Tên truyện: Yêu một bầu trời khác.
Tác giả: An Hạ aka AnHa_LW
Tình trạng: Chưa hoàn.
Độ dài: 5 chương.
Lời nói đầu
Ngay lúc đọc những dòng đầu của truyện mình đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những câu văn truyền cảm của bạn.
Tóm tắt nội dung
Truyện nói về anh chàng sôi nổi, táo bạo Sasuke công khai sẽ chính thức theo đuổi cô nàng Sakura. Khác với sự sôi nổi của Sasuke, Sakura là một cô gái lạnh lùng, chẳng quan tâm đến sự theo đuổi của Sasuke. Từ đó nảy sinh các tình tiết dở khóc dở cười.
Nhận xét khái quát
- "Yêu một bầu trời khác" cái tên rất dễ nhớ nhưng quan trọng hơn hết là rất dễ ghi lại dấu ấn trong lòng đọc giả. Bạn rất đúng đắn khi chọn cái tên này.
- Nhìn chung mình thấy truyện của bạn rất hay và mới mẻ.
- Nội dung truyện được triển khai rất ổn.
- Văn phong của bạn không thể chê vào đâu được câu văn mượt mà, lạch lạc rõ ràng, liên kết chặt chẽ cách diễn đạt ngôn từ vô cùng ổn.
Nhận xét chi tiết
(Chủ yếu về phần lỗi)- "Sasuke có vẻ....cuộc". Bạn nên chú ý tách thoại để đọc giả dễ nhận biết đâu là thoại của nhân vật đâu là lời dẫn của Au.
- Bạn đã tạo ra được một hình mẫu Sasuke rất hoàn chỉnh từ trong suy nghĩ đến biểu hiện bên ngoài. Nhưng bạn lại khá lơ là hình mẫu của Sakura bạn nên thêm cách suy nghĩ của Sakura.
- Bạn lựa chọn ngôi kể thứ ba, đây là việc tốt vì ngôi kể này có tầm nhìn rộng, thích hợp để khai thác ý tưởng.
- Bạn mắc lỗi dấu câu ở vài chỗ nhưng không nhiều, bạn nên chú ý hơn.
- Bạn nên tả thêm địa điểm không gian ở mức độ trung lập.
Kết luậnTruyện của bạn tuy còn khuyết điểm nhưng nó vẫn là một tác phẩm có triển vọng, nó mang lại cảm giác lôi cuốn và không nhàm chán cho đọc giả.
#Reviewer|Sambi