Chương 29: Ban Sơ.

725 91 4
                                    

Bên trong lều.

Tình hình hiện tại thì Tế Mi - kẻ phản đồ vẫn chưa lộ diện nhưng đám người theo hắn xuất thân từ Tam gia Tế Huy Vân kia lại không nhiều, không biết ở đâu lại thuê một đám người làm việc cho hắn. Nhưng cái đám đó sao sánh được với những người đã nhận huấn luyện từ nhỏ như Huy Lan.

Huyền đại nhân sai bọn họ đi đón Tử Thiên và Tử Thần, căn cứ đang rối loạn sau khi ngài bị tấn công những kẻ âm mưu cướp quyền đang trồi dần lên, Huyền Hạo sẽ đợi họ ở ngoài căn cứ để chữa cho Tử Thần.

Trừ những người trong Tam gia Tế Vân Huy đã đạt chỉ tiêu được đặt chân vào Nhà Chính thì những người còn lại không hề biết cặp sinh đôi Tử Gia đã ra ngoài, từ khi tỉnh lại đến nay cũng gần 40 năm cũng là 40 năm Tử gia chủ - Tử Minh không để họ đặt chân khỏi Nhà Chính, trừ khi có công việc.

Những người bên ngoài nếu may mắn sẽ gặp được những người trong Tam Tộc Tử Huyền Mặc, nếu không thì chỉ còn cách là bước được vào Nhà Chính mà thôi. Bên ngoài sẽ nhận được 1 phần thông tin nhỏ và các mệnh lệnh từ Nhà Chính truyền xuống để làm, còn những người trong Nhà Chính địa vị cao hơn sẽ khác.

Tam Tộc Tử Huyền Mặc có một sự phân hóa địa vị tuyệt đối, người có tuổi nhỏ hơn sẽ tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh người tuổi cao hơn, không liên quan đến sức mạnh. Điều này ăn sâu vào tiềm thức, họ yêu quý nhau cũng kính ngưỡng và tôn trọng nhau. Cho nên dù lịch sử gia tộc đã tồn tại hơn trăm triệu năm bọn họ cũng chưa lần nào bất hòa, sau này khi những người tỉnh lại trong tộc giảm xuống thì giữa bọn họ lại càng gắn kết hơn.

Tế Mi đã từng là người đạt đủ điều kiện để vào Nhà Chính, thậm chí còn là kẻ trẻ nhất trong vòng 100 năm trở lại đây. Khi vào Nhà Chính hắn được phân về nhánh của Mặc Gia, không lâu trước mạt thế hắn liền gây ra một vụ rối loạn ở phân nhánh Tế Gia sau đó dẫn theo một số người bỏ chạy. Tổn thất hắn gây ra mà nói cũng chẳng đáng là bao trong mắt bọn họ, trong kết giới bao la của Nhà Chính có nơi nào không phải rừng vàng biển bạc? Nhà Chính là một quần thể gồm bốn tòa lâu đài lớn đồ sộ cùng các nhà nhỏ bên dưới vô cùng rộng lớn, cả diện tích tổng hợp cũng bằng thành phố lớn nhất của loài người.

Tuy rằng nói mỗi Tộc đều có Nhà Riêng những mỗi kết giới đều thông về Nhà Chính, bọn họ có chung dòng máu, máu của họ hấp dẫn nhau nên so với ở lại kết giới riêng của từng tộc bọn họ lại có xu hướng thích ở với nhau tại Nhà Chính hơn.
" Thiếu gia, hiện tại Tế Mi vẫn chưa biết ngài cùng Thần thiếu đã rời Nhà Chính." Nếu biết hắn tuyệt đối sẽ không dám sai người làm loạn căn cứ.

Chỉ cần là người của Nhà Chính đều sẽ phải học toàn bộ thông tin về các vị thiếu gia, tiểu thư hiện đang tồn tại. Bọn họ sống cùng nhau, nếu không có gì quan trọng thì bọn họ sẽ không bao giờ rời Nhà Chính.

Huy Lan nhớ lại khi mình cùng Huy Lam được phân đến nhánh của Tử Gia, quản gia hiện tại của Gia chủ Tử Gia - Tế Hoa là người hướng dẫn họ.

" Hai người không mang huyết thống Huy Gia ?" Tế Hoa lật từng trang tài liệu của họ.

"  Vâng, chúng tôi được gia chủ Huy Gia nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi năm 3 tuổi. " Huy Lan trả lời rõng rạc, hắn biết tam gia Tế Vân Huy vô cùng coi trọng huyết thống.

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ