Title: The Conquest
Author: Bét Leader aka Cún yêu yong
Disclaimer: Không ai thuộc về tôi.
Genres: bối cảnh ngoại quốc, đời sống quý tộc, hiện đại, ngọt, ngược, HE.
Rating: M
Couple: Choi Seung Hyun x Kwon Ji Yong
Tình trạng: Hoàn thành
Bắt đầu viết: 6/11/2013.
Ngày kết thúc:
Tác giả có lời muốn nói: Đào hố, đào hố mới a~~~
Chương ICánh cửa phòng màu trắng vọng tới hai tiếng gõ rời rạc, kim đồng hồ cổ xưa vang lên từng hồi ngân dài lạc lõng. Tám giờ tối, trời đêm mùa hạ không một gợn mây khác màu.
Cô hầu gái e thẹn nhìn người đàn ông trong bộ âu phục sang trọng, đôi môi hồng khẽ mím lại, ánh mắt xanh lam loé lên một tia chán ghét khi nghĩ tới chủ nhân căn phòng mà cả hai đang đứng trước cửa nhưng rất nhanh biến mất không dấu vết. Không một ai trong căn nhà này yêu thích kẻ sắp chết kia, bởi vì cậu ta là sự sỉ nhục duy nhất, vết hoen ố duy nhất trong căn biệt thự tráng lệ thuần khiết này. Ngay cả một kẻ hầu hạ, mỗi khi nhắc tới cậu ta đều là vẻ mặt bất đắc dĩ mà thôi.
Người đàn ông trầm ngâm nhìn căn phòng khoá kín, sóng mắt xám tro tĩnh lặng như mặt hồ kết băng, tựa hồ bằng ánh mắt kia, hắn có thể xuyên qua lớp gỗ quý giá để thấy được hình dáng nào đó. Người hầu gái nghiêng nghiêng nhìn gương mặt tuấn mĩ như tạc của người đàn ông, ánh mắt mê man ngưỡng mộ như thiếu nữ thấy tình lang trong mộng, sự say đắm bất tận đủ để lấy đi một chút chú ý từ khoé mắt xám tro kia.
Hắn biết cô ta đang nhìn hắn, bằng thứ gọi là tình yêu sét đánh mà hắn coi thường nhất. Được rồi, hắn không phải không tin vào tình yêu sét đánh, tuy nhiên hắn không thích cô ta biểu đạt nó bằng một ánh mắt tầm thường như vậy. Người đàn ông thờ ơ một lần nữa coi cô ta như không tồn tại, bàn tay với những khớp xương phân minh tinh xảo khoát lên, hệt như lưỡi hái tử thần chặt đứt phút ngẩn ngơ mơ mộng. Kẻ hầu thoáng giật mình, khẽ hạ mi mắt mỏng tanh, mái đầu với suối tóc vàng cúi thấp, giọng nói cô ta mang một vẻ thê lương, “Dạ, thưa ngài.”
Người đàn ông chờ cô ta đi khuất, sóng mắt xám tro một lần nữa chằm chặp nhìn vào cánh cửa trắng tinh. Hắn chờ đợi từng âm thanh nhỏ nhất trong một thời gian dài.
Tĩnh lặng.
Đôi mày người đàn ông nhướng lên, hắn đưa bàn tay thon dài hữu lực chạm đến lớp sơn trắng tinh của cánh cửa, cùm cụp từng tiếng thật chậm theo một nhịp điệu nào đó. Khoảnh khắc khi hắn rời tay, cánh cửa đóng chặt đột ngột mở ra, trước mắt hắn là một bóng lưng mảnh gầy khuất sau lớp áo ngủ màu trắng nhợt nhạt. Người đàn ông có sóng mắt xám nhíu mày, đưa đẩy những nếp gấp trũng sâu vào mi tâm của hắn. Hắn nghĩ nghĩ gì đó rồi bước vào phòng, giữa khoảng cách vừa đủ để nói chuyện rồi đóng cửa lại.
“Tại sao anh biết giai điệu đó?” Giọng nói khàn đặc vì vừa ngủ dậy, cũng có thể là vì vừa khóc xong, ai mà biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOP
Nonfiksitruyện được copy chưa xin phép tác giả với mục đích đọc offline. Phần lớn là các đoản văn về GTOP List fic đã hoàn thành và đọc khá hay