Tatlong araw hindi ako naka-labas ng bahay simula merong nangyari sa aming dalawa ni Kuya Edmin nahihiya kasi akong maka-harap siya at tatlong araw na din nag-dudugo ang aking pwerta, pakiramdam ko may sugat ito sa pinaka-loob nito dahil tatlong araw na nag-dudugo.
Ang sabi lang sa akin ni Nanang ng nalaman niya na nag-dudugo ang aking pwerta, isa na akong ganap na dalaga dahil ireregla na ako. Pero ang hindi niya alam kaya nag-dudugo ang akin pwerta dahil sa sapilitan pagtatalik namin ni Kuya Edmin.
Kaya kung maaari isang lihim nalang iyon at walang makaka-alam kundi ako lamang at si Kuya Edmin. Pero hindi iyon ang nangyari dahil may kasabihan nga tayo "Walang lihim na hindi na bubunyag".
Lumipas ang isang linggo nang huminto na ang pag-dudugo ng angking pwerta, Nang hindi ko alam pinag-uusapan na pala ako sa buong sakahan.
Lumabas ako sa loob ng aming bahay para maligo sa balon ng makasalubong ko ang kasamahan ni Mang Ernest na nag-tatawaan hindi ko alam kong bakit sila nagtatawanan. Nang marining ko pinag-uusapan na nila ako.
"Hindi mo akalain na malaking ang bulas ni Alessia sa edad nitong kinse, mapula pa ang labi ng hiyas niya" "Ani ng lalaki sa kasamahan niya.
"Diba anak si Alessia ng isang mayaman ng chekwa na nagka-gusto kay Manang Lolit, pusta don iyon nagmana"
"Halatang - halata naman dahil sa kutis palang ni Alessia kita na" pangahas ulit sambit ng lalaki
"Tang ina Estoy umaayos ka pa dating si Alessia" sabay tapik nito sa balikat ng lalaki at bati nito sa akin
"Saan ka puounta Alessia" tanung ng sa akin
"Dyan po sa balon para maligo" sagot ko naman, napakagat sa labi ang isang lalaki habang isang napa-ngiti ng hindi ko alam.
Dumiretso nalang ako sa balon para maligo, nagsuot ako kamisetang puti short na maigisi para masabon kong mabuti katawan. Sa totoo lang hindi ako sanay maligo na hindi naka-hubo't - hubad dahil simula bata kapag naliligo ako sa balon naka-hubad ako. Nang sinabi ni Nanang na dalaga na ako nagsusuot nalang ako ng damit na pang--ligo katulad ng kamiseta suot ko ngayon.
Nag-igib na ako ng tubig mula sa balon at nilagay sa isang palanggana pinuno ko ito at umupo sa bangketo para magsimula na maligo.
Ako lang isang naliligo sa balon kaya rinig ko ang hampas ng hangin sa palay at huni ng mga ibon kaya halos nasa paligid naririnig ko.
"Estoy wag ka masyadong magalaw at baka mapansin tayo ni Alessia" bigkas ng lalaki nasa mataas na talahib
"Ikaw kaya ang malikot" sisi pa nang lalaki sa kasamahan niya.
Ibihunos ko ang tubig sa ulo ko kaya basa na ako ngayon, bumakat sa kamiseta dibdib ko lalo na ang utong ko sa suot kong kamiseta.
"Totoo nga iyong pinanuod natin na video, walang pagkakaiba sa video ang laki talaga ng dibdib niya ang sarap hawakan" saad ng isang lalaki malaking pag-nanasa sa akin.
"Tang ina Estoy, hindi ko na kaya ito" inilabas na nga ng mapangahas na lalaki ang ari niya at nilaro ito.
"Tang ina pre, anu ginagawa mo" anas pa ni Estoy sa kasamahan
Lalo humindik ang kalibugan nilang dalawa nang dumapo na ang aking kamay sa parteng hita para doon magsabon.
"Sh*t pre dudugo yata ang ilong ko sa sobrang kinis ng batang ito" saad ulit ni Estoy
"Ang swerte talaga ng dalawang magkapatid nadale nila itong" ani ng lalaki na may kasamamg ingit sa dalawang magkapatid.
Binuksan ko ang di-garter kong suot na short para masabuhan din ang aking hiyas.
"Putakte, lalabasan na yata ako" sabay sabog nito sa talahib
Habang si Estoy tinitigan lang ako sa paliligo, Nang bigla tinawag ako ni Nanang na nagmamadali ito papunta sa balon, nag-buhos na ako para mawala ang sabon sa hita ko.
"Anak bilisan mo at aalis tayo ngayon din" bigkas ni Nanang pagkalapit niya sa akin. Napansin ko sa mukha niya ang pagkabalisa pero hindi ko alam kung bakit. Nilisan din agad ni Nanang ang balon at nag-tungo sa aming bahay.
Kaya binilisan ko pagbuhos ng tubig sa ulo ko, kinuha ko ang tuwalya ay nag-tapis para magtungo na nga sa bahay.
Pag-akyat ko palang sa bahay, aligaga si Nanang habang inaayos ang mga damit ko at isinisilid sa malaking bag.
"Nanang saan po tayo pupunta?" tanung ko sa kanya,
"Wag kana magtanung, basta nagbihis kana" saad niya
Sumunod nalang ako sa sinabi niya na hindi ko alam kung anung nangyayari. Pagkatapos kong magbihis sinarado ni Nanang lahat ng bintana sa bahay at sinarado niya lahat ng pintuan.
"Halika na at malayo-layo pa ang byahe natin patungo sa maynila" bigkas na sabi ni Nanang.
Naguguluhan pa rin ako kung bakit kami pupunta doon sa maynila at anu gagawin namin doon ni Nanang, Sumunod nalang ako sa kanya para lumabas ng bahay. Binabagtas namin ang daan papunta sa main road may nakakasalubog kaming mga babaeng matatanda naguusap-usa.
"Totoo yata yung sabi-sabi na malandi iyang batang iyan salamat nalang hindi naging kaibigan iyan ng anak ko lalaki kundi baka naging batang ama na anak ko" saad ng isang babae
"Hindi mo akalain dalawang magkapatid pinagsabay" ani naman ng isang matandang babae
"Makati nga iyan, tignan mo naman oh akala mo anghel iyon pala makati pa sa higad" anas naman ng isang matanda babae
"Kaya pala nagalit si Don Yoyong dahil diba ipinagkasundo ni Mang Ernest ang anak niyang lalaki na si Edgar kay Sonya at ang kapalit ay ibibigay ni Don Yoyong ang 12 hektarya palayan" bigkas naman ng isang matandang babae.
"At pinag-aral pa ito ni Don Yoyong sa maynila" singit naman ng isang matandang babae.
Naguguluhan pa talaga ako ngayon lalo narinig ko ang mga usapan ng mga matatandang babae lalo na yung pinagkasundo ni Mang Ernest si Edgar sa anak ni Don Yoyong kapalit ng pagaaral at 12 hektarya palayan.
Hindi ko nalang iyon pinansin ang usapan ng matatanda, sumunod nalang ako kay Nanang. Hindi alintana ang init ng panahon kay Nanang para sa akin at maka-alis lang sa lugar kung saan ako lumaki.
Nasa main road na kami, pumara si Nanang ng bus naka-lagay na signage ay Cubao kaya sumakay na kaming dalawa sa bus. Umupo kami sa banda gitna nasa bintana ako si Nanang naman nasa gilid ko.
Umandar na ang bus at siningil kami ng kundoktor pagkatapos nung tumingin ako sa malawak na palayan kung saan minsan kami tumatakbo ni Edgar. Hindi mawala sa utak ko si Edgar lalo na yung narinig ko na, Pinagkasundo siya sa iba ang masama lang sa akin ay hindi siya nag-tapat sa akin.
At nalaman ko pa sa iba tao ang totoo, tahimik lang si Nanang habang binabagtas ng bus na sinasakyan naming dalawa ang way papuntang maynila. Meron hindi ako pagkasabik dahil makikita ko na kong anu ang itsura ng maynila.
BINABASA MO ANG
Alessia
Roman d'amourThis is story contains graphic depictions of violence, sexuality, strong language and/or others mature themes. Strong Parental Guidance! Original Written by: GDragonCrooked