Back in time.
Author: Mều shấu shí thô bỉ :"> nhưng vô cùng trong sáng =]]
Pairings: GD babe x ChoomTOP [iu hai con người này vô cùng :x:x]
Rating: K+
Genres: General + một tí Romance + chút Sad
Warning: Ban đầu coi vậy chứ nó không có như vậy đâu. =]♥
Summary:
Tôi sung sướng và tự do
Như ánh sáng
Bởi hôm qua anh ấy nói tôi rằng anh ấy yêu tôi
...
......
[align=right:20ybudbi]Anh ấy đã không nói thêm..
Rằng anh ấy sẽ yêu tôi mãi mãi..
Jacques Prévert. [/align:20ybudbi]
A/N: Lần nào cũng có A/N của Au, chắc các Reader chán lắm nhỉ..? Ai bảo tại cái con Au này nó muốn nói nhiều chi *cười*, làm hại Readers như thế này :">.. Chỉ là cãm nhận vu vơ nên mới ra đời fic. Mỗi lần trái tim Au thổn thức là Au lại muốn lấy G và TOP bây bê của mình ra để mà minh họa [só ri nhé :">, cơ mà đâu quá đáng lắm đâu [IMG]", tội là tội cho Au vì Au đã là fan gơ của Big Bang thôi [IMG]] Chưa chắc các Reader đã đồng cảm với Au, vì tim mỗi người đập mỗi nhịp khác nhau. Chỉ mong Readers có thể mỉm cười đc thôi ^^.
Tự kỉ thêm dòng nữa..
Mọi người không cần comment. Hay hoặc không hay thì tùy ý mọi người nhận xét thôi. :"> Cảm hứng văn chương của Au nó trào tới cổ rồi nên mới viết để thỏa ý thích ấy chứ cũng không mong đc khen làm gì.. :"> Vậy nha.. Mọi người đọc vui vẻ~ Enjoy~♥
Status: On-going.
..
.
Seoul, thủ đô của Nam Triều Tiên. Tháng 9 bắt đầu với vô số những chiếc lá rơi cuối mùa phủ vàng đầy cả con phố nhỏ.. Nắng khe khẽ nhảy nhót qua từng vòm lá, thỉnh thoảng làm rơi rớt vài giọt nắng của mình xuống bên đường, rồi liền cười khúc khích, mặc cho làn gió se se lạnh cứ đến quây quẩn thổi hồn vào từng chiếc lá non xanh mơn mởn đang bắt đầu cựa quậy..
"Tách"..
- Oa.. Chói quá hyung àh... Hyung chạy kiểu gì mà em cứ bị hứng nắng mãi thế này?
- Bớt ồn đi nhóc. Ai cũng phải hứng nắng chứ có riêng gì em đâu.~
- Gì mà hyung chẳng nói được.!
- Thế mới là hyung của em.~
Tiếng cười khúc khích văng vằng trên con phố, hòa lẫn vào cái không khí sáng sớm nhưng đầy nắng.. Một ngày bình yên chăng?..
.
.
.
.
Mặt trời dần lặng mất hút về phía đồi Tây.. Từng tia sáng le lói cố chen lên để chơi đùa thêm tí nữa nhưng chỉ vô ích..
Những chiếc bóng trải dài trên con đường nhỏ..
Bóng của một đứa bé đang ríu rít cẩm tay, đi giữa hai cái bóng lớn hơn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Topnyong]Lượm nhặt SHORTFIC GTOP
Non-Fictiontruyện được copy chưa xin phép tác giả với mục đích đọc offline. Phần lớn là các đoản văn về GTOP List fic đã hoàn thành và đọc khá hay