Chap 6 part 2 {End}

941 39 9
                                    

Aoko thét lên :
- Kaito !

Kẻ vừa nổ súng chính là Snake.Hắn không dừng ở một phát súng mà cứ thế xả đạn liên tiếp vào Kaito.Snake đã từng phạm sai lầm một lần, vì vậy lần này hắn phải chắc chắn rằng con mồi của mình không thể chạy thoát.

Snake vừa ung dung bước tới chỗ Kid vừa nói :

- Bọn ta đã bỏ máy theo dõi vào túi xách của con bé, cứ ngỡ nó chết cháy rồi chứ. Nhưng không ngờ nó dẫn bọn ta tới thứ khác còn tuyệt vời hơn.

Kaito từ từ nhổm dậy, và quả nhiên, thói quen để viên đá trong ngực áo lại cứu mạng cậu như mọi khi.Tuy vậy,cậu đang bị thương khá nặng .Vẫn giữ vẻ điềm tĩnh,cậu nhếch môi cười nhìn Snake nói :

- Pandora bây giờ đã không còn giá trị.Ngươi bắt được ta cũng vô ích thôi !

- Bây giờ ta không quan tâm đến Pandora nữa.Băng nhóm đã tan rã rồi.Giờ cái ta cần là cái mạng của đạo tặc Kid.

Snake chĩa súng vào đầu Aoko :

- Nhưng trước tiên, ta muốn chứng kiến gương mặt đau đớn của ngươi

Kaito nhìn Snake một cách giận dữ :

- Không, Aoko không liên quan đến chuyện này !

Snake mỉm cười  tàn độc và chuẩn bị siết cò.Vào lúc đó, một bóng người to lớn xuất hiện và Snake bị hất tung sang một lên.Aoko ngạc nhiên :

- Ơ, bố...

Vào những ngày nghỉ, ông Nakamori thường dành chút thời gian chạy bộ để nâng cao thể lực. Hôm nay, khi đang tập luyện, một tiếng súng lớn vang lên làm ông chú ý.Và rồi, đi theo hướng tiếng súng, ông bắt gặp tên Snake đang uy hiếp Kid và con gái mình.

Cú tông đột ngột làm khẩu súng trên tay Snake bị hất tung. Không để hắn kịp nhặt lại nó, thanh tra Nakamori đá khẩu súng ra xa và bắt đầu vật lộn với Snake.Aoko vội vã gọi cảnh sát và cứu thương.

Kaito cũng muốn giúp đỡ bác thanh tra, nhưng cậu bị thương khá nặng.Tầm nhìn cậu cũng đang mờ dần, nếu tham gia có lẽ cậu chỉ làm vướng chân.

Khi Snake đã bị áp đảo, thanh tra Nakamori quay sang Kid hỏi :

- Chuyện này là sao vậy Kid? Ngươi sẽ phải giải thích nhiều đấy !

Trong lúc ngài thanh tra mất cảnh giác, Snake rút ra một con dao.

Dù hình ảnh trước mắt khá mập mờ, Kaito có thể nhận ra được vật lấp lánh Snake đang rút ra là gì .Cậu dồn chút sức lực cuối đi từng bước về phía chỗ ông Nakamori, nâng khẩu súng và bắn thẻ bài làm con dao trên tay Snake bị bật ra.

Kaito gục xuống.Cậu đã mất máu quá nhiều, cơ thể  không còn cố gắng tỉnh táo được nữa.

Âm thanh cuối cùng mà cậu nghe thấy có lẽ là tiếng khóc của Aoko.

Những kí ức về các phi vụ trước đây của Kaito tạo thành những chuỗi giấc mơ xoay vòng trong tâm trí cậu.Cuộc gặp mặt với ông Jii và phát hiện ra sự thật về bố, những lần chạm trán với Snake, vụ án Night Mare, chúng cứ nối tiếp nhau...

Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ