Chap 4 part 4

417 25 1
                                    

     Bom khói của Kid ,cho dù đối phương là ai cũng sẽ cảm thấy bất ngờ, hoang mang . Nhưng đối với Viper thì ngược lại .Bà ta không có chút biểu hiện gì là nao núng cả .Một cơn gió được triệu hồi thổi bay màn khói trắng . Sau khi đám khói tan, cảnh vật xung quanh lại hiện rõ như cũ.

May mắn là Kid và Aoko đã kịp chạy thoát trước khi màn khói tan hết.Họ cố gắng chạy nhanh hết sức có thể để ra khỏi khu rừng.

Nhưng thật kì lạ.

Rõ ràng Aoko và Kid đã đi rất lâu,nhưng lúc nào cũng quay về một chỗ.Họ biết được điều này do quả bom khói Kid tung ra lúc nãy vẫn cứ đập vào tầm mắt.Sau bóng cây,một kẻ bí ẩn với chiếc mặt nạ có ba con mắt đỏ ngầu lặng lẽ quan sát họ.Hắn có vẻ thích thú với những gì mình đang thấy,như thể một con nhện đang rình mồi.

Kaito đã thấm mệt.Mọi thứ xung quanh đang dần mờ đi.Không được,phải tỉnh táo.

Chưa bao giờ Kaito thấy căng thẳng cực độ như lúc này. Từ khi trở thành Kid,cậu đã quá quen với việc phải chịu đựng áp lực.Nhưng lần này thì khác.Nguy hiểm.Cái chết.Chúng chả là gì đối với cậu.Nhưng Aoko, lỡ  cô ấy có mệnh hệ gì thì cậu sẽ hối hận cả đời.

Vụt !Một bóng đen xuất hiện trước mặt họ.Aoko sợ hãi tột độ,níu chặt vai Kid.Kid quay sang  nhìn cô với cái nhìn đầy trấn an rồi chằm chằm mặt đối mặt với bóng đen bí ẩn kia.

-Hai ngươi kiên trì thật ,ta có lời khen đấy ! Nhưng có làm gì cũng không thoát được kiệt tác ảo ảnh này của ta đâu.

- Ngươi,ngươi là .... ?

-Anh biết người này sao ?

-Hắn là Spider*, một kẻ thù nguy hiểm của tôi.Không ngờ hắn cũng ở đây !

(* Ai chưa biết Spider thì xem Magic Kaito TV Special 7 nhé)

Spider bước đi vòng quanh Aoko và Kid ,nở một nụ cười nham hiểm :

-Thoát khỏi ảo ảnh của ta là điều không tưởng,chi bằng chúng ta hãy chơi một trò chơi nhé !

-Ngươi muốn gì ?

-Đơn giản thôi, trò chơi này chỉ cần hai người  !Lại đây nào ,cô bé !

Toàn thân Aoko bị nhấc bổng  đến chỗ Spider.Do quá bất ngờ, Kaito không kịp trở tay.Spider vẽ tay thành một đường tròn trước mặt Aoko,rồi búng ngón một phát.

  -Aoko !! 

Aoko quay lại,nhìn Kid với ánh mắt vô hồn.Spider đưa cho cô ấy một con dao,rồi mỉm cười nói :

-Trò chơi này có tên " Truth or Dare".Hãy nói cho ta biết viên đá Pandora đang ở đâu,hoặc để Aoko kết liễu ngươi.

-Đúng là ta đã tìm ra manh mối gì đó liên quan đến Pandora,nhưng ta chưa tìm thấy viên đá !

-Ngươi cứng đầu thật , vậy thì cứ thoải mái tận hưởng sự thù hận của con nhỏ này đi nhé ! 

" À phải, trước giờ nó có ưa gì ngươi đâu ! " Hắn quay lại cười lớn.

Kaito lay vai Aoko, hét lớn :

-Này, tỉnh lại đi ! Cô đang bị hắn thôi miên đấy !

Aoko vẫn xông tới vung dao vào Kaito.Cậu đang ở trong một tình huống tiến thoái lưỡng nan.Đến nước này thì...

-Cậu đang chờ ai à ??

BÙM !!Một bông hoa hồng hiện ra trước mặt Aoko.

Một thoáng kí ức ùa về.

-Kaito ??

- Không ! Là tôi, Kid đây.Cô không sao chứ ?

-Tôi ... không sao.Chuyện gì vừa xảy ra thế?

Spider há hốc :

-Không thể nào?Sao ngươi có thể thoát được thuật thôi miên của ta?

  -Vì cô ấy là Aoko . Màn trình diễn  của ngươi quá tệ,Spider ạ! 

 -Hừ,đã thế,ta sẽ ...

Một con ngựa đen lao vút đến đâm sầm vào Spider.Nó không phải là một con ngựa bình thường.Bờm của nó như một ngọn lửa đen chạy dọc từ đầu đến lưng.Thân hình đồ sộ, bốn chân nhìn trông khỏe đến mức nó có thể phi cả ngàn dặm trong tích tắc. Đó là một con ngựa có chủ.Và kẻ ra lệnh cho nó tấn công Spider là một người lẽ ra không còn tồn tại trên thế giới này.Đó là một vị cảnh sát quốc tế lẫy lừng , đã qua đời cùng với bí ẩn về thân phận thật sự của ông.

-Ngài Jack Connery ??

Cả Kaito và Aoko đều  vô cùng sửng sốt .Một người đã mất tại sao bây giờ lại xuất hiện trước mặt họ.Riêng Aoko thì mặt cắt không còn một giọt máu.Qúa nhiều điều quái dị xảy ra trong một ngày và điều đó nằm ngoài sức chịu đựng của cô. Aoko ngất lịm đi.

Nhận ra ánh mắt lo lắng của Kaito dành cho Aoko, Jack Connery trấn an:

-Không sao đâu ! Cô bé hoảng sợ quá nên ngất thôi !

- Tại sao ngài lại ở đây ?

- Nói chuyện sau nhé, chúng ta phải giải quyết tên kia đã!

-Được !

Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ