Phí Lục ngơ ngác nhìn hai người.
" Tướng quân à, ngài nói gì vậy, đây chẳng phải là Tử Thiên thiếu gia sao?"
Lúc này Huyền đại nhân mới để ý đến Phí Lục.
" À, giới thiệu với cậu, đây cũng là cháu tôi, em sinh đôi của Tử Thiên - Tử Thần."
" Xin thứ lỗi, tôi có chuyện cần nói riêng với Huyền đại nhân, mời anh rời đi." Tử Thần nhìn Phí Lục.
Phí Lục nhìn Huyền đại nhân rồi đi ra ngoài.
Tử Thần lúc này quỳ một gối xuống trước Huyền đại nhân, cung kính cúi chào.
" Rất vui khi thấy ngài vẫn khỏe, Huyền đại nhân."
" Được rồi, không cần màu mè như vậy, đứng lên đi." Huyền đại nhân ra hiệu cho Tử Thần ngồi vào ghế trong phòng.
" Tử đại nhân muốn ngài nhận thứ này cùng lời nhắn " Tôi mong rằng khi thấy thứ này cậu sẽ quyết định được việc cần làm tiếp theo, thời gian của chúng ta không đủ để chần chừ nữa. Trước khi kết thúc, chúng ta phải hoàn thành trách nhiệm của mình, buổi lễ sắp bắt đầu, một khi Tử Lôi trở lại mọi người đều sẽ quay về. Lựa chọn thế nào là quyền của cậu.""
Huyền đại nhân nhìn cái hộp Tử Thần đem tới, ngài biết trong cái hộp này là thứ gì, cũng hiểu lời nhắn của Tử đại nhân. Huyền đại nhân cười tự giễu trong lòng, cho dù thành một " đại nhân " bản thân vẫn hay mềm lòng như vậy.
Cái lõi Tinh Linh bay lên rồi vỡ nát, tan biến trong không trung.
" Ta hiểu rồi, ta sẽ nhanh giải quyết việc ở đây rồi quay về Nhà Chính."
Tử Thần im lặng nhìn Huyền đại nhân.
" Huyền đại nhân, con không biết ngài đang phân vân điều gì nhưng chúng ta không giống như con người, mong ước của chúng ta không bao giờ thành sự thật. Không như Tử Gia, ngài có nhiều lựa chọn hơn bọn con, vậy nên dù ngài chọn như nào thì cũng mong ngài có thể thỏa mãn chính mình."
" Con....... " Huyền đại nhân kinh ngạc.
" Tử Gia là nô lệ của Căn Nguyên nhưng Huyền Gia và Mặc Gia thì không, con mong ngài đừng ủy khuất chính mình."
" Sao con lại biết những điều này?"
" Trong tộc chúng ta Tử Thiên là biểu tượng của sự hủy diệt, Tử Lẫm và Mặc Bối đều là những kẻ cuồng sát, 3 người này sẽ không bao giờ trở thành Gia chủ mà sẽ trực tiếp trở thành Đại nhân. Con hiện tại chưa thể nói cho ngài rõ ràng nhưng con mong ngài mau trở lại Nhà Chính, bọn họ sắp ..... "
Cốc Cốc Cốc !
Tiếng gõ cửa vang lên đánh gẫy lời nói của Tử Thần.
Vân Cao bên ngoài cửa nói rằng Tử Thiên muốn Tử Thần mau trở lại.
" Vậy con xin phép, mong ngài sớm trở lại."
............................................................
Vân Cao đi đằng trước dẫn đường cho Tử Thần, Tử nhị thiếu gia vẫn lạnh lùng như trước nhưng với Vân Cao mà nói ông vẫn thấy an toàn hơn là khi ở với Tử đại thiếu gia. Những người của Tế, Vân, Huy gia đều tập trung lại ở trong một tòa cao ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi Thần
FantasíaThể loại: Mạt thế, loi nhoi, đam mẽo, .... Cp: (1) lạnh nhạt chán đời lười biếng thụ x mặt dày hắc đạo thủ lĩnh công. (2) yêu đời lắm mồm dương quang thụ x cố chấp bám dai đặc chủng công. Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, bỗng nhiên thiê...