Chương 36: Trả Thù Của Mặc Ti (2).

587 95 5
                                    

" Vân Cao, mấy người canh chừng ở ngoài này, ai cũng không cho vào." Tử Thần nói với Vân Cao, ánh mắt hướng về phía tòa nhà thí nghiệm.

" A Ti nổi giận lên cũng ngang với anh trai, các người đừng đột ngột chạy vào nếu không đến ta cũng không cứu được đâu."

Tử Thần thấy Vân Cao cùng những người khác cúi đầu, dường như có gì muốn nói nhưng lại thôi.

" Có gì muốn nói ?"

" Chỉ là, tại sao ngài ấy lại phải làm đến mức này?" Một người hỏi, Mặc đại thiếu gia luôn luôn là người tùy tính, nhưng lần này ngài ấy lại để tâm chuyện này như vậy. Hy sinh vì Tam tộc là vinh dự, bọn họ chỉ cần có thể làm tròn bổn phận của mình, bảo vệ được ngài ấy dù chết vẫn sẽ hạnh phúc.

"Anh ấy nói Tế Tam quan trọng với anh ấy." Tử Thần nhàn nhạt nói.

" Dạ ?"

" Cả Vân Cao và Tế Tam đều đã theo anh ấy rất lâu, chúng ta cũng không phải kẻ vô tình thực sự, những gì các ngươi làm cho chúng ta chúng ta đều trân trọng. Anh ấy trả thù cho Tam Tế, ta thực sự không có thắc mắc, các ngươi cũng đừng để tâm quá nhiều."

" Ca..... Cảm ơn ngài." Đám người hành lễ với Tử Thần, rồi chia nhau ra canh chừng.

.....................................................

" 40 năm, ta rời nhà 40 năm !" Mặc Ti lùi về ngồi trên ghế.

" Thằng bé ấy theo ta 35 năm, ta nhìn nó lớn lên, vậy mà các ngươi đem nó hủy đi ngay dưới mắt ta. Lũ giòi bọ các ngươi nói ta phải làm gì với các ngươi đây ??" Mặc Ti đặt tay lên mắt, giọng nói điềm tĩnh lạ thường.

" Tiểu Thần, em giúp anh đem xác thằng bé về, anh muốn chí ít nó cũng sẽ yên nghỉ tại phần mộ Tế gia."

" Vâng. " Tử Thần đi đến phòng chứa xác.

Đợi khi Tử Thần đi mất, Mặc Ti nhìn đám người kêu gào trên bàn thí nghiệm kia, thở dài. Anh đẩy một giá đến đối diện bọn họ, quay lưng về phía họ rồi hỏi.

" Ta từng nghĩ loài người tại sao luôn phải mong ước thứ không thuộc về mình ? Ta cảm phục tính kiên trì của các ngươi, nhưng cũng khinh rẻ thứ tự tôn vô bổ của các ngươi. "

" Nhất là ngươi, ta luôn cảm thấy dã tâm của ngươi rất thú vị nên ta vào viện nghiên cứu kia làm việc, nhìn dã tâm nhơ nhớp của ngươi ngày một lớn lên, ngươi là tiêu chuẩn loài của ta đó, quả là một sự lựa chọn chính xác." Mặc Ti đem kính mắt dày cộm kia tháo xuống.

" Tiêu chuẩn loài ?" Vị tiến sĩ kia khó hiểu.

" Để hòa nhập vào xã hội loài người, ta cần một tiêu chuẩn loài. Người được chọn làm mốc của chúng ta phải là người mà chúng ta hay gặp, để dựa vào sự phát triển của người đó mà chúng ta có sự hóa trang phù hợp." 

" Ngươi chẳng lẽ............. Ngươi không phải con người ?!?!" Người B kêu toáng lên.

" Chúng ta đều làm việc với nhau ngót nghét 40 năm, ngươi cảm thấy ta không phải người ?" Mặc Ti cười khùng khục.

Vì Mặc Ti đưa lưng về phía bọn họ nên bọn họ không thể thấy được vẻ mặt của anh lúc này, Mặc Ti đem mái tóc lòa xòa trên đầu kia lột xuống, hóa ra đó là một bộ tóc giả, bên dưới là mái tóc đen bóng được cắt tỉa gọn gàng.

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ