Chương 38: Tử Đại Nhân.

644 80 8
                                    

Từng đám bụi đen theo gió cuốn đi, mới nãy còn là một vùng lúc nhúc tang thi truy đuổi, bây giờ nơi bọn chúng đứng lại chẳng còn gì cả, không còn gì dù chỉ là một hạt bụi. Mặc Ti đứng đằng sau vẫn giữ bộ dáng khoanh tay mỉm cười híp mí đó, trừ những người của Tam gia, những kẻ còn lại quả thật là lần đầu thấy.

" Sức mạnh này đủ đáng sợ." Lý Ân nói nhỏ bên cạnh Ma Tu.

" La, lái xe tiếp đi." Mặc Ti quay sang bảo với người bên cạnh, lái xe của bọn họ

" Nhưng thiếu gia, cầu đã hỏng rồi." 

" Ta sửa rồi đó." Mặc Ti trèo lên xe. " Tiểu Thần !!! Lên xe đi em eiiii ~~~"

Tử Thần thong thả bước lên xe, rồi đóng cửa xe lại.

Cái cầu thủng lỗ chỗ kia những chỗ hỏng đã được bịt lại bằng những thanh kim loại màu trắng. chỉ là không có bê tông bịt vào mà thôi. Mặc Ti điều khiển kim loại, việc sửa cầu đập nhà, tạo nồi sửa điện hoàn toàn là những việc anh làm tốt. Anh ấy cái gì cũng tốt, chỉ là tính cách không tốt mà thôi.

" Tế tiểu La, Vân Cao. Để những người kia đi trước, khoảng 7km nữa thì bọn ta sẽ xuống xe, hãy về căn cứ trước đi." Mặc Ti nói.

" Hai vị sẽ ổn chứ ạ?" Vân Cao vẫn cảm thấy không an tâm khi để hai vị thiếu gia lại, còn mình thì về trước.

" Không sao, khi ngươi gặp Huyền đại nhân xong thì đưa cái này cho anh của ta." Tử Thần lôi một cái va li từ gầm ghế ra đưa cho Vân Cao.

" Tử đại thiếu gia ở đó ạ?" Vân Cao vừa nghe đến Tử Thiên tim liền đập nhanh hơn, hắn sợ người đó, nhị thiếu gia còn đỡ chứ đại thiếu gia là cơn ác mộng trong lòng bọn họ rồi.

" Ừ, nói với Huyền đại nhân và anh ấy rằng chúng ta sẽ trở lại muộn một chút." Tử Thần đáp.

Tế La điều khiển xe đi đằng sau xe của đám người Ma Tu, đến đoạn cua khuất góc trên đường liền dừng xe lại, hai người Tử Thần liền đi xuống sau đó vụt một cái liền mất bóng dáng.

.....................................................

Bên trên đỉnh một tòa nhà, một người đàn ông mặt sẹo cao lớn đứng nghiêm chỉnh, cánh tay trước ngực cong lên để một đứa trẻ ngồi. Đứa trẻ này nhìn thoáng qua chỉ tầm 15 - 16 tuổi, nhưng ánh mắt nó lại thâm trầm lạnh nhạt không phù hợp với độ tuổi.

Một cơn gió nhẹ thổi thoáng qua phía sau, hai bóng người xuất hiện.

" Tử đại nhân."

Mặc Ti và Tử Thần đầu cúi, một tay để trước ngực, tay còn lại hơi nắm lại chống xuống đất, quỳ một chân. 

Người đàn ông mặt sẹo cẩn thận thả đứa trẻ trên tay xuống trước mặt hai người rồi cung kính lùi sang một bên. Yểm từ bóng của Tử Thiên trồi ra tụ lại thành một cái ghế đằng sau đứa trẻ đó, đứa trẻ ung dung ngồi vào.

" Trông hai đứa vẫn khỏe, nhìn con có vẻ rất hưởng thụ, Mặc Ti." 

Đứa trẻ đó chính là Tử đại nhân. Người cao tuổi nhất Tử Gia, mang hình dạng của một đứa trẻ phương đông, cao vừa đến đúng vai Tử Thần. 

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ