NINE INCH NAILS AND MARTINI

262 14 0
                                    

Title : Nine Inch Nails and Martini
Author : Luvjy
Disclaimers : they belong together. And I belong to them :X
Rating : 17+
Paring : Seunghyun x Jiyong
Genres : real-life, slash, comfortable yaoi =]
Warning : yaoi 17+
Summary : shot ngắn và không có nội dung để tóm tắt. Nếu có tóm tắt thì chỉ muốn nói trong 4 chữ “hoang dâm vô độ” =] *lừa tình đấy, mấy nhóc!*
Ánh nắng hắt nhẹ sau tấm rèm cửa, tôi với tay bật đĩa Nine Inch Nails ngắm nhìn em qua làn khói thuốc mờ ảo. Những cuộc mây mưa ngập tràn âm thanh kích thích của nhục dục vẫn thường diễn ra dù lịch làm việc có dày đặc đến mấy. Em làm tôi điên lên vì cái cách vừa ham muốn tột đỉnh lại vừa thẹn thùng e ngại. Tôi thừa nhận mình không bao giờ kiềm chế nổi mỗi khi em thở nhẹ trên vành tai mình thì thầm vài chữ gì đó nghe tựa như đang càu nhàu rằng vì sao tôi đi ngủ quá sớm. Em tỏ vẻ không hài lòng vì nghe tôi thổ lộ đôi chút liên quan đến giấc ngủ trên mấy tờ tạp chí.. Em cằn nhằn vì cho rằng tôi láo toét, luôn mồm khẳng định rằng một ngày tôi chỉ ngủ có hai tiếng đồng hồ vì bận làm tình với em. Lạy Chúa! Tôi thấy mình như kẻ thèm muốn tình dục quá mức cho phép. Tôi ghét cái cách em luôn tự cho mình là nạn nhân của thói dâm dục vô độ không giới hạn. Nhưng ghét của tôi có nghĩa là sẽ vẫn cứ đẩy em xuống giường bất kể là đêm hay ngày để dạy cho em hiểu rằng cằn nhằn không bao giờ giải quyết được vấn đề. Nếu em thích nói nhiều, được thôi, tôi sẽ cho em thấy tôi luôn có cách bắt em ngừng nói. Và thay vào đó tất nhiên là những âm thanh rên rỉ đê mê. Tôi nghiện cảm giác ấm nóng quen thuộc bên trong em. Tôi không thể dứt ra khỏi nó sau mỗi phút cao trào. Em chê tôi tham lam. Mặc kệ. Nếu có trách hãy trách chính bản thân em ấy, đồ hư hỏng ạ! Nếu không thì cứ đổ hết lỗi cho Chúa. Ông ta là kẻ trái tính trái nết khi ban cho em thân hình lép kẹp đầy cảm hứng, giọng rên ư ử đạt tới đỉnh điểm âm thanh. Hoặc giả nếu không có những thứ đấy, em vẫn hút tôi bằng cái nhìn gợi dục không tả. Em muốn thứ tình dục nhẩn nha như kiểu người ta nhâm nhi một tách trà. Từng hơi thở phải từ tốn và đầy hương vị của nhục thể. Em luôn bắt tôi hít hà tấm lưng trắng ngần của mình. Cái đầu của một thằng nhóc leader luôn muốn dắt mũi người khác dù bản thân luôn là kẻ nằm dưới. Tôi càng tức giận càng mắc vào cái bẫy em quái dị em giăng ra. Tốt thôi, tôi sẽ khiến em run rẩy chỉ bằng những cú hít hà dọc sống lưng. Em chiếm lĩnh cảm xúc tôi bằng mấy cú quẫy đạp thích thú sau mỗi cơn nhột điếng người vì mấy hơi thở đặc sệt ham muốn. Tôi bất lực rơi vào ma trận của em. Nhưng nếu có kẻ nhìn thấy cảnh này thì chẳng ai nhận ra sự ma mãnh kín đáo của em cả. Em biết cách biến tôi thành kẻ thống lĩnh tàn bạo. Nhưng tôi chỉ là tên vua bù nhìn thôi, quyền lực của vương quốc chăn nệm thuộc cả về em. Kể cả cách em hé mắt nhìn tôi mỉm cười cũng ngạo nghễ như cái của nợ nhỏ bé của em đang thách thức tôi vậy. Ji ah! Hyung sẽ cho em thấy hỗn hào như thế không bao giờ tốt cho cái lỗ sâu hoắm cuốn hút của em đâu. Em thừa biết tôi ghét bị thách thức thế nào mà. Đừng khiến tôi giận dữ. Hông em sẽ vằn dấu tay tôi vì bấu chặt đấy, em vẫn muốn lì lợm sao?
Một vài phút thưởng lãm vẻ bình yên của em sau khi bị vắt kiệt sức vì những trò kích thích quái đản. Đầu óc đơn giản của tôi hệt như cái kho chứa những thước phim porn của những trận làm tình, lúc nào cũng nhùng nhằng trong những cơn thèm khát. Tôi nhớ những lúc phải đi quay 71 vài ngày, mọi thứ trong đầu tôi chỉ có thể là em. Chuyện đó khoét sâu vào trí não tôi tới nỗi cứ nằm xuống giường nhớ tới em là lớp quần bắt đầu cộm lên. Và tất nhiên tôi phải giải tỏa nó bằng một vài cú sóc tay theo kiểu thủ dâm mà em hay lè lưỡi e ngại mỗi khi tôi nhắc tới điều đó. Cái kẻ được cả thể giới biết đến là một leader toàn năng đang nằm trên giường kia là một kẻ tính tình trái khoáy. Luôn chỉ trích những thói quen rất đỗi bình thường của tôi và lên án chúng với vẻ mặt không thể ưa nổi. Ví dụ như hút một vài điếu thuốc hay nốc một vài ly martini lấy cảm hứng cho việc tôi với em vờn nhau trên giường. Em bảo tôi thúc vào em thô bạo như cách làm của một tên cửu vạn. Nhưng chẳng phải em nghiện tôi là vì thế sao? Tôi luôn hiểu cái kiểu vừa thích phát điên vừa ra vẻ ta đây bất cần của em. Đồ giả dối! Nhưng, lại nhưng, cái kiểu giả dối rất quyến rũ đó làm tôi mất hết lý trí. Tôi thường xốc lấy em quăng lên giường để trừng phạt cái kiểu e thẹn đáng nguyền rủa đó. Nhưng mỗi lần như thế em lại chẳng thèm quan tâm tới ánh mắt thèm khát của tôi, cứ nhe răng nhắm tịt mắt cười sằng sặc. Em đúng là thứ quái dị từ trong ra ngoài, thể hiện rõ ràng nhất ở cách ăn mặc của em. Tôi thề là tôi ghét cái khăn choàng hồng chóe nhìn muốn bể ngực của em kinh khủng. Trông như một thằng gay chính hiệu vừa bước ra khỏi căn hộ của mình sau màn ái ân kiệt sức và muốn tỏ ra mình vẫn tràn đầy sinh lực bằng cách quấn cái màu quái dị đó quanh cổ.

[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ