Nhận thấy sự có mặt của một vị khách không mời, Spider vô cùng lúng túng.Mọi trò ảo giác của hắn đều vô hiệu lực .Tên này là ai ? Không thể nào là phù thủy .Bởi mọi phù thủy bây giờ "là đồng minh của hắn".Ông trùm đã cam đoan như thế với Spider khi giao nhiệm vụ .Trước tình hình bất lợi này, Spider quyết định chọn con đường thoái lui để đảm bảo an toàn.
"BÙM!".Trong thoáng chốc , Spider đã biến mất vào màn khói.
"Hừ ! Một tên chết nhát !" Jack Connery nhếch mép khinh bỉ.
"Bây giờ ,ngài có thể cho tôi biết tại sao và làm cách nào ngài ở đây được không ngài Nightmare ?" .Với quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, Kaito gặng hỏi vị ân nhân của mình, một cách thiếu kiên nhẫn và không lịch sự cho lắm.
-Không ngờ cậu còn dám gọi ta bằng cái tên đó ! Cái chết của ta làm cậu thích thú đến như vậy ư?
- Một điều ngài nên biết, là tôi không thích đùa giỡn mạng sống của bất kì ai.Ngoài ra, đó vốn dĩ là tên ngài tự đặt cho mình cơ mà !
-Phải, ta biết.Ta chỉ không muốn gợi lại chuyện đó.Cái tên đó gắn liền với sai lầm của ta.
- Ai cũng mắc sai lầm.Không chịu chấp nhận nó mới là đáng trách!
Lời nói của Kaito khiến tâm trạng Jack Connery dịu xuống.Ông nói :
- Vốn dĩ ta xuất hiện ở đây để giúp đỡ cậu,nhưng xem ra, sự cố chấp của ta lại phá hỏng mọi thứ rồi !
-Ngài ở đây để giúp tôi ư ?
-Ta muốn cảm ơn cậu vì đã giúp Kenta không biết sự thật kinh khủng của người cha mà nó ngưỡng mộ.
Kaito khẽ đẩy mũ, nhẹ nhàng nói :
-Dù cho Kenta có biết sự thật,tôi nghĩ thằng nhóc sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua thôi.Ngài thấy đấy, cậu nhóc đã chiến đấu với bệnh tật đến tận bây giờ .
-Tôi mừng khi thấy cậu nghĩ vậy, Kaito. Hãy để mắt nó hộ tôi nhé !
-Ngài cứ yên tâm !
Jack Connery vừa vuốt ve con ngựa đen vừa chậm rãi nói :
-Ta không nán lại đây lâu được.Cậu và Aoko hãy nhanh chóng đi đi !
"Cảm ơn ngài đã giúp chúng tôi!".Nói xong, Kaito bế thốc Aoko lên và rời đi.
Hình ảnh truyền về từ quả cầu thủy tinh vụt tắt. " Có lẽ đến lúc ta phải mạnh tay với bạn con rồi, Akako !".Mẹ Akako nở một nụ cười độc địa khiến Akako phải khiếp sợ.
"Này tiểu thư, dậy đi nào,mọi chuyện ổn rồi !" . Kaito lay nhẹ vai Aoko.
- Á á tránh ra đi bọn ma quỷ gớm ghiếc!Kaito ăn trọn mười cú liên hoàn tát vào mặt.Cậu vừa xoa má vừa rên :"Ui da!".Nhận ra người mình vừa tấn công, Aoko rối rít xin lỗi.Cô nhìn xung quanh ngơ ngác hỏi:
- Ơ,đây là đâu? Chúng ta thoát khỏi bọn xấu rồi sao?Kid mỉm cười nói:
- Có thể cho là vậy. Chúng ta chỉ cần đi thêm một đoạn nữa thôi!"Vậy thì đi thôi!"Aoko hào hứng .Cô kéo tay Kid chạy vụt đi.Đúng thật.Khung cảnh này trông rất quen,rõ ràng cô đã cùng Hakuba và Akako đi qua chỗ này. Sắp thoát khỏi khu rừng ma ám này rồi.
Khoan đã, còn Hakuba và Akako.
- Này Kid, tôi không biết ....
"Phịch!" Kaito ngã gục xuống như một con rối đứt dây. Có vẻ thuốc hạ sốt đã hết tác dụng.Kaito cố gượng dậy, nhưng cậu không thể chống lại cơn sốt đang tái phát.
"Ôi không, anh lại lên cơn sốt rồi!"Aoko lo lắng nhìn Kid.Cô lấy khăn lau nhẹ khuôn mặt tái nhợt đang vã mồ hôi.
-Tôi không sao, chúng ta cứ đi tiếp đi!
"Để tôi giúp anh!"Aoko vừa nói vừa choàng tay Kid qua vai mình."Thật đáng yêu làm sao!" Giọng nói của một người phụ nữ phát ra sau lưng họ. Kaito và Aoko sửng sốt quay lại.
- Vốn dĩ ta định đích thân chăm sóc ngươi , nhưng có vẻ không cần thiết nữa!
"Giao nộp Pandora ra đây, rồi ta sẽ tha mạng cho các ngươi!" Viper cầm cây gậy rắn hổ mang chỉ về phía Aoko và Kaito."Bà nói gì thế, tôi đã lấy được nó đâu!" Kaito thều thào trả lời.
- Nói dối!Chỉ người được chọn mới có thể tìm ra hang Pandora!
"Có thể Kid chưa giải được câu đố!"-Akako nói.Viper chựng lại trong chốc lát.Bà ta quay sang Aoko cười ranh mãnh:
- Thôi được, tạm tin lời ngươi. Nhưng...Bà ta niệm chú hóa ra một chiếc lồng nhốt Aoko ở bên trong.Kaito hét lên:
- Thả Aoko ra! Cô ấy không liên quan đến chuyện này!
- Nếu muốn cứu nó, hãy đem Pandora đến chỗ bọn ta trước khi mặt trời mọc ! Con gái ta sẽ dẫn đường cho ngươi.
"Bùm!" Một màn khói đỏ bao bọc xung quanh.Hình bóng Aoko mờ
dần trong làn khói. Kaito hét lên:- KHÔNG !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi vụ cuối cùng của Lupin Blanc
Fanfiction[Shortfic] ......Dành cho fan của Magic Kaito ................Author:Kuroba linhchi ...........Fic đầu tay(hi vọng các bạn ném đá nhẹ thôi nha).... Về tiêu đề : Để Bạch Lupin hơi kì nên au chuyển sang Lupin Blanc Disclaimer:Bản quyền nhân vật thuộ...