Chap 5 part 2

374 24 0
                                    




( Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic cho đến giờ :v )

Trời đã nhá nhem tối. Trên chiếc ghế lớn, Viper ngồi mân mê cây quyền trượng trên tay. Chồng của bà, Cobra, sốt ruột đi qua đi lại lầm bầm :

- Em có chắc thằng nhãi kia sẽ đem Pandora đến đây ? Nếu nó không đến thì sao ?

- Anh đừng lo, ta đang giữ bạn gái của nó. Hơn nữa có Akako canh chừng rồi, nó không dám giở trò đâu !

" Tôi không phải bạn gái của Kid !"Aoko nắm chặt thanh sắt chiếc lồng  đang nhốt mình nói vọng ra.

Viper mỉm cười đứng dậy, cầm một quả cầu thủy tinh giơ trước mặt Aoko. Trên quả cầu hiện lên một tên trộm ngạo nghễ áo trắng. Aoko đang thắc mắc không biết bà ta có ý gì thì một hình ảnh mới tiếp tục hiện lên .Đó là một người vô cùng, vô cùng quen thuộc với cô. Aoko lập tức hiểu ngay điều Viper đang ám chỉ .

- Nói dối ! Kaito không phải là Kid !!

Viper mặt úp vào tay cười lớn :

- Akako có nói ngươi rất khờ khạo, nhưng ta không ngờ là đến mức này đấy !

- Cạch !

Tiếng mở cửa phòng cắt ngang tràng cười của bà ta. Akako bước vào, theo sau là Kid. Viper hớn hở nhìn viên ngọc Kid đang cầm trên tay.

- Nào , đưa nó cho ta!

- Chắc gì bà đã giữ lời hứa ? Hãy giao Aoko ra đây đã !

" Được thôi,nhưng nếu ngươi giở trò thì coi chừng đấy !" Viper búng tay, chiếc lồng giam giữ Aoko biến mất.Cô hớt hải chạy đến chỗ Kid.

Kid đưa viên ngọc cho Akako kiểm tra. Akako dùng phép thuật tạo ra luồng ánh sáng soi vào viên đá.Cô có phần ngạc nhiên vì Kid thực sự giao viên đá thật.

- Có đúng là nó không ?

- Vâng, đây chính xác là viên đá ta muốn, thưa mẹ.

  Viper cầm viên đá trên tay nở nụ cười đắc thắng :

- Cuối cùng thì, phù thủy chúng ta sẽ được trường sinh bất tử !

- Giờ thì, thả cô ấy ra !

Viper mỉm cười độc ác. Một  sợi dây xích lớn phóng ra trói chặt Kid và Aoko.

-  Việc này không nằm trong thỏa thuận !

-   Dĩ nhiên là thế rồi. Ta tưởng ngươi biết trước khi vác xác đến đây rồi chứ.

- Ta không nói chuyện với ngươi !

Một thẻ bài phóng ra từ phía sau Viper hất tung viên đá trên tay bà ta.

Viper giật mình quay lại phía sau. Viên đá bay về tay người mà bà ta không ngờ tới.

- Là... Kid ?

Viper sửng sốt.Dù thế nào đi nữa thì Kid cũng là người phàm. Thằng nhóc đó có thể giỏi ảo thuật, nhưng làm sao có thể có chuyện nó phân thân làm hai được. Trừ khi...

- Trễ mất 1 phút 30 giây rồi đó. Cậu đảm bảo sẽ không để tôi bị tóm mà !

-   Thôi nào Hakuba. Ít nhất tôi cũng giữ đúng lời hứa là sẽ xuất hiện rồi !

Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ