From S to L
Author : Hima-chan
Paring: Seung Hyun x Ji Yong
Genre: Romance, Yaoi
Rating: M (Ya nhẹ thôi ^_^)
Word Count: 3×100 = 300
Disclaimer: YG sở hữu cả hai, không phải em
Note : Lần đầu viết Drabble, xin cả nhà đừng chê nhé :"> Chỉ là viết để tự động viên bản thân chăm chỉ thôi :”>---
A...A...A...
Ji Yong ngửa đầu ra sau để đón nhận những kích thích anh mang lại...
- Chỗ đó... Seung Hyun...Ư...
Mỉm cười, anh hôn nhẹ lên trán cậu, rồi cẩn thận rê lưỡi lên đôi môi đang hé mở kia. Tiếng rên rỉ hoà vào tiếng nuốt của nước bọt.
Thường nói, tình yêu luôn bao gồm tình dục, ngược lại chưa chắc đúng. Nhưng lại đúng với trường hợp của cậu và Seung Hyun, có thể vì cả hai mê đắm cơ thể nhau.Lần đầu, chỉ là trong cơn say, không khống chế được bản thân.
Nhưng lần hai, không thể dùng rượu để làm lý do nữa, đơn giản vì sự nhung nhớ điên cuồng đối phương, từ cái hôn vụng dại đến lòng bàn tay đan chặt vào nhau, tất cả...
Ji Yong vẫn nhớ rõ ánh mắt đầy ham muốn của Seung Hyun trải đều trên cơ thể trần trụi của mình, lúc ấy, lồng ngực cậu cũng giống như bây giờ, phập phồng khó thở.
Dòng nước bọt lấp lánh trên chiếc cổ mảnh khảnh của cậu tựa như giọt sương trên chiếc lá sen. Anh ôm thắt lưng cậu, di chuyển liên tục. Sự ma sát kích tình này luôn vừa đau đớn vừa sảng khoái, Ji Yong bấu vào lưng anh, đôi môi nhỏ liên tục thoát ra những âm thanh thống thiết.
Đến khi xong xuôi, Seung Hyun nằm cạnh vân vê tai cậu. Ji Yong vì nhột cứ cười khúc khích.
- Seung Hyun à... anh có yêu em không?- Cậu chợt hỏi
- Còn em?
- Em yêu anh... Anh trả lời em đi!
- Yêu chết đi được...
Tình dục có thể chỉ là nhu cầu, không có tình yêu.
Đôi khi, cũng có ngoại lệ chứ!
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOP
Non-Fictiontruyện được copy chưa xin phép tác giả với mục đích đọc offline. Phần lớn là các đoản văn về GTOP List fic đã hoàn thành và đọc khá hay