11 giờ đêm
Bầu trời Tokyo rộng lớn với muôn nghìn vì sao trắng sáng nhấp nhô.
Len lỏi giữa màn đêm huyền diệu đó là một bóng người cô độc trên chiếc tàu lượn gam màu sáng, gam màu chẳng hề phù hợp với tâm trạng chủ nhân của nó.
Kaito đã bỏ hàng mấy tháng trời để tìm kiếm một viên đá, viên đá mà không có bằng chứng nào chứng minh cho sự tồn tại của nó. Liệu cậu có mất trí không khi tìm kiếm một thứ như thế. Chính cậu đã nghĩ rằng, ngày hôm nay sẽ là ngày cậu chấm dứt.
Ngài thanh tra Nakamori sẽ hiểu rõ việc cậu đang làm. Cậu sẽ thu xếp việc tiêu hủy viên đá đó với thanh tra Nakamori, sẽ chấm dứt những chuỗi ngày căng thẳng cho những phi vụ của mình.
Nhưng bây giờ, cậu cũng chẳng làm được gì dù đã có manh mối cuối cùng. Và còn nữa, dư luận sẽ nói thế nào về Kid.Có thể họ sẽ nói đó là một gã tâm thần, rồi còn sự xuất hiện của Snake và đồng bọn nữa, không biết báo chí sẽ thêu dệt thế nào về mối liên hệ với cậu và bọn chúng.Hôm nay cậu đã làm Aoko bị liên lụy,lại còn không giải thích rõ ràng mọi chuyện mà bỏ trốn.
Phải làm sao đây, không lẽ còn có viên đá quý nào chưa được phát hiện. Nếu có, cậu cũng không biết phải tìm chính xác ở đâu, cậu có phải là thần thánh hay phù thủy đâu chứ. Khoan đã, có một người có thể giúp cậu. Cơ mà không được, người đó rắc rối lắm. Thôi cứ về nhà trước đã.
8h sáng tại trường trung học Ekoda:
-Này, cậu đọc báo sáng nay chưa, anh Kid hình như đang đi tìm một viên đá đặc biệt gì đấy.
-Phải, anh ta thật bí hiểm đúng không!?
Khắp trường sôi động lên những lời bàn tán về trận chiến tối hôm qua. Ngày hôm nay có tới hai số báo vì tin tức về Kid chiếm hẳn một tờ, làm cho những tin tức khác phải in ở một tờ báo khác.
-Này Kaito, sao hôm nay cậu im thin thít vậy. Hơi bị lạ đó, nhất là vào một hôm như thế này! -Aoko đứng trước bàn Kaito chất vấn.
-Hừ, tớ tưởng cậu ghét Kid lắm mà!
-Đúng là vậy, nhưng đó là vì tớ không biết mục đích của hắn.Hơn nữa, chẳng phải tớ nhớ chúng ta đã thành lập nhóm bắt Kid rồi sao, cậu quên rồi à(MK ep 24). Phải làm việc nghiêm túc chứ! À mà không biết viên đá Kid đang tìm tên gì nhỉ?
Một giọng nói sắc lạnh vang lên từ đằng sau:
-Pandora, viên đá của sự bất tử.
-Akako, cậu chui từ đâu ra thế? –Kaito cáu kỉnh nói.
-Hô hô hô, có khi tôi lại giúp được cậu đấy.
-Giúp gì cơ? –Aoko ngơ ngác hỏi lại.
Kaito vội chữa lời:
-À không, ý cậu ấy là giúp nhóm lần ra manh mối về Kid ấy mà. Thôi để lát tan học bàn tiếp.Giáo viên vào rồi kìa!
Ngồi xuống ghế, Kaito nở một nụ cười khổ và nghĩ: "Mệt rồi đây! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi vụ cuối cùng của Lupin Blanc
Fanfiction[Shortfic] ......Dành cho fan của Magic Kaito ................Author:Kuroba linhchi ...........Fic đầu tay(hi vọng các bạn ném đá nhẹ thôi nha).... Về tiêu đề : Để Bạch Lupin hơi kì nên au chuyển sang Lupin Blanc Disclaimer:Bản quyền nhân vật thuộ...