Ừ là chúng mình yêu nhau

181 8 0
                                    


  author: utiopia
pairing: di thớp only
disclaimer: họ là của nhao
ratting: chắc là R
Note: fic đầu tiên của mềnh, type trong ngày cúp điện, nắng nóng, tinh thần có phần bất ổn
category: hy vọng có thể đủ là humor
A/N: chỉ là chuyện tào lao

Một ngày nghỉ,anh ngồi trên giường nghịch ngợm đống betrick mới tậu, đó là việc làm tiêu biểu của seunghuyn trong một ngày rảnh rỗi như thế này. Bẻ đầu mấy con betrick vứt lung tung rồi gắn chúng lại với nhau dựa trên cái gọi là nghệ thuật sắp đặt phi bố cục mà anh hay cho là 'đầy sáng tạo và dư thừa táo bạo'. Tác phẩm gần đây nhất của anh là sự xuất hiện của một con betrick có mông mọc trên đầu hay có đầu giữa hai mông gì đó mà jiyong có vắt mông lên đầu à không vắt đầu lên mông cơ ...không không ...haizzz túm lại là jiyong có dùng cả mông và đầu để suy nghĩ đi chăng nữa thì cậu cũng chẳng hiểu được ý đồ nghệ thuật đầy nhân văn của seunghuyn gửi gắm nơi mông con betrick nữa, thôi vậy đi.

Jiyong vừa hoàn thành cái chống đẩy thứ 3, cậu nghĩ mình đã có sự tiến bộ vượt bậc trong luyện tập, dù gì cũng vã hết mồ hôi jiyong quyết định đi tắm. So với chống đẩy 2 cái mỗi ngày thì hôm nay jiyong đã lập được kỉ lục mới nên jiyong à nghỉ ngơi đi cậu vất vả rồi. Cậu ta dành hẳn 40 phút trong nhà tắm sau 4 phút luyện tập thể thao tích cực của mình và cậu ta có vẻ cũng hài lòng về điều đó.

Jiyong vào phòng nhảy lên giường ngồi xếp bằng mặt đối mặt với nghệ nhân sáng tạo betrick mới nổi của chúng ta seunghuynssi. Nói đúng hơn thì jiyong đang mặt đối đầu với seunghuyn?! Chính xác hơn nữa là jiyong đang nhìn chòng chọc vào đỉnh đầu của seunghuyn trong khi seunghuyn đang cúi gằm mặt mà tập trung nghiên cứu chuyên sâu vào thành phần cấu tạo hay nói huỵch toẹt ra là seunghuyn đang tìm cách bẻ đầu con betrick mới. Haizz đây có vẻ là một ngày đầy vất vả cho cả seunghuyn và jiyong nhỉ? Hwaitting uri huynyong.

Bựt

Có vẻ cú song phi cước đáp giường của jiyong đã mang lại hiệu quả bất ngờ khi đã giúp seunghuyn tăng thêm phần công lực cho vụ án mang số hiệu CCEPBVL-148181 (aka cưỡng chế ép buộc chia tay bằng vũ lực của em betrick thứ 148181 thuộc chủ sở hữu Choi Seunghuyn aka T.O.P của aka LEADERonb3d của LEADER ).

- ♪ Nea rap zutter, nea style zutter, uri zutter ♪♪♪ hí hí mình giỏi thật cuối cùng thì mình cũng vặn đầu được con đầu bư này rồi hehehe_hất mặt và nhướng nhướng cặp mày về phía jiyong của chúng ta ♪ ♪ Hey do u wanna♪

- Bingu thì có

- Yah em có thấy ai đẹp trai, phong độ, sệch si,mên lì, nhà giàu, hát hay, rape giỏi í lộn rap giỏi mà không_gãi cằm 1s suy nghĩ 2s_ rape anh cũng giỏi...hế hế*cười ngu 5s*. Em nghĩ coi tuýp người hoàn hảo như vậy làm sao có thể bingu được cơ chứ? Đúng hơm nè. Hưm hưm hưm...

- Uhm_nhăn trán nhíu mày suy nghĩ_anh nói cũng đúng_gật gù.*có người hả hê-ing*. Này này huyng nhìn kìa-jiyong vẻ mặt đầy hào hứng kéo tay seunghuyn chỉ chỉ về phía tấm gương treo phía góc phòng.

- Nhìn gì chứ_seunghuyn nhìn theo hướng chỉ của jiyong

- Anh có thấy gì không?

- Gì?

Jiyong ì ạch kéo seunghuyn về phía tấm gương

- Trong gương ấy anh nhìn đi nhanh lên nào

- Ồ anh thấy rồi. Anh thấy một anh chàng đẹp trai lực lưỡng đang đứng bên cạnh một thằng nhóc còm nhom bụng mỡ lười biếng mới hít đất được 2 cái đã đòi nghỉ mệt rồi. Cậu lườm anh một phát nhưng rồi bỏ qua lời trêu chọc của anh, đẩy anh lại gần phía tấm gương hơn rồi đứng nấp hẳn phía sau anh. Cậu hỏi dồn

- Bây giờ thì sao hả anh thấy gì nào?

- Giờ thì chỉ có mỗi một anh đẹp trai thôi.

- Anh tìm thấy rồi đấy

- Tìm thấy gì cơ_anh đần mặt khó hiểu

- Uhm thì là người đàn ông vừa hoàn hảo vừa bingu duy nhất trên quả đất này đấy anh yêu ạ. Mặt ngu bingu hợp với anh hơn đấy.

- Hế hế oke anh bingu cũng được nhưng ít ra thì em cũng đã đồng ý rằng anh đây là người đờn ông tuyệt thế hoàn hảo rồi đúng hơm nè_anh quay lại sau lưng và véo thật mạnh lên má cậu trai phía sau mình.

Jiyong biết mình bị hố nên sưng xỉa _Xì có mà đồ mặt móp, dâm dê thì có

- Cảm ơn em đã đánh giá đúng thực lực on bed của anh*siêu cấp tự sướng-ing*

Cậu gạt tay anh ra rồi hậm hực bỏ đi_anh đi chết đi mà này trước khi đi chết nói cho anh biết hôm nay tôi chống đẩy được những 3 cái đấy nhé đừng có mà coi thường tôi_cậu nói trước khi sầm cửa ra khỏi phòng.

- Anh lỗi đã coi thường em, em giỏi thật đấy những 3 cái luôn cơ hahaha....anh vẫn không thôi chọc quê cậu

Đồ con heo_jiyong vẫn không thôi lầm bầm chửi rủa dù đã trong phòng tắm.

Omo phòng tắm sao lẽ nào cậu ta lại đang...tắm chẳng phải cậu ấy chỉ vừa bước ra khỏi đó *nhìn đồng hồ* 20 phút trước sao??? ồ không phải là tắm đâu cậu ta chỉ đang xả đống stress do "đồ con heo"- đang-làm-trò-con-bò-với-đống-betrick-trong-phòng-ngủ kia gây ra thôi. Và cách xả stress của cậu ta là tắm cho bớt nóng. Ấy vậy là cậu ta đang tắm ah? Ahha bingo túm lại là cậu ta đang tắm, thôi vậy đi.

Có lẽ Đại Hàn dân quốc kiếm được một khoảng kha khá nhờ tiền nước do cái gia trang của Kwon đại gia chi trả đây. Cứ nghĩ thử xem tắm 3 cữ một ngày chưa tính còn có cữ extra nếu ngày đó Choi seunghuyn ở nhà và lại làm trò con bò và lại chọc tức Kwon leadah của chúng ta thì tiền nước cuối tháng là bao nhiêu cơ chứ?Xem ra muốn sạch sẽ thơm tho cỡ Kwon Jiyong đại tài của chúng ta và có người đờn ông sệch si mên lì Choi Seunghuyn nuôi trong nhà thì ít ra phải có một cái blackcard như Kwon jiyong để trả tiền điện nước. Haizzzzzzz êm 3 ngày tắm một lần mà còn không trả nổi tiền nước nữa thì thôi hai oppa cứ tự nuôi nhau mà sống đi nhớ.

Thôi được rồi trả sân cho 2 anh, jiyong oppa đã ra khỏi phòng tắm và đương nhiên không còn bận tắm nữa nhưng Choi Seunghuyn thì vẫn chưa ra khỏi phòng ngủ và đương nhiên là vẫn bận ôm đống betrick của mình.

Jiyong lại mở cửa vào phòng ngủ leo lên giường và mon men lại gần Seunghuyn. Jiyong của chúng ta có vẻ đã thả tuột cục bực bội seunghuynie vào bồn cầu và giật nước rồi thì phải. Ta nói cãi bực bội với seunghuyn thì với jiyong chỉ cần vào nhà tắm giật nước bồn cầu là ổn cả thôi.

- Anh này, nếu một ngày nào đó chúng mình không còn được ở bên nhau nữa thì sao hả anh?Jiyong sắm vẻ mặt đầy chăm chú chờ đợi câu trả lời từ seunghuyn

- Bộ lúc nãy đi tắm em chà xà bông lên não mà quên rữa nước lại à, nói chuyện như đứa nhớt não í. Seunghuyn vẫn ung dung xoay xoay vặn vặn mấy con betrick

- Yah huyng muốn chết à_jiyong vơ tay lấy cái gối trên giường đập bộp vào đầu seunghuyn

- Yahhh_seunghuyn ôm đầu_bình thường nói chuyện như đập vào mặt người ta giờ thì đổi giọng cái một như vậy mà chả chịu mình nhớt não là gì, em cứ thế não anh nó không nhăn kịp mất.

- ....

- ....?!!*liếc-ing* *mon men-ing*

- Này này anh chỉ đùa thôi mà em biết đúng không? Em biết đúng không? Anh lỗi mà_anh vội vàng nâng khuôn mặt đang cuối gằm của cậu

Hai tai cậu đỏ phừng, cố ghim lại những giọt nước mắt, giọng nói thực như muốn vỡ

- Anh đùa sao lúc nào anh cũng đùa được vậy, tôi thực tâm muốn biết anh nghĩ gì đấy, anh có bao giờ muốn hay giả vờ muốn cũng được đi thực sự nghiêm túc trong chuyện của chúng ta không vậy hay với anh tôi cũng là một trò đùa cơ chứ. Nếu mọi chuyện khó với anh như vậy thì chia tay đi anh sẽ bớt mệt mỏi đấy...hức hức_jiyong không giữ được nước mắt nữa rồi nó vỡ tan trong không khí theo từng lời mà cậu thốt ra

Seunghuyn kéo jiyong thật mạnh thật chặt giam cậu vào vòng tay của mình. Seunghuyn không nói gì. Jiyong vùng vẫy, hai tay đập loạn lên vai lên lưng seunghuyn

- Bỏ tôi ra đồ khốn. Bỏ ra đi mà. Sau một hồi phản kháng , sức lực của jiyong cũng trôi theo những giọt nước mắt mà đi đâu mất chỉ còn những tiếc hức hức bên tai rằng_tôi muốn biết, tôi thực sự muốn biết mà...

Seunghuyn vẫn giữ im lặng từ lúc nhận ra những giọt nước mắt lăn trên vai áo mình. Anh không nói gì chỉ nhẹ nhàng vuốt ve lưng áo cậu. Cái ôm vẫn thật chặt và cái vuốt ve vẫn cứ nhẹ nhàng cho đến khi mảng ướt trên vai áo anh không còn ấm nóng nữa mà lạnh dần. Jiyong thôi khóc rồi em nhỉ.

- Anh lỗi đừng khóc nữa em nhé nghe anh nói này_vừa nói anh vừa rải đều những chiếc hôn lên mái tóc cậu_hôm qua em phải đi chụp ảnh quảng cáo cả ngày đúng không, hôm trước nữa thì lại ở studio chỉnh sửa mấy bản thu âm cuối, trước đó lại phải đi show với youngbea rồi những ngày còn lại phải làm việc với bên stylish nữa. Không phải chỉ mấy ngày trước hay tuần trước, tháng trước mà lúc nào cũng vậy em đã quá mệt mỏi với công việc rồi phải không. Do vậy nên mỗi giây phút ở bên cạnh em là anh thực sự, thực sự, thực sự muốn em được vui vẻ được thoải mái mà chẳng phải lo nghĩ về bất cứ thứ gì trên đời. Đừng nghĩ bất cứ điều gì em nhé hãy chỉ ở bên cạnh anh thôi_anh buông nhẹ cậu ra đặt một nụ hôn lên đôi mắt còn ướt.

- Anh lỗi là tại anh yêu em

Anh hẫng tay và jiyong cuối cùng cũng thoát ra được cái ôm ghì của anh nhưng rồi chỉ để choàng cánh tay mình qua để ôm anh thật chặt.

- Này là em ôm anh đấy là em yêu anh đấy

Cậu vừa dứt lời seunghuyn đã tách tay mình ra khỏi cái ôm

- Không_anh choàng tay qua cậu_là chúng ta ôm nhau đấy là chúng ta yêu nhau.

- ừ, phải rồi là chúng ta yêu nhau

end.

Extra 1: 2 phút sau

- này đừng bôi nước mũi lên áo anh nữa nghe không

- em đâu có em chỉ ôm anh thôi vì em yêu anh mà

- thôi đi anh biết cả đấy bỏ ra cho người ta đi thay áo, yêu đương ôm ấp gì bẩn hết áo người ta rồi_anh đẩy cậu ra rồi đi thẳng

- yah anh đi luôn đi nha...này đi thật à.

Extra 2: tối hôm ấy

- anh này nếu sau này không còn nữa, em và anh không cùng nhau đứng trên sân khấu nữa thì sao hả anh?

- Này có chỗ nào trong câu 'đừng nghĩ bất kì điều gì em nhé, chỉ ở bên cạnh anh thôi' mà em không hiểu vậy, nghĩ gì lắm thế_vừa nói anh vừa dí dí ngón tay vào đầu cậu rồi lười biếng nằm vật ra giường

Cậu vội vã ngã chồng lên người anh mà tiếp tục hỏi

- Em hiểu mà, nhưng đó là tương lai của chúng ta đấy anh cũng phải nghĩ cho tương lai chúng ta chứ, nói đi mà nói cho em nghe anh nghĩ gì đi mà...đi anh*puppy face*

- Được rồi em muốn nghe chứ gì. Mai mốt không còn hát nữa thì anh cũng sẽ giải nghệ luôn anh thực chỉ muốn hát với những người anh em của mình thôi. Rồi thì khi đó anh sẽ có thời gian đi mua betrick nè, anh sẽ đi săn thêm vài cái ghế mà anh thích nè. Em cũng biết đấy dạo gần đây anh mới nhận ra mình có niềm đam mê kì lạ với ghế mà. Anh yêu ghế em ạ

- Yah vậy thì em ở đâu trong cái tương-lai-của-chúng-ta do anh nghĩ ra vậy?

- Gì chứ anh nói rồi mà

- Anh nói gì cơ nói lúc nào cơ chứ, tính gạt em à

- Anh nói anh có niềm đam mê đặc biệt với ghế

- Anh bị khùng à, em hỏi về em cơ không phải mấy cái ghế

- Em biết niềm đam mê ấy đến từ đâu không? Anh thích ghế vì chúng đẹp và lại còn ngồi rất thoải mái nữa. Biết gì không anh thích ghế vì anh yêu em đấy, rất đẹp và dễ ngồi  

[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ