn thương đã đủ rồi... [ AllKook ]
Hayran KurguLà các anh tự đến bên cậu " Kookie bọn anh yêu em " Là các anh làm cậu hạnh phúc " Kookie cả đời này bọn anh chỉ có mình em " Là các anh dựng nên lời hứa " Kookie bọn anh hứa mãi bên em suốt đời " Các anh khiến cậu say mê rồi đạp cậu xuống vũn...