Ngày đầu tiên kết thúc với sự việc Tử Thiên - kẻ kêu gào đòi ngắm tang thi đã ngủ gục đến sáng hôm sau = . = ''. Tử Thần nhìn ông anh trai ôm gối ngủ đến chảy nước miếng trên giường, bất lực đỡ trán thở dài.
Bên ngoài màn sương đỏ đã phần nào vơi bớt, lộ ra khung cảnh đường phố. Trên đường có vài người đã tỉnh lại, làn da thâm lại thành màu xanh tím, đôi mắt trắng dã, tiếng kêu ú ớ, dáng đi gật gù. Ầu , zombie kìa - Tử Thần tự nhiên mở miệng thốt ra.
Mặc Hoàng nói trong đầu đám tang thi có tinh hạch, bỏ qua thì thật phí của giời. Nhưng.... tinh hạch nằm trong não phải không? Chẳng nhẽ phải đánh dập đầu chúng nó ? Tử Thần rùng mình, da gà da vịt nổi hết lên, tởm quá !!!! Mà không phải con nào cũng có.
' Cộp cộp cộp '
Vì hiện tại vô cùng yên tĩnh nên tiếng bước chân vô cùng rõ ràng, Tử Thần lập tức phát động tinh thần lực dò xét. 2 nam 1 nữ? Hô, có 20 người mà giờ chỉ có 3 người không nhiễm bệnh? Lại còn có 1 dị năng giả hệ tinh thần, không tệ ! Đến ông chủ dưới lầu cũng thành tang thi luôn rồi.
" Này, anh xem ngoài chúng ta còn có ai không? " Cô gái hỏi nhỏ.
Ba người bọn họ đến thành phố A du lịch theo trường, lại gặp phải màn sương đỏ này. Khi hít phải sương đỏ, mọi người lập tức cảm thấy uể oải liền ai về phòng nấy ngủ, thế mà chỉ sau một đêm mà toàn bộ thành viên trừ họ đều thành tang thi hết.
Tang thi vừa thức tỉnh sợ ánh nắng mặt trời liền tụm vào hết một góc trú ẩn, nhân lúc này cô mới chạy ra ngoài thì gặp được 2 người may mắn không thành tang thi.
" Cũng không biết, may mà hôm qua không kéo rèm cửa. Tang thi sợ nắng liền trốn ra chỗ tối, nếu không bây giờ chúng tôi cũng bị ăn thịt rồi." 1 trong 2 chàng trai trả lời.
Thực ra còn 1 cô gái nữa, nhưng không may lại bị đám tang thi vồ lấy ăn thịt, đáng thương quá !!. Họ nhanh chóng qua các phòng khác thu thập một ít vật tư cùng thức ăn.
Nhìn Tử Thiên ngủ đến không biết trời đất, Tử Thần nhíu mi, liền quyết định quăng ông anh vào không gian, ném thẳng lên giường. Sau đó đứng ở cửa nghe ngóng 3 người kia.
" Sao bây giờ nhìn giống tận thế quá vậy, đáng sợ quá !! " Giọng cô gái run run.
" Kinh khủng thật, không biết có ai còn sống không? " Là giọng của chàng trai khác.
Không có dao động của khí, xem ra 2 chàng trai kia là người bình thường. Còn cô gái kia ........... A, hệ tinh thần à, không tồi.
Cốc cốc cốc.
" Xin hỏi có ai trong đó hay không ?" Tử Thần đang đứng ngay bên cạnh, đầu dựa vào tường, hai tay đút trong túi quần nghĩ xem nên mở cửa hay không.
" Hay chúng ta cứ mở ra xem đi ?" Giọng cô gái quả quyết.
" Vậy cũng được. " Một trong 2 chàng trai trả lời.
Tầm mắt Tử Thần hướng về phía tay nắm cửa đang không ngừng vặn qua lại vang lên từng tiếng ' cạch cạch cạch ' . Thật phiền phức, tay Tử Thần cầm lấy nắm cửa, dứt khoát mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi Thần
FantasyThể loại: Mạt thế, loi nhoi, đam mẽo, .... Cp: (1) lạnh nhạt chán đời lười biếng thụ x mặt dày hắc đạo thủ lĩnh công. (2) yêu đời lắm mồm dương quang thụ x cố chấp bám dai đặc chủng công. Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, bỗng nhiên thiê...