Author : Hoa Mặt Trời (Heading to the Sun ^^)
* Category : Humor, Shounen-ai, Romance, Fantasy
* Disclaimer : ngoài đời họ thuộc về công chúng, trong truyện họ thuộc về cảm xúc(của Au).
* Rating : T
* Pairings :
* Summary : "Ở thế giới nào, em cũng muốn anh biết rằng : em chỉ mãi yêu anh..." Nước mắt và mưa hòa quyện làm một...Bi kịch ư? Không đời nào...
* Warnings : Ko dành cho những ai có tâm hồn trong sáng! Hãy nhấn back trước khi quá muộn.
* Status : on going
* Note :- Cái fic này dựa trên truyện ngắn cùng tên do chính Au viết hồi lớp 9. Tuy nhiên, Au ko có đăng trên bất kì phương tiện truyền thông nào mà chỉ cho một số người quen đọc thui. Ai muốn đem nó sang trang web khác hãy nói với Au nha! Au lun sẵn sàng chia sẻ!
- Trong fic, Au có sử dụng những bài hát của BB, âm nhạc sẽ đóng vai trò kết nối nội dung fic. Những lời bài hát và lời dịch, Au đều tham khảo trong nhaccuatui.com và loidich.com, có gì ko đúng pà con cứ mạnh dạng comment!
- Sẽ có vài nhân vật khách mời của showbiz Hàn nhưng ko nhìu lắm đâu. Tính cách của họ đều bị Au cường điệu lên hoặc thay đổi 100%(chủ yếu để gây cười thui, ^^).
- Đoạn đầu của fic Au viết rất nhẹ nhàng, trong sáng (^^); càng về sau thì hơi bi kịch và người lớn 1 chút.
- Vì lần đầu tiên trình làng fic, lại ko có kinh nghiệm trong thể loại Shounen-ai nên chắc chắn sẽ có sai sót. Chỉ mong pà con mắt nhắm mắt cho qua ! Đa tạ!!
CHAP I : LỜI HẸN 30 NĂM
Một buổi trưa trời đẹp, ánh nắng chói chang xuyên qua kẽ lá tạo thành những mảng lấp lánh trên lề đường. Bầu trời trong vắt không một gợn mây, gió thổi nhè nhẹ chạm vào đôi mắt Ji Yong làm cậu khẽ chớp mắt, những sợi mi dài rung rinh chạm vào khóe mắt.
-Gió ơi là gió! Ghét thật ! Vẻ mặt hờn dỗi trông cậu thật đáng yêu, cứ như một đứa nhóc nũng nịu đòi kẹo vậy!
Ji Yong di chuyển thân người chuẩn bị thực hiện cú xoay Flip bằng ván trượt một cách điệu nghệ. Cậu đáp nhẹ xuống đất, lướt như bay về phía trước, miệng lẩm nhẩm một bài hát :
-Geu-daer hyang-han nae ma-eum-eun pa-rae
Ha-neur-cheo-reom neor an-go-pa
Geom-eun bi-ba-ram bur-eo-do i-je-neun geog-jeong-ma
Ohhh~ yeah
( Trái tim của anh dành cho em đầy hy vọng
Anh muốn ôm em như bầu trời
Đừng lo lắng dẫu cho trời mưa tăm tối đầy gió thổi mạnh...)( – Big Bang)
<Bốp> <Á>
Tâm trạng sảng khoái bị cắt đột ngột hệt như đang ăn món ngon mà bị mắc nghẹn :Yong đã va vào một ai đó!( đã bảo là ko nên vừa trượt ván vừa phiêu rùi). Đang xoa xoa cái cục u trên trán, Yong mở mắt ra chưa kịp định hình gì thì tên Khủng Long trước mặt đã ồm ồm giọng :-Lại là cậu, Ji Yong! Sao lần nào gặp cậu tui đều bị thương hết dzậy ?
-*há hốc mồm, shock* Đáng lẽ tui phải nói câu đó mới đúng! Choi Seung Hyun! Anh...*mắt sừng sộ*
-Ừ! Tui đây!Rùi sao?? Bộ cậu mún oánh lộn hử?? (Phản đối bạo lực ><)
-Có ngon thì nhào vô!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOP
Non-Fictiontruyện được copy chưa xin phép tác giả với mục đích đọc offline. Phần lớn là các đoản văn về GTOP List fic đã hoàn thành và đọc khá hay