Undying Love: Chapter Twenty-Two

6K 194 7
                                    


Natagpuan ni Zoey ang sarili sa loob ng bar na pagmamay-ari ng kuya ni Anary na nakikipagbargain sa bartender. Tumatanggi kasi ito na bigyan siya ng shot pa ng tequila dahil sa nakikita nitong kalasingan niya. Nakayupyop na rin ang dalaga sa counter.

"Zoey?", tanong ng kadarating lang na kuya ni Anary na si Strike. "What happened?", baling nito sa bartender na si Mark.

"Eh boss, mapilit po si ma'am. Gusto daw po magpakalasing", kakamot-kamot sa ulong paliwanag ni Mark.

"Hinayaan mo namang malasing?", iiling-iling na saad ni Strike.

"Kaibigan daw po siya ni Ms. Anary. Ipapatanggal po ako pag di ko sinunod. Boss, mukhang broken-hearted eh.", patsismosong imporma nito.

"Eh kung tanggalin kaya kita ngayon din?", panakot ni Strike sa bartender.

"Wag naman Sir."

"Hooyyy..asan na yung tequila ko?", lasing na sabad ni Zoey.

Strike tsked while made face. Saka kinuha ang cellphone mula sa bulsa.

"Hello Brix! Asan ka?....si Zoey andito sa bar..lasing... Hah?..oh sige forward mo sa akin number niya.", sabay patay ni Strike sa tawag.

Seconds later he received a text and quickly dialled the number. "Hello Shinrei! Si Strike 'to....oo nakuha ko kay Brix.", he paused as he listened to Shinrei.

"Si Zoey kasi. Lasing na. Nandito sa bar.....Oo sige antayin kita."

.......

She was having a dream. Parang idinuduyan siya sa panaginip. Bahagya niyang iminulat ang mga mata at sa nanlalabong paningin ay mukha ni Shinrei ang tumambad sa kanya.

She giggled while she caressed his face. "Shin...my handsome babe...but my most hated man.", saka muling humagikgik.

Napatiim-bagang naman si Shinrei. Halos bugbugin niya ang bartender kanina ng makitang hindi na makagulapay ang asawa sa sobrang kalasingan.

Buhat niya ito ngayon, bridal style, papunta sa kwarto niya. Inuwi niya dito sa resort ang asawa. He had no choice. Ayaw din naman niyang abalahin pa ang ama ng dalaga dahil malalim na rin ang gabi.

Dahan-dahang inilapag ni Shinrei si Zoey sa malambot na kama at maingat na inayos sa pagkakahiga.

"I love you...", mahinang usal ni Zoey habang nakapikit na siya namang nakapagpatigalgal sa binata.

Tama ba siya ng narinig? Gusto niyang yugyugin ito at ipaulit ang sinabi. Napapasinghap siya sa pagbilis ng tibok ng dibdib niya.

Sana. Sana nga mahal pa siya ng asawa!

He was tempted to taste her soft and sweet lips again. Pababa na ang kanyang ulo para halikan ito ng kumilos si Zoey na parang naiinitan.

Nagulat pa siya ng bigla itong bumangon at muntikan silang magkauntugan.

"Ang init!", lasing na reklamo ni Zoey at walang pakundangan naghubad ng damit.

Napalunok naman si Shinrei sa nakikita. Her soft, creamy, luscious skin looks so inviting. Tempting him to fondle her bare shoulders.

Nang maalis ang damit-pantaas ay muling nahiga si Zoey at inumpisahan namang kalasin ang kanyang jeans, iniangat ang puwitan saka dahan-dahang ibinababa ang pantalon.

Shinrei suddenly felt uneasy and hot habang titig na titig sa asawang naghuhubad sa harap niya. Her full breast that were just covered by her lace bra crop top, her flat stomach and her curved body that made him gulped dryly. He felt his buddy down there twitched!

Forever Love Series 1: Undying Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon