💜chap1: Me😃

163 8 0
                                    

Oki dongke!!! Here I go!! So actually this is my first time story... Kaya kung I have a lots of wrong dito sa story ko I'm very very very sorry nalng po talaga!! At tsaka medyo CONYO po ako.

Anneyong Wattpadians !! Hehe

.Princious Pov.

"Gising na NERD!! . . . Gising na NERD!! . . . Gising na NER---"

patay ang alarm clock...

Talo si miss Columbia panalo si miss Philippines . Yeheyy!!.

Kakabwesit ehh nohh. ??Boses lng naman yun ng pangit Kong kuya siya yung nagset nyan. Tssk! !

Bumangon nako sa king size bed ko at pumunta ng bathroom para makapagpunta na ng mall. To be realize na bukas na ang first day of school and guess what??

Magsusuot ako bukas ng NERD DISGUISE sa mismong school pa namin!! Ahhh!! Kahit Hindi pa sa school palagi nakong magsusuot ng ganyan
EVER!!!

Sa pagkuha ko ng towel ehh punas agad ako ng katawan..

Patungo nako sa pinakaayaw kong puntahan ang NERDY ROOM... tama!! ang room kung nasaan ang manang dress,braces, big spectacles, shoes at ibat iba pang gamit ng nerd!!!

Ayyyy!!! Wait!!! magpapakilala muna ako padalos dalos kasi ehh!!

A/N: siya si BRUHA!! Pftt!! Hahaha!!!

Hoy!! Epal na otor!! Ikaw din naman ahhh!! ?? Gusto mo ipakita ko sa kanila ang picture mo?? !! *evil grin*

A/N: naku wag!!! sge patuloy nalng tayo??!!

Buti naman kung ganun!!

Ako nga pala si Princess Precious Ellison Elizabeth May V. Morris...
Mataas ang pangalan ko kasi lahat daw yun mga bagay daw sakin..
Pwede nyo naman akong tawaging Princess, Precious, Eliza, Elli o May pero wala talaga dyan sa mga name nayan ang mas prefer para sakin kasi sa totoo lang Ito yun ehhh....

PRINCIOUS - PRINCESS AT
PRECIOUS

ELLIBETH - ELLISON AT
ELIZABETH

MAYRRIS - MAY AT MORRIS

And I have a very big SECRET .

Isa akong MODEL with PHOTOGRAPHER with FASHION DESIGNER. sobrang dami lang talaga akong hobbies.

mark my words kasi yan talaga ang SPECIAL NAME... Para sakin.
I'm already 20 years old now. I'm 4 th year college nahh...... Kasi nga diba may K to 12..letche talaga !! -___-

I have two BEST FREINDS, actually they are TWINS and they are my COUSIN..!! funny right?? Makikilala ko naman sila kasi ang isa kikay at ang isa naman ay bad girl.... Dba?? Pwede narin??

Sila ay sina ::

Queen Moddess Jane L. Valencia - bad girl, mataray at tahimik..

Queen Noise Jade L. Valencia - good girl, kikay at maingay...

Sobrang bagay sa kanila ang pangalan nila.... Sobra!!! Sobra!! Kabaliktaran!!

..............

So, nagsuot ako ng manang dress na color pink with white Pam shoes at Hindi mawawala ang big spectacles with my braces. . . Nagdala lang naman ako ng sling bag at nagtungo sa length mirror ko at tinitigan ang itsura ko.. Nakakadiri man tignan pero comfortable naman sa pakiramdam.. Gusto ko tohh!!

Behind Her GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon