Chap 3 part 2

489 27 2
                                    




Trời mưa ngày càng nặng hạt.Thế nhưng,cuộc săn bắt vẫn chưa có dấu hiệu gì gọi là tốt đẹp.Snake dường như đã mất hết kiên nhẫn.Hắn gầm lên như một con thú dữ,khiến đám đàn em run sợ:
-Khốn khiếp,lũ vô dụng,có hai người mà tìm cũng không xong!
-Sếp ơi,rừng rộng thế này làm sao mà kiếm.Trời lại đang mưa nữa.

Thật ra,hai người bọn chúng kiếm không ở đâu xa.Kaito và Aoko,đang toạ lạc ở cành cây trên đầu bọn chúng.Kaito toát mồ hôi hột, quan sát từng cử động của Snake và đồng bọn.Aoko thì dĩ nhiên,bất động hoàn toàn.Cô chả ngốc đến nỗi nhảy ra trước mặt bọn chúng thêm lần nào nữa.Nhưng mà,đến bao giờ họ mới có thể xuống khỏi cái cây này đây.Chẳng lẽ cô phải qua đêm cùng tên đạo chích trên cái cây này hả ;;-;;

  Không,tuyệt đối không.Cô không thể chấp nhận việc này.Nhưng giờ cô làm gì được đây?Điều duy nhất Aoko có thể làm lúc này là chờ đợi bọn chúng bỏ đi thôi.

Thật may mắn vì cuối cùng bọn chúng cũng ngừng tìm kiếm và rời đi.

Nhưng như người ta thường nói:"Trong cái rủi cũng có cái may" nên đương nhiên,may mắn này cũng có cái giá của nó.
Do trời mưa quá lớn,màn nước mưa dày đặc làm hạn chế tầm nhìn nên Snake đành ra lệnh cho đồng bọn rút lui.Aoko và Kid thì được tán cây che nên đỡ ướt một phần nhưng nếu cứ tiếp tục mưa như thế này,họ sẽ ướt như chuột lột mất.Mà kiếm đâu ra chỗ trú bây giờ....

"Gía mà giờ tìm được nơi trú gần đây thì tốt"-Aoko nghĩ,đưa con mắt chán nản nhìn trời mưa tầm tã.

"Mưa quá,hay là ta trú tạm đằng kia đi!"-Cùng lúc đó,Kid chợt cất tiếng,tay chỉ về một nơi cách họ không xa lắm.
Aoko rướn người lên để xem cho rõ.Chẳng may cô lỡ chân dẫm phải vạt áo choàng của Kid.Hậu quả là.......
RẦM !!!!
Áo choàng bất ngờ bị giật ngược ra đằng sau,Kid bị mất thăng bằng,ngã lộn nhào từ trên cây xuống.Aoko dù đã cố gắng tóm anh ta nhưng cuối cùng lại bị lôi theo.Cũng may sau khi đâm sầm qua chục lớp cành cây,cả hai đều tiếp đất an toàn.

Kid cười khổ nói:
"Cô tính ám sát tôi hay sao vậy hả Aoko ?Hai lần rồi đấy"-
Aoko đáp lại :

-Hứ,là do anh ăn ở không tốt thôi!

-Thôi đủ rồi ,ta đi thôi !

-Mà này ,trời tối thui như vầy sao anh biết chỗ nào mà trú thế ?

-Hồi chiều tôi có đánh dấu những cái hang gần đây để có gì ta có thể trú tạm rồi !

-Liệu có an toàn không?

-Yên tâm đi, dù bất cứ chuyện gì xảy ra,tôi sẽ bảo vệ Aoko.

Thường thì Aoko sẽ nổi da gà trước mấy câu nói kiểu này.Cô rất ghét Kid,ghét những câu nói mật ngọt lươn lẹo của hắn.Anh ta là trộm thì đòi bảo vệ ai cơ chứ.Nhưng không hiểu sao,lần này,nhìn nụ cười ấm áp và câu nói toát lên vẻ không có gì là đang hứa suôn ấy,cô cảm thấy có chút xao động."

"Lại thế nữa rồi,sao mình cứ phải bận tâm vì hắn nhỉ?"-Aoko quay lưng lại,nắm chặt tay,cố xua đi cảm xúc ấy.Cô chỉ thờ ơ buông một câu:

-Tùy anh thôi,nhưng nếu tôi xảy ra chuyện gì thì bố tôi sẽ không tha cho anh đâu.

Kid cười đáp:

-Vậy ta mau đi thôi !


*Tại một địa điểm khác :

-Mẹ dẫn con đi đâu vậy ?-Akako thắc mắc.

-Rồi con sẽ biết.

Họ dừng lại trước một bãi đất trống.Mẹ Akako lẩm nhẩm vài câu thần chú trong miệng.Từ lòng đất,giữa lớp khói bụi mù mịt,một đường hầm hiện ra,dẫn đến một nơi ở bí mật.Akako đã đi nhiều nơi,đọc nhiều sách phù thủy nên cô quá quen thuộc với những đường hầm thế này.Điều làm cô ngạc nhiên là người xuất hiện sau làn khói ấy.

-Đó là.....-Akako thốt lên


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ