Sấp nhỏ bên nhà Mặc Lung còn đang ngồi đập bài với nhau vui quên trời quên đất, đang ngay lúc gay cấn thì tiếng đạp cửa như muốn văng luôn cánh cửa vang lên. Mặc Lung lao vào như 1 vị thần, hơn nữa thần này còn mang vẻ mặt vô cùng ... táo bón.
" Mau mau mau, vũ trang đầy đủ!! Giáp đâu ? Vũ Khí đâu ? Bùa đâu ?!! " Mặc Lung túm bừa một đưa lôi đi.
Mặc Tụ xui xẻo bị gia chủ nắm cổ lôi đi, còn chẳng kịp hiểu đầu cua tai nheo ra sao, chỉ biết cầm lấy tay cha già nhà mình gỡ ra để còn thở.Còn mấy đứa còn lại đứa nào đứa nấy mặt ngu ngơ lại chỉ im lặng nhìn người anh em bị lôi đi chẳng hiểu tại sao.
" Gia chủ, bình tĩnh lại. Có địch tấn công hả? Hay Tử bé hoặc Tử lớn lạc nhau chứ?" Huyền Ngải tốt bụng xông lên giúp đỡ người anh em số nhọ.
" Chính nó, Tử Thiên phát rồ rồi !" Mặc Lung vẻ mặt nghiêm trọng.
" Hả?" Đám người lại lần nữa đần thối cả mặt.
Êy êy ông già, đùa thế không hay đâu. Nói dối làm tim đau đấy nha.
Như chứng minh cho lời Mặc Lung, Mặc Hoàng cũng từ ngoài phi vào.
" Tử Thiên nổi điên rồi !! A Ca đâu ??!! "
Nam nhân nhìn còn trững trạc hơn gia chủ đang ngồi uống trà giật mình kinh hoảng, tí nữa thì đánh rơi cả tách luôn.
" Cái mẹ gì ?! Đang yên lành sao nổi điên được ??" Tử Ca hỏi.
" Nói sau, nói sau !! Mau mau đi với tôi, không nhanh Tiểu Thần cũng nổi cơn theo mất, lúc đấy thì chỉ còn nước đại chiến thôi !"
Lần này đúng thật là gà bay có chạy mà !
...........................................................................
Sau vài ngày ở chung với Tử Thần, đám Ma Tu thực sự không dám ho he gì vị đại thần giấu mặt này. Trên đường Huy Lan quả thật giúp họ rất nhiều nhưng tính ra thì vẫn không thân như trước,, còn vị đại thần kia ăn thì cứ ăn ngủ thì cứ ngủ, chẳng khác du lịch nghỉ dưỡng là bao.
Trên đường bọn họ cũng đã dọn thêm được thêm một lượng kha khá vật tư, cùng 1 vài xe tải và bán tải. Vậy nên dù tình hình mạt thế có chút khó khăn nhưng cũng không đến nỗi vất vả cho lắm, chí ít hiện tại là vậy.
Hôm nay được một ngày mưa to như thác đổ, nhìn lượng nước cứ ngày một dâng lên cao như muốn nhấn chìm tất cả, lòng người lại lo lắng.
" Nếu cứ mưa như này thì nguy to." Lý Ân nhìn bầu trời tối đen còn kèm theo sấm sét dữ dội.
Bọn họ trú mưa trong một tòa nhà lớn, cả bọn đốt lửa lớn như lửa trại, vừa nấu ăn vừa sưởi ấm. Tử Thần ngồi một bên, cảm giác khó chịu cứ dần lan tỏa trong người, hơi thở có hơi nặng nề một chút.
Ma Tu ngồi gần đó thấy vậy liền lên tiếng hỏi thăm một chút nhưng Tử Thần chỉ lắc đầu, tỏ vẻ không sao. Nhưng lâu dần tiếng thở lại thành tiếng thở dốc nặng nề, đến lúc này chính bản thân Tử Thần cũng không thể phớt lờ. Máu trong thân thể như sục sôi là dấu hiệu của linh lực mất ổn định, Tử Thần dùng hết sức cố gọi Tử Thiên nhưng không được đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Mạt Thế Chi Thần
FantasíaThể loại: Mạt thế, loi nhoi, đam mẽo, .... Cp: (1) lạnh nhạt chán đời lười biếng thụ x mặt dày hắc đạo thủ lĩnh công. (2) yêu đời lắm mồm dương quang thụ x cố chấp bám dai đặc chủng công. Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, bỗng nhiên thiê...