Chương 21: Tỉnh.

791 74 0
                                    

A, sáng quá, đau đầu nữa.

Đôi mắt nhấp nháy liên tục để thích nghi với ánh sáng, Tử Thiên đem tay xoa xoa mặt, đến khi mở mắt được thì đối diện là nắp quan tài thủy tinh. Bên ngoài một mảnh xanh biếc, thậm chí còn nghe được tiếng lá cây xào xạc êm tai.

Đây là.... Về nhà chính rồi sao?

A!!! Chết dở, mất kiểm soát sao? Qủa nhiên không nên tách ra với em trai, mong là lần này mình không phá gì quá tay. À mà đâu, mạt thế rồi, phá thế méo nào chả đc, dân tình biến tang thi hết rồi mà .

Ngón tay hơi nâng lên, Yên màu vàng kim tụ thành bầy đem nắp quan tài nâng lên, Tử Thiên ngồi dậy vươn vai.

" Tiểu Thần, em không sao chứ ?" Oáp ~~

Nhưng đáp lại câu hỏi lại là sự im lặng, Tử Thiên ngạc nhiên, sao chưa tỉnh nữa?

Chiếc quan tài bên cạnh vẫn lặng thinh, người bên trong không hề nhúc nhích một chút nào.

" Tiểu Thần? Em trai ?" Tử Thiên gõ gõ vào nắp quan tài nhưng người bên trong vẫn không phản ứng.

Tử Thiên bỗng nhiên hoảng sợ, lập tức đem Tử Thần ôm ra ngoài, liên tục vỗ vỗ má em trai.

" Thần! Thần ! Em làm sao vậy? Nghe anh nói gì không?" Sao lại thế này, anh không cảm nhận được mối liên kết với Tử Thần nữa, không cảm nhận được gì cả!

" Yên! Thỉnh gia chủ đến cho ta!" 

" Nghe anh không?? Thần, đừng làm anh sợ, tỉnh lại mau!" Chết tiệt, rốt cuộc là làm sao? 

..................................................

" Thân thể vẫn còn ấm, nhưng không có phản xạ vật lý khi có kích thích."  Mặc Hoàng vuốt cằm.

" Chuyện này kỳ thật, không thể nào một đứa tỉnh một đứa ngủ được." Tử Minh nhăn mày.

" A Thiên nói nó không cảm nhận được bất cứ mối liên kết nào với Tiểu Thần, thế lại càng lạ." Tử Ca ghé mắt nhìn vào phòng.

Tử Thần nằm trên giường còn Tử Thiên vẻ mặt đau khổ cầm tay Tử Thần nhỏ giọng gọi, bọn họ vốn chỉ có một người còn đỡ nhưng hai đứa nhóc này không thể không có nhau. Mà đáng chết hơn là không ai biết lí do khiến Tử Thần hôn mê như vậy, kể cả người chung sinh mệnh là Tử Thiên. 

" Nhà chúng ta còn dị năng chữa trị nào không?" Mặc Lung hỏi Tế Hoa.

" Hiện giờ chỉ có Hạo tiểu thư nhưng ngài ấy lại đang ở căn cứ người sống sót ở tỉnh O rồi." Tế Hoa cung kính trả lời.

" Có mỗi Huyền Hạo? " Huyền Ca vuốt cằm.

" Nếu là thế hệ này thì đúng là chỉ có mỗi Huyền Hạo, thế hệ trước còn có 3 đứa lận." Tử Minh nói.

" Còn Tế Vân Huy gia? "

" Mạt thế chỉ vừa mới đến, trừ bỏ những người tự thức tỉnh dị năng thì những người dùng thuốc của Hoàng thiếu vẫn chưa thấy ai thức tỉnh hệ chữa trị, kể cả những người tự thức tỉnh."  Vân Hy trả lời.

" Bảo Huy Khu đưa tin cho A Hạo đi." Tử Minh thở dài. " Mà làm thế nào đem thằng bé đến chỗ kia được? Chúng ta trừ chuyện khẩn cấp thì không rời Nhà Chính được."

[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ