Chap 1 (part 4)

866 36 0
                                    

            Pha hành động chớp nhoáng khiến cán cân đổi chiều này chỉ có thể tóm tắt bằng hai chữ tuyệt vời.Đối với Kaito,bản lĩnh chính là công cụ để cậu tồn tại.Dù ở bất kì tình huống nào,Kaito cũng có thể bình tĩnh mà tìm cách ứng phó.Khi chứng kiến vụ việc,cậu đã nhờ một nhân viên cảnh sát đóng giả mình,bao gồm việc cung cấp lời thoại cũng như hướng dẫn cách cười ngạo mạn nhất.Khi Snake mất tập trung trong giây lát,cậu tìm cách tiếp cận thanh tra Nakamori.

Tuy nhiên, việc phải đối phó với hoàn cảnh này không phải là điều Kaito lo ngại nhất.Lo ngại lớn nhất của cậu là,tại sao chúng lại hành động một cách táo bạo và liều lĩnh như thế?
Chúng đang sốt ruột chăng?Và nếu đúng như vậy,chúng đang nôn nóng vì điều gì?

-Này anh kia,buông tôi ra,đừng tưởng cứu tôi xong rồi thì muốn làm gì thì làm nhé!


     Giọng la oai oái của Aoko làm Kaito giật mình.Sau khi đoạt Aoko khỏi tay Snake,cậu cứ chìm vào suy tư mà quên mất việc buông Aoko ra.Cậu nhẹ nhàng thả tay ra và bắt đầu những lời thoại đậm chất quý tộc quen thuộc:
-Xin lỗi tiểu thư,mong nàng thứ lỗi!


       Tự dưng Aoko muốn tát cho tên này một cái.Cô cảm thấy may mắn vì mình là con gái thanh tra Nakamori,người được miễn dịch với tên Kid quyến rũ nguy hiểm này.Nhưng dù sao,hắn cũng đã cứu cô.Hơn nữa,Aoko cũng thoáng thấy chút lo lắng đằng sau khuôn mặt lạnh như tiền kia.Khoan đã,hắn lo lắng thì đã sao?Cô đang mong chờ hắn lo cho cô à,nực cười thật.
Aoko chấm dứt dòng suy nghĩ của mình,hừ nhẹ một tiếng rồi chạy nhanh tới chỗ thanh tra Nakamori.Hiện giờ,ở cạnh cảnh sát sẽ giúp cô tránh khỏi nguy hiểm.

  Kid hô to:

-Đầu hàng đi Snake,giờ tàn của ngươi đã điểm!

Snake vẫn ngoan cố:

-Còn lâu,đây là viên đá cuối cùng,nó phải là của bọn ta.

       Lực lượng đôi bên rõ ràng là quá chênh lệch.Lợi thế con tin cũng không còn.Xung quanh,cảnh sát đã vây kín.Lực lượng cơ động cũng đã được gọi tới.Thế nhưng,vào thời khắc quyết định,một chuyện không tưởng đã xảy ra.Snake và đồng bọn đột nhiên bị một luồng khói đỏ nuốt chửng và biến mất.Sự việc xảy ra đột ngột và hoang đường đến mức mọi người đều sửng sốt và bất động trong khoảnh khắc.

           Không gian im lặng cứ bao trùm mãi đến khi Kid lên tiếng:
   -Ngài thanh tra,ông có thể đình chiến đôi chút để trả lời câu hỏi này của tôi không?Liệu đây có phải là viên đá cuối cùng trên thế giới mà tôi nhắm đến?

-Đúng vậy,tập đoàn Suzuki đã sưu tầm hết toàn bộ đá quý và đây là mồi nhử cuối cùng dành cho ngươi đó Kid!

-Tôi sẵn sàng để ngài bắt bây giờ,nhưng trước hết,ngài hãy làm giúp tôi một việc được không?Hãy cầm viên Emerald thật và soi nó dưới ánh trăng và kiểm tra xem,có viên đá nhỏ nào bên trong không?
     

-Được rồi,làm theo lời hắn đi!


          Một nhân viên cảnh sát mở cửa sổ để ánh trăng lọt vào.Thanh tra Nakamori làm như lời Kid nói,nhưng nhìn kiểu nào,ông cũng không thấy gì cả.Tên Kid này bị lẩm cẩm rồi.Làm gì có chuyện có một viên đá nằm trong một viên đá chứ.Ông cất lại viên đá,sau đó tiến tới chỗ Kid đứng.
-Được rồi,Kid.Chả có gì cả,giờ hãy....

Bùm!Một làn khói bốc lên.Kid đã biến mất.Chỉ còn lại lá bài với lời nhắn:"Xin lỗi ngài,nhiệm vụ của tôi vẫn chưa hoàn thành.Xem ra ngài vẫn sẽ còn phải mệt mỏi với tôi rồi."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ