💜chap2:Malling Trip😉

71 7 0
                                    

Trip lang toohh ahh!!!

Princious Pov

So, exactly, kotse ko ang ginamit namin patungong mall..

Ring....... Ring......

Napatingin ako sa mirror ko at pina lipat lipat ang tingin sa daan at Kay noise na kasalukuyang nasa back seat. Naramdaman ko rin na napatingin si moddess kay noise kasi hanggang ngayon ba naman Hindi parin niya sinasagot ang tawag ng tawag sa kaniya...

"Sagutin mo nga yan noise!!!  Kanina pa yan ha!! " sabi ni moddess na nai irita na ang mukha dahil sa ingay.

"Ayoko..!! Bahala siya dyan..!!  Magdusa siya!!.." Sigaw ni noise

Humarap naman ako Kay noise na ngayon ay parang uusok na sa init.. Tutal nandito na kami sa mall, as in, parking lot sa mall...

"Sino ba kasi yan??! Hah??! " tanong kong pasigaw, medyo nai irita narin ako ang ingay ehh!!

Ttsskk!!!

"Ayoko nga. Let's go nalng I don't want to talk about it.. " saad niya pagkatos bumaba na sa sasakyan. Una panga siya samin ni moddess..

Then, Napa buntong hininga nalng kami ng kambal niya. .

"Did you know why she isn't answering those stupid calls?? " tanong ko Kay moddess

"I don't know about that either, I guess Hindi nalang natin siya tanungin? Agree?" Sabi nito

Napa isip ako ... Pwede narin siguro!!!

"Agree"..

Lumabas na kami at nagtungo Kay noise na ngayon ay nasa entrance ng mall nag hihintay samin.

A
F
T
E
R

W
A
R
D
S
.

.

.

Sa paglalakad namin patungong FOREVER 21 .. Pinag titinginan na kami ng mga Tao sa paligid ...syempre ba naman!!

May kasama akong mga DYOSA!! ARTISTA PA!!. while me??! I'm just a DUST here!!

"A-ahhhmm..." Napatingin naman slang dalawa sakin... Tinawag ako ng kalikasan ehh.

"Punta lng ako ng cr. Una na kayo! " ani kong pasigaw habang tumakbo na patungong restroom.

Dali Dali akong pumasok isa sa mga cubicle dito sa c.r...

Hanggang sa matapos akong tawagin ng kalikasan, lumabas nako at nag hugas ng kamay.
May pumasok na dalawang babae parang clown lng ang peg ng mga Ito.. Ang daming pulbo sa mukha na parang harina na ang ginamit at ang make up??  Ayun!! Parang painting na. Pero napatigil ako sa sinabi nung isang clown.

"Andito yung mga artista na sina noise at moddess..!!  Girl!! " clown 1

"Ang ganda nga nila ehh!! " clown 2

Shit!! Nakalimutan ko sina beshies!! And yeahh!!! Artista sila ang they enter modelling... Kaya kilala silang ng lahat!! Even sa ibang bansa.

Ako?? We'll.. Alam niyo na yun..

Tumakbo na talaga ako patungong boutique ng forever 21.. Pagdating ko dun hingal na hingal ako. Ba naman!! Kasakit din ng paa ko...

Sa pagpasok ko dun namimili na silang dalawa.

"Morning young lady" bati ng isang staff at nag smile sakin. Sinuklian ko naman sla.

And yeah!!  Kilala ako dito dahil dba?  Samin tung mall at saakin naman ang FOREVER 21 because I'm a FASHION DESIGNER.

"bagay ba sakin princious?" Tanong ni noise.

Nag nod naman ako bagay sa kanya kasi color pink na may glitters.. Ang kyut!!!

May nakita naman akong whole dress na color black na may glitters din.. Kaya kinuha ko ang damit at tinahak si moddess patungong fitting room.

Tinulak ko siya papasok.. Binigyan naman niya akong aanhin-ko-to look.

"Try mo bagay sayo yan.. " sabi ko

"Tsk!" Moddess

Nag hanap hanap lng ako ng damit...

"O my alleluia!!!" Tili ko pinagtitinginan naman ako ng mga Tao. Nag peace sign nalang ako.. hehehe... nakalimutan ko!! Gosh!! I'd remember na may bago pala akong ginawa nandun sa office.. Mamaya nalng yun..

"Ang ganda talaga ng mga damit na ginagawa ni precious nohh?!"

"Oo, tapos di naman mahal ang mga presyo.. Kayang kaya lng sa budget. "

"Maganda na nga ang mga damit na ginawa niya.. Maganda rin siya.. And di pa mahal! "

Yan ang mga naririnig ko.. Salamat sa compliment guys!!

Napapangiti nalng ako... Hahayy

F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D
.
.
.

Nahatid ko na sina noise at moddes..
Nakauwi narin ako ... Nakakapagod maglibot sa mall.. Ang laki kaya..!!

Dumiretso ako elevator...
At pinindot ang 3 rd floor. Sa pagdating ko dun pasok at higa ako natupag.

"Nakakapagod pero..... Sulit naman"

Tapos naka punta nako sa dreamland ko..

Behind Her GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon