Chương 1 : Thiên Thần.

3.5K 146 6
                                    

   Tại nơi nào đó trên nước M, sâu trong khu rừng xanh bạt ngàn, một tòa lâu đài cổ uy nghiêm sừng sững mọc lên. Chẳng ai biết nó có từ bao giờ, bởi cũng chẳng ai nhớ nữa.

   Trong thư phòng, người đàn ông thoạt nhìn mới 27, 28 tuổi ngồi trước bàn làm việc, hai tay đan chéo đỡ lấy cằm, mắt nhìn chòng chọc vào cặp sinh đôi ngồi thoải mái ở sofa trước mặt. Sinh đôi cùng trứng có khác, nhìn y chang nhau, ngoại trừ chiếc khuyên tai màu bạc đeo ở tai khác nhau để còn phân biệt chứ không thì chính ông cũng không biết ai với ai.

" A Thiên, Tiểu Thần. " Người đàn ông này là Tử Minh, gia chủ đời thứ 15 của Tử gia, đây cũng là lần thứ 4 ông làm gia chủ. 

" Có chuyện gì sao?" Tử Thiên đáp lại.

   Nhìn cái cặp sinh đôi phá hoại này, ông thực sự phiền lòng muốn chết. Trên thế giới này có 3 gia tộc : Tử gia, Huyền gia, Mặc gia.Bọn họ không nhớ mình đến từ đâu, sinh ra như thế nào, tại sao lại như vậy? Chỉ biết rằng khi họ mở mắt ra thì thứ họ nhìn thấy đầu tiên là nắp quan tài, sau khi tỉnh lại sẽ có người hướng dẫn cho họ. Bọn họ không sống cũng không chết, cơ thể có độ ấm nhưng trái tim không đập, có dị năng kì lạ, không già đi, nhưng lại sống theo chu kỳ *. Mỗi khi một chu kỳ kết thúc bọn họ lại " ngủ " trong chiếc quan tài của mình, lặng lẽ chờ lần tỉnh lại tiếp theo.

   Nhân số của 3 gia tộc này nếu tính cả những người đang " ngủ " cũng không quá 300 người, trung bình mỗi gia tộc khoảng 100 người.

" Huyền Ngải vừa mới thông tri cho chúng ta, Mặc Hoàng vừa tiên đoán khoảng 1 tháng nữa thì sẽ tới mạt thế. " Tử Minh thở dài một tiếng, đang yên đang lành thật lắm chuyện xảy ra. Với bọn họ mà nói thì mạt thế đến hay không cũng chẳng quan trọng, có chết được đâu, cùng lắm lại đi "ngủ" mà thôi.

" Vậy thì liên quan gì tới chúng ta?" Tử Thần là người đeo khuyên bên trái đáp lại, mắt vẫn không dời trò chơi trên tay.

" Không phải 2 đứa dạo này kêu không có việc gì ngoạn cho vui sao? Vậy đi thu thập quan tài đi, nhân tiện trải nghiệm mạt thế luôn. Tiện cả đôi đường " Tử Minh cười híp mắt, cho bọn mi lười quá thật có lỗi với chính mình mà.

" Hả ??? " 

   Tử Thiên và Tử Thần có khuôn mặt hệt như nhau, mắt to, mày ngài, khuôn mặt tuấn mĩ, mái tóc hơi dài, điển hình của thanh niên 18 tuổi năng động. Có một lọn tóc nhỏ gần tai được một ống bạc nhỏ cố định, bên tai mỗi người đeo một chiếc khuyên, Tử Thiên là bên phải còn Tử Thần là bên trái.

" Kiến nghị không có tác dụng đâu, mạt thế với chúng ta mà nói chẳng ảnh hưởng gì nhưng mà những chiếc quan tài nếu bị mấy con tang thi hay dị năng giả lợi dụng thì phiền lắm. Cho nên lần này cả 3 gia tộc đều phái người đi đem tất cả về Nhà Chính. Tử gia chúng ta phụ trách nước M và những khu lân cận, Huyền gia phụ trách Châu Âu, Mặc gia phụ trách vùng biển." Tử Minh dựa người vào ghế, mặt vẫn giữ nguyên nụ cười mang đậm vẻ đạo đức giả.

" Một tháng nữa ? " Tử Thần bỏ máy game xuống, mắt liếc ra nhìn bầu trời trong xanh bên ngoài cửa sổ. " Thật muốn nhìn bầu trời vào ngày đó "

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ