Chương 25: Con Chó.

742 75 4
                                    

Trời thì một ngày một dị, mưa nắng cứ như sinh lí người vậy, chả biết khi nào đi nặng hay đi nhẹ. Có ngày trời nắng nóng đến 45 độ, có ngày mưa như xả vòi thả lũ, có ngày lại mưa đá cho đỡ buồn, mỗi tảng rơi xuống luôn bằng cái xô chứ đâu có nhỏ.

Trong sảnh một tòa nhà, Tử Thiên ngồi nhàn nhã đọc sách, bên ngoài trời tối đen như mực dù đang là buổi sáng, tiếng sấm rít gào cùng những tiếng rơi bụp bụp của mưa đá bên ngoài. Yểm biến thành hình dạng một con chó to không có mặt nằm lăn lăn bên dưới sô pha Tử Thần đang nằm.

Bên ngoài tang thi cũng vì mưa đá mà trốn mất, cả thế giới như chìm vào trong bóng tối. 

" Kiu kiu kiu " Yểm tự nhiên kêu lên vài tiếng, ngừng lăn lộn dưới đất, hướng ra ngoài kêu lên.

Tử Thiên liền nghiêng đầu sang nhìn.

" Có cái gì sao?" 

"Kiu kiu kiu. " Yểm là cái bóng, mọi thứ trong màn đêm đều trong tầm kiểm soát của nó.

Bóng đen tràn ra chỗ Tử Thiên, sau đó từ từ trồi lên thành bản đồ địa hình, trên đó có một nhúm hình cái xe đang di chuyển, tốc độ còn khá nhanh. Hơn nữa còn đang di chuyển về phía tòa nhà họ đang ở.

Quyển sách trong tay Tử Thiên bốc cháy rồi tan biến trong không khí, anh xoa xoa cằm suy nghĩ. Búng tay một cái liền xuất hiện một loạt cầu lửa vàng cam bay trong không trung, khung cảnh đẹp đến khiến người ta không rời mắt.

" Ra ngoài chờ đi, nếu họ còn sống thì dẫn họ đến ngoài sảnh là được, đừng cho họ vào đây, sẽ không tốt nếu Tiểu Thần giật mình. " Tử Thiên xoa xoa đầu Yểm, cười nói.

" Còn kẻ nào bất chấp thì .... giết đi."

Yểm dụi dụi vào lòng bàn tay Tử Thiên rồi trong lốt chó chậm rãi ra trước cửa ngồi chờ. Trên chiếc sofa duy nhất trong phòng, người vẫn luôn ngủ đang mở mắt nhìn một người một chó trước mặt. Đôi mắt thoáng qua chút ưu phiền liền rất nhanh nhắm lại, giống như người đang nằm chưa từng tỉnh lại.

Bây giờ, chưa phải lúc để tỉnh lại.

..............................................................................................

Xu Lam Du lúc này chỉ muốn văng tục, đúng, là VĂNG CMN TỤC.

Mấy ngày vừa rồi nếu phải nói thì là đúng là khổ gấp trăm lần đánh trận, cái quả thời tiết như muốn bòn rút sinh mệnh kia cứ đổi đổi đổi như kết quả xổ số kiến thiết vậy, đã thế hôm nay nó còn trao giải đặc biệt bằng bão mưa đá này. Đờ mờ mày, ông đây còn chưa bao giờ trúng giải nữa.

Vài hôm trước trong lúc đang đánh tang thi, họ vô tình cứu được một cặp mẹ con sau đó lại thêm một người đàn ông trung niên. Thân là lính đặc chủng, thấy người gặp nạn không thể không cứu nhưng ngay lúc này anh đang có cảm giác vô cùng mãnh liệt muốn đem người đàn ông kia đạp xuống xe.

" Con mẹ mày có im ngay không? Kêu kêu cái đ*o !!" Hà Phi vứt hình tượng nho nhã sang một bên gào lên.

Đệch mợ, có thằng đàn ông nào kêu như lợn chọc tiết thế này không, nhìn cặp mẹ con kia đi, đếu học tập được à ?? 

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ